Miranda Kerr và bạn trai mua nhà 12 triệu USD

Sau gần 1 năm hẹn hò, cựu thiên thần nội y và tỷ phú trẻ Evan Spiegel quyết định tậu chung một căn nhà.
Theo TMZ đưa tin, cơ ngơi mà Miranda Kerr và bạn trai Evan Spiegel mới sắm là một ngôi nhà ở Brentwood, California với diện tích 650 m2. Căn nhà có 4 phòng ngủ, 6 phòng tắm, 1 bể bơi, 1 phòng gym tại nhà cùng với các tính năng tiện ích khác.
Miranda Kerr và bạn trai Evan Spiegel.
Đây là tác phẩm được thiết kế bởi kiến trúc sư nổi tiếng của California - Gerard Colcord có giá 12 triệu USD. Mức giá này đã giảm 500.000 USD so với ban đầu. Việc mua nhà chung sẽ là bước tiến lớn trong mối quan hệ lãng mạn của chân dài và bạn trai tỷ phú.
Miranda Kerr – 33 tuổi và Evan Spiegel – 25 tuổi hẹn hò từ tháng 6/2015. Nhà sáng lập Snapchat khá được lòng con trai riêng của bạn gái – cậu bé Flynn. Trong khi đó, mặc dù trẻ hơn nhiều tuổi nhưng tính cách chững chạc của Evan khiến bạn gái hạnh phúc.
“Anh ấy 25 nhưng cư xử như một người 50 tuổi. Không đi chơi, tiệc tùng, chỉ đi làm ở Venice rồi về nhà. Chúng tôi không hay ra ngoài, thích ở nhà tận hưởng bữa tối rồi đi ngủ sớm. Nhưng đồng thời anh ấy cũng vẫn là một người trẻ tuổi. Tôi có được cả 2 khía cạnh tốt đẹp của anh ấy” – Miranda tiết lộ trong một cuộc phỏng vấn.
Miranda Kerr va ban trai mua nha 12 trieu USD  hinh anh 2
Gia tài 12 triệu USD của cặp đôi.
Trong khi đã tìm được bạn trai mới, chồng cũ của Miranda là tài tử Orlando Bloom cũng đang hạnh phúc bên nữ ca sĩ Katy Perry. Cuộc tình mới của Orlando được cựu thiên thần nội y ủng hộ. Hôm 2/5, cả 3 người đều có mặt tại sự kiện thời trang Met Gala. 
Theo Tri Thức Trẻ

Có thể bạn quan tâm?

Sao ngoại 5353359579858393751

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item