Harry Lu bất ngờ trước nhận xét của fan về mình

Sở hữu gương mặt soái ca vạn người mê cùng thân hình chuẩn men siêu hot, không khó hiểu khi chàng diễn viên gốc Đài này có rất nhiều fan hâm mộ. Cùng “do thám” cảm nhận của fan về Harry ngay và luôn nào!


Harry Lu là một anh chàng đa tài khi vừa làm người mẫu, diễn viên. Dù ít xuất hiện nhưng anh luôn làm fan ấn tượng với sự ngọt ngào, dễ thương của mình.
“Anh Harry có thể chụp hình với fan cả ngày không biết nhăn nhó là gì. Mình rất quý anh Harry vì tính chiều fan không mệt mỏi đó” C.K (Hà Nội) nói ngay khi được phỏng vấn cảm nhận về Harry Lu.
“Harry siêu đẹp trai khi chơi bóng rổ hihihi.”
“Harry thích ăn vặt, ghiền uống trà sữa, bị bắt bài luôn. Thấy cắn cắn, nhai nhai hoài mấy món như xoài, sữa chua đá, đậu rang…”
“Yêu động vật vô bờ bến. Hóng FB anh Lu kỹ kỹ sẽ thấy hình thú cưng update cực thường xuyên”.
“Hơi ít nói nhưng đã quen là nói thả cửa luôn!”
Cùng rất nhiều nhận xét thú vị của fan dành cho cậu chàng điển trai này.
Harry Lu bất ngờ trước nhận xét của fan về mình - Ảnh 2.
Fan dành cho Harry những nhận xét thú vị đầy bất ngờ.
Khi được hỏi về những nhận xét này, Harry Lu có phần bối rối, chỉ cười và cười: “Mấy bạn quý mình đến vậy mình rất vui. Harry chỉ muốn có thời gian để chia sẻ với các bạn nhiều nhiều hơn nữa vì Harry rất muốn cảm ơn sự ưu ái mọi người dành cho Harry”
Khỏi cần phải nói cũng biết Harry Lu quý các người bạn của mình đến thế nào. Harry Lu từng chia sẻ : “Món quà mà Harry thích nhất trong đời là do một nhóm bạn tặng nhân dịp sinh nhật năm cấp 3. Trong hình là một poster rất bự dán đầy hình của Harry chụp với các bạn.”
Vậy còn tin đồn “mê ăn bất chấp” thì sao?
Harry: Harry mê ăn là chuyện không phải chối cãi luôn. Nhưng nhiều khi chính cái mê ăn giúp Harry nhiều nhiều lắm. Nhớ có một hôm Harry chơi bóng và chụp hình giao lưu với các bạn. Do khát và nóng nên Harry lấy món ruột ra ăn. Món này do mẹ mua cho Harry, là món sữa chua đá có chú voi trên bao bì á. Vài bạn nhìn thấy liền hỏi ngay “Ủa Harry cũng ghiền món này hả, em cũng vậy”. Hóa ra nhờ ăn mà còn thân hơn với các bạn nữa chứ. Quá tuyệt luôn!
Harry Lu bất ngờ trước nhận xét của fan về mình - Ảnh 3.
Sở thích mê ăn vặt giúp Harry Lu đến gần hơn với bạn bè nữa!
Harry Lu có dự định gì cho sắp tới không?
Nhờ vai diễn trong phim “Thần tượng” mà Harry cảm thấy yêu đời nhiều hơn nữa. Harry có rất nhiều dự định nhưng dự định luôn làm mỗi ngày đó là quan tâm đến mọi người hơn một chút, cười nhiều hơn và mang niềm vui đến mọi người nhiều hơn nữa!
Đón xem các tác phẩm mới của Harry Lu trong thời gian sắp tới nhé!
Theo Saga / Trí Thức Trẻ

Có thể bạn quan tâm?

Hóng chuyện 8181416383946597123

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item