Hé lộ tình tiết mới có thể "cứu" Minh Béo

Hiện tại luật sư và gia đình Minh Béo đang nỗ lực tìm kiếm các bằng chứng với hi vọng giảm nhẹ án phạt cho anh tại phiên tòa mới.

Cuối tháng 3/2016, thông tin nghệ sĩ hài Minh Béo (Hồng Quang Minh) bị bắt tại Mỹ vì nghi ngờ liên quan tới vụ xâm hại tình dục trẻ em bất ngờ gây xôn xao dư luận.

Ngày 15/4, phiên luận tội Minh Béo diễn ra tại Mỹ và kết quả diễn viên hài này không nhận những tội danh mà tòa án cáo buộc cho anh.
Đồng thời trong phiên luận tội, chánh án cũng xác định rằng 13/5 tới đây sẽ là phiên điều trần để hai bên luật sư bào chữa và luật sư công tố dàn xếp hình thức xử như thế nào.
Trước ngày diễn ra phiên điều trần có khá nhiều thông tin xoay quanh vụ án Minh Béo. Đại diện của Minh Béo là luật sư Đỗ Phủ cũng tiết lộ rằng cơ hội thoát tội của nam diễn viên vẫn có nếu may mắn lựa chọn bồi thẩm đoàn "hợp lý".
Để chuẩn bị cho phiên điều trần hiện tại phía luật sư và gia đình đang nỗ lực tìm kiếm các thông tin và bằng chứng có lợi cho Minh Béo.
Chỉ còn một tuần nữa sẽ diễn ra phiên điều trần thì lại có tin vui cho Minh Béo khi hé lộ thêm nhiều tín hiệu tích cực cho vụ án.
Thứ nhất: Minh Béo là một nghệ sĩ hài nổi tiếng tại Việt Nam
Tên tuổi của Minh Béo gắn bó với nhiều vai diễn lớn không chỉ ở lĩnh vực sân khấu mà cả những lĩnh vực truyền hình...
Nhiều năm gắn bó với showbiz Việt, Minh Béo được đánh giá là một nghệ sĩ thân thiện với đồng nghiệp, khán giả và có lối diễn xuất hóm hỉnh, tự nhiên.
Trong 15 năm hoạt động nghệ thuật của mình, Minh Béo đã có những đóng góp tích cực cho làng giải trí.
Anh từng vinh doanh và nhận được hàng loạt giải thưởng lớn như: Nhóm hài được yêu thích nhất năm 2002, 2004 do các câu lạc bộ nhà hát Bến Thành tổ chức, giải Nụ cười vàng - diễn viên hài được yêu thích năm 2004 của báo Sâu Khấu TP.HCM…
Thứ 2: Minh Béo là MC được đông đảo công chúng yêu mến

Minh Béo từng là MC chương trình Lục lạc vàng.
Minh Béo từng là MC chương trình Lục lạc vàng.
Không chỉ gây dấu ấn với những hoạt động sân khấu và truyền hình, Minh Béo còn là MC được công chúng vô cùng yêu mến thông qua chương trình Lục lạc vàng.
Minh Béo được biết đến nhiều qua vai trò MC "Tặng bò - Lục Lạc Vàng" - chương trình kết nối với những người nông dân nghèo.
Không chỉ tham gia với tư cách là MC của chương trình, Minh Béo cùng với các nghệ sĩ khác bỏ ra khoảng 100 triệu đồng để mua bò tặng nông dân ở quận 12, TP.HCM.
Vì vậy, nếu cần sự ủng hộ của mọi người với mong muốn cho Minh Béo một cơ hội để sửa sai lỗi lầm thì chắc chắn những fan hâm mộ của anh sẽ lên tiếng.
Thứ 3: Minh Béo thường xuyên hoạt động từ thiện

Những hoạt động thiện nguyện của Minh Béo.
Những hoạt động thiện nguyện của Minh Béo.
Năm 2013, Minh Béo khai trương sân khấu Sao Minh Béo với giá trị lên tới hàng tỉ đồng. Khi khai trương, Minh Béo khẳng định đây là sân khấu vì cộng đồng với slogan "Sân khấu vì từ thiện, điện ảnh vì cộng đồng".
Ngay sau khi hoạt động, sân khấu của Minh Béo luôn tổ chức các hoạt động cộng đồng. Cụ thể, sân khấu Sao Minh Béo thường xuyên tổ chức xem kịch miễn phí cho người nghèo, trẻ em mồ côi, lang thang cơ nhỡ...
Hoặc nếu có tổ chức bán vé thì Minh Béo thường trích một phần lợi nhuận để làm từ thiện.
Năm 2014, Minh Béo sáng lập chương trình Nghĩa tình sao Minh Béo, cùng với các nghệ sĩ khác quyên góp tiền để tặng quà, giúp đỡ những trẻ em nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn, cụ già neo đơn.
Ở show đầu tiên, chương trình đã trao 100 phần quà với tổng trị giá lên tới gần 100 triệu đồng cho trẻ em nghèo trên địa bàn quận 11, trẻ em ở Trung tâm bảo trợ trẻ em tàn tật Gò Vấp, làng Hoa Bình,...
Năm 2015, Minh Béo đã trao 500 phần quà với tổng trị giá lên tới 100 triệu đồng cho các trẻ em mồ côi, lang thang cỡ nhỡ tại TP.HCM và hơn 200 phần quà tới Trung tâm bảo trợ trẻ em tàn tật Gò Vấp.
Vì vậy, đây có khả năng là những tình tiết có lợi mà luật sư và gia đình Minh Béo đang cố gắng thu thập để làm hồ sơ trình lên bồi thẩm đoàn.
Luật sư Minh Béo hi vọng với những đóng góp cho xã hội cũng như sự ủng hộ của mọi người dành cho nam diễn viên hài thì anh sẽ có khả năng được giảm nhẹ tội.
theo Trí Thức Trẻ

Có thể bạn quan tâm?

Hóng chuyện 6464383001465237354

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item