Chỉ vì thích “à ơi”, gái làng chơi cho chồng tôi sập bẫy

Họ cho biết đây là lần thứ 2 chồng tôi quan hệ mèo mỡ với gái của quán mà chưa trả tiền, muốn ra khỏi đây, chồng tôi phải thanh toán sòng phẳng với họ...


Có nằm mơ, tôi cũng không nghĩ rằng sau 25 năm yên ấm,thuận hòa chồng vợ,chồng đã bước vào tuổi 55, tôi cũng đã 48, chúng tôi có 2 cháu ngoại, đang chuẩn bị đón cháu nội đầu lòng ra đời.
Vậy mà tôi phải ngậm đắng, nuốt cay, muối mặt mang tiền ra chuộc chồng đang bị giữ ở cái quán cắt tóc thư giãn nơi đầu làng. Cái quán chăng biển thật hiền lành, thật tử tế mà thực chất là nơi mồi chài, lôi kéo mấy gã đàn ông ham vui, trốn vợ, lừa con mang tiền nhà đi bao gái.
Vợ chồng tôi đều làm nông, đồng tiền kiếm được nhờ đổi giọt mồ hôi sớm tối trên đồng ruộng. Nhà nông phụ thuộc vào ông Trời, năm nào mưa thuận, gió hòa, sâu bệnh không phá hoại thì có bát ăn, bát để, còn Trời không cho thì khốn đốn, đói kém.
Vậy mà vợ chồng thương yêu nhau, con cái ngoan ngoãn, đứa lớn bảo đứa bé học hành đàng hoàng, có chồng có vợ tử tế, hạnh phúc. Tưởng rằng duy trì được nếp nhà cho đến cuối đời, ai ngờ từ hôm có mấy cô mắt xanh, mỏ đỏ ở đâu đến thuê đất dựng cái quán cắt tóc, gội đầu, tưởng làm ăn lương thiện hóa ra thất đức.
Ảnh minh họa.
Khiến không phải chỉ riêng nhà tôi, mà nhiều gia đình nữa có chồng, có con trai ham vui vướng vào “tổ nhện”. Tôi cũng không rõ chồng quan hệ với đám con gái đáng tuổi con, tuổi cháu mình từ lúc nào.
Chỉ biết rằng trước kia, một tháng chồng mới đến quán của thằng cháu họ cắt tóc một lần, vậy mà giờ đều đặn chồng ghé quán, khi thì cắt tóc, khi cạo râu, khi lấy ráy tai, khi thì tiện đường rẽ vào xin cốc nước vì theo chồng “nước ở đây vừa ngọt, vừa mát”???
Thấy chồng có biểu hiện không bình thường, tôi lựa lời hỏi han, khuyên nhủ, chồng tỏ ý không bằng lòng, làm mặt giận bảo tôi là “ghen tuông vớ vẩn, với bọn trẻ ranh ấy tôi thèm vào”.
Nghe chồng tuyên bố mạnh mồm như vậy, tôi cũng không truy bức nữa. Chủ nhật vừa rồi, bên nhà vợ của con trai tôi có giỗ. Ông bà thông gia sang tận nơi mời từ mấy hôm trước. Tôi dặn chồng buổi sáng tôi sẽ sang bên ấy sớm để xem có việc gì thì đỡ họ một tay, vì theo tục lệ ở làng, nhà ai có việc giỗ chạp, cưới xin đều chung sức giúp nhau, huống hồ đây là việc của thông gia mình.
Cơm cúng dọn xong, khách khứa đủ đầy, chỉ riêng chồng tôi vẫn vắng bóng. Ông bà thông gia có ý mong, nên tôi giục con trai chạy về nhà rước bố sang. Con trai đi dễ đến cả tiếng, mà lúc về không thấy bố đâu, mặt mày nó tái xám, vừa kéo tôi ra đầu ngõ mà nó lắp bắp hổn hển:”mẹ mang tiền ra quán cắt tóc thư giãn đầu làng mà chuộc bố đi, chúng nó giữ bố trong quán, bảo rằng bố nợ gì đó, không trả là không xong với chúng đâu”.
Tôi hớt hải chạy ra quán để xem thực hư thế nào. Thấy chồng đang ngồi trên ghế, mặt cúi gằm, hai tay đan vào nhau ra chiều khổ sở, hai bên là 2 nam thanh niên mặt mày dữ tợn, tóc cắt trọc, trang sức đeo lủng lẳng, thái độ nghênh ngang thách thức.
Họ cho biết đây là lần thứ 2 chồng tôi quan hệ mèo mỡ với gái của quán mà chưa trả tiền, muốn ra khỏi đây, chồng tôi phải thanh toán sòng phẳng với họ…
Thật nhục nhã, ông ấy là chồng tôi, là bố của các con tôi, là ông ngoại, ông nội của các cháu tôi, lẽ nào tôi bỏ mặc ông ấy?
Theo Tri Thức Trẻ

Có thể bạn quan tâm?

Tâm sự 6221483077818846638

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item