Sao nam "Reply 1988" mắc ung thư máu

Nam diễn viên Choi Sung Won (31 tuổi) được chẩn đoán mắc trọng bệnh, sau khi anh nhận thấy một vết bầm nhỏ trên tay mãi không tan.
Theo chia sẻ từ nhà sản xuất bộ phim truyền hình Mirror of the Witch (Phù thủy trong gương) vào ngày 9.5, nam diễn viên Choi Sung Won đã phải từ bỏ vai diễn trong dự án này.

Nam diễn viên Choi Sung Won (31 tuổi)
Choi Sung Won nhận được kết quả chẩn đoán từ bệnh viện vào ngày 4.5 vừa qua. Theo đó ngôi sao xứ Hàn mắc phải căn bệnh bạch cầu cấp tính, hay còn gọi là ung thư máu. Vì vậy, nam diễn viên quyết định dừng vai diễn Dong Rae trong Mirror of the Witch để tập trung điều trị bệnh.
Nhà sản xuất cho biết thêm: “Trong lúc quay phim, Choi Sung Won chỉ bị một vết bầm tím nhỏ nhưng mất khá lâu thời gian hồi phục. Anh ấy thấy bất ổn nên đã tới bệnh viện kiểm tra, và nhận được kết quả chẩn đoán trọng bệnh”.
“Theo bác sĩ, căn bệnh bạch cầu cấp tính thời kỳ trị liệu càng nhanh thì tỷ lệ chữa khỏi càng cao. Trường hợp của Choi Sung Won phát hiện bệnh ở giai đoạn đầu, nếu tập trung điều trị thì khả năng chữa khỏi bệnh là hoàn toàn có thể. Sức khỏe của diễn viên quan trọng hơn hết thảy nên sau khi thương thảo với nhà sản xuất, chúng tôi quyết định đồng ý để cậu ấy thôi diễn, dồn tâm trí vào trị liệu”.
Đại diện của ê kíp bộ phim Phù thủy trong gương cũng dành nhiều lời khen ngợi với Choi Sung Won. Anh được đánh giá là người nhiệt huyết, có trách nhiệm, được nhiều người quý mến. Choi Sung Won cũng là một người có ý chí mạnh mẽ.
Sao nam "Reply 1988" mắc ung thư máu - 2
Choi Sung Won kết hợp ăn ý cùng Yoon Shi Yoon
Trong bộ phim Phù thủy trong gương, Choi tuy không đóng vai chính nhưng là nhân vật luôn sát cánh bên cạnh nhân vật chủ đạo Huh Joon (Yoon Shi Yoon), tạo nên sự phối hợp hoàn hảo.
Sao nam "Reply 1988" mắc ung thư máu - 3
Choi Sung Won gắn liền với bộ phim Reply 1988
Không chỉ gây ấn tượng với vai diễn dang dở của Phù thủy trong gương, Choi Sung Won còn từng đảm nhận vai Sung No Eul trong Reply 1988. Năm 2015, anh tham gia vai thám tử Kang trong phim The wind blows to the hope.
                                                                                                                           Theo Đức Kiên (Theo Nate) (Dân Việt)

Có thể bạn quan tâm?

Sao ngoại 3561915941103867182

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item