Hy hữu nam thanh niên 2 lần nhảy cầu Cần Thơ đều được cứu sống

Buồn chán chuyện gia đình, nam thanh niên đã 2 lần tìm đến cái chết bằng cách nhảy cầu Cần Thơ tự tử nhưng may mắn cả 2 lần tự tử nạn nhân đều được cứu sống.

Tin nhanh, ngày 9/5, qua rà soát danh sách tất cả các nạn nhân nhảy cầu Cần Thơ tự tử, ông Dương Công To – Đội trưởng đội dân phòng đường thủy xã Mỹ Hòa (thị xã Bình Minh, tỉnh Vĩnh Long) cho biết, tính từ ngày khánh thành cầu Cần Thơ đến nay đã có 38 trường hợp nhảy cầu tự tử, trong đó 8 trường hợp được cứu sống.
Cụ thể, nạn nhân là Trần Văn Đạt (SN 1993, trú tại ấp 3 Ngàn xã Đại Thành, huyện Phụng Hiệp, tỉnh Hậu Giang).Điều đặc biệt ở trường hợp thứ 7 và thứ 8, nạn nhân may mắn được phát hiện cứu sống kịp thời được xác định là chỉ có một người.


   
Tính đến thời điểm hiện tại đã có 38 trường hợp nhảy cầu Cần Thơ tự tử, trong đó có 8 trường hợp (7 nạn nhân) được cứu sống.
Theo đó, lần thứ nhất mà Đạt tìm đến cái chết là vào sáng ngày 2/2/2015. Tại thời điểm Đạt trèo qua lan can cầu Cần Thơ rồi gieo mình dòng nước (thuộc địa bàn thuộc ấp Mỹ Hưng 2, xã Mỹ Hòa) có một ghe buôn gạo đang di chuyển qua đây.
Bởi vậy, mọi người phát hiện truy hô và phối hợp nhanh với các thành viên của Đội dân phòng đường thủy tại địa phương tổ chức cứu thành công nam thanh niên.
   Hy hữu nam thanh niên 2 lần nhảy cầu Cần Thơ đều được cứu sống - Ảnh 3
Ông To chỉ tay xuống dòng sông Hậu nơi nhiều nạn nhân nhảy cầu tự tử.
Gần đây nhất, vào chiều ngày 7/5, từ tin báo của người dân về việc phát hiện có người nhảy Cần Thơ cầu tự tử, Trạm Cảnh sát đường thủy Hưng Phú khẩn trương dùng canô phối hợp với Công an phường Hưng Phú (TP.Cần Thơ) đến hiện trường tổ chức tìm kiếm cứu nạn.
Sau nhiều phút quần thảo trên sông, lực lượng tìm thấy một thanh niên trong tình trạng bất tỉnh nên cứu vớt đưa lên canô sơ cứu đưa đến bệnh viện và danh tính được xác định Đạt.
Cả 2 lần tự vẫn đều được Đạt cho biết là do buồn chuyện gia đình.

Có thể bạn quan tâm?

Sống trẻ 657096554241964072

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item