Sooyoung (SNSD) để lộ ảnh đang thay quần áo của thành viên trong nhóm

Bình luận của netizen xứ Trung cho rằng Sooyoung (SNSD) cố tình đăng ảnh thành viên trong nhóm đang thay quần áo phía sau hậu trường.
Trang thông tin giải trí QQ của Trung Quốc đưa tin, gần đây, nhóm nhạc SNSD có tổ chức buổi biểu diễn tại Đài Bắc (Đài Loan) ngày mùng 8 vừa qua. Sau hậu trường, hai thành viên của nhóm là Tiffany và Sooyoung đăng tải hình chụp selfie thân thiết với nhau, tuy nhiên trong tấm ảnh đó, một thành viên của nhóm vô tình lọt vào ống kính của Sooyoung trong tình trạng... đang thay trang phục biểu diễn.

Bức ảnh Sooyoung chụp cùng Tiffany sau hậu trường của concert
Sooyoung (SNSD) để lộ ảnh đang thay quần áo của thành viên trong nhóm - Ảnh 2.
Trong ảnh,một thành viên của nhóm trong khi đang thay quần áo bất ngờ lọt vào ống kính của Sooyoung
Được biết, tấm ảnh chụp này của Sooyoung diễn ra khi concert thứ 2 tại Đài Bắc kết thúc. Bức ảnh trên được đăng trên tài khoản Weibo của Sooyoung, cô nàng còn gửi dòng nhắn cho biết vô cùng nóng lòng chờ đợi album solo sắp ra mắt của chị Tiffany. Khi phát hiện bức ảnh có gì đó "sai sai", người hâm mộ nhóm nhạc nhanh chóng gửi tin nhắn Sooyoung nên xóa bức ảnh kia đi. Một lúc sau, tấm ảnh đã được gỡ xuống, tuy nhiên, với những ai "nhanh tay nhanh mắt", họ vẫn lưu lại và phát tán trên các trang mạng xã hội khác.
Bức ảnh của Sooyoung và hành động xóa ảnh của cô trên trang Weibo thu hút lượng bình luận khá lớn từ người dùng mạng. Trên trang QQ, bình luận của netizen xứ Trung như sau:
- Bức ảnh trên chắc chắn là cố ý.
- Là cố ý. Rõ ràng như vậy mà không phát hiện ra. Nhóm nhạc đông người như thế, chắc chắn có người xảo quyệt tâm cơ.
- Tự tạo scandal là cái chắc. Ảnh tự mình chụp, lúc chỉnh sửa ảnh chẳng lẽ lại không phát hiện ra?
- Tôi tò mò không biết người kia là ai?
Nguồn: QQ

Theo Nhã An / Trí Thức Trẻ

Có thể bạn quan tâm?

Sao ngoại 135619366186773582

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item