Vòng eo Ngọc Trinh và sự "thất thủ" trước đám đông

Tháng 4 năm 2016 đã đi qua với nhiều điều đáng nhớ từ những sự kiện giải trí đình đám như bộ phim của Ngọc Trinh hay đến hàng tấn cá biển chết trắng mà vẫn chưa rõ nguyên nhân...


Khi tháng 3 "nhuốm" màu tối còn đang khiến người ta bàng hoàng thì tháng 4 đã kịp để lại cho nhiều người "ấn tượng" sâu sắc về một chuỗi sự kiện đình đám.
Làng giải trí cũng đã được phen nhốn nháo với việc ra mắt bộ phim của cô người mẫu nội y, khiến dân tình tranh cãi về tính chân thực của cuộc đời Ngọc Trinh.
Ngày giỗ Tổ Hùng Vương thì dân thành tâm đến mức kéo đến đền Hùng đông nghịt khiến nơi đây đã bị quá tải.
Những tiếng kêu khóc của em nhỏ, những cái xô đẩy mạnh bạo của người dân và ánh nhìn bất lực của lực lượng an ninh đã khiến ngày giổ Tổ trở nên ám ảnh.
Hay xôn xao hơn là cái chết của hàng chục nghìn con cá biển dọc khắp các tỉnh miền Trung gây bao thiệt hại mà vẫn chưa rõ nguyên nhân.
Người dân hoãn hết du lịch vì lo sợ nhưng chính quyền nhiều tỉnh, đặc biệt là Đà Nẵng đã kịp chứng minh rằng nơi đây vẫn sạch đẹp nhằm cứu vãn mùa du lịch 2016.
Chúng tôi xin gửi tới quý độc giả bản tin tổng kết tháng 4, nhìn lại những sự kiện của một tháng cũng đầy biến động.
Hàng loạt sự kiện nóng hổi nhất diễn ra trong một tháng sẽ được chúng tôi tổng hợp và thể hiện theo một phương thức mới lạ, để mang tới cho người xem một cái nhìn tổng quan hơn.
Sản phẩm sẽ được ra mắt định kỳ hàng tháng và luôn chứa đựng những thú vị bất ngờ.
Theo Thế giới trẻ

Có thể bạn quan tâm?

Sao việt 4940990504666428625

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item