Cứ diện quần bó sát, Bảo Thy lại khiến fan nhức mắt với “phần nhạy cảm”

Những chiếc quần nguy hiểm khiến Bảo Thy có nhiều khoảnh khắc kém tế nhị.



Lỗi nặng hơn phải kể tới việc để lộ “phần nhạy cảm” rõ mồn một trước ống kính máy ảnh của Bảo Thy khi mặc dáng quần skinny sáng màu. Những chiếc quần kiểu này luôn bị coi là “kẻ tội đồ” trong mắt nhiều khán giả và nhiều sao Việt từng bị chỉ trích nặng nề khi “không biết mặc” chúng 1 cách tử tế.


bao-thy-mac-quan-bo-sat-blogtamsuvn1Vết hằn của nội y lên vòng 3 được xem là điều “tối kị” trong thời trang. Thế nhưng, một nữ ca sĩ đình đám như Bảo Thy lại vấp phải nguyên tắc này. Thậm chí, đây là hình ảnh photoshoot và chắc chắn đã được chỉnh sửa cẩn thận nhưng lỗi nhỏ này vẫn xuất hiện “chình ình”.
bao-thy-mac-quan-bo-sat-blogtamsuvn3Gu thời trang sến sẩm của “Công chúa bong bóng” một thời với loạt jumpsuit sặc sỡ, bó sát đến nguy hiểm. Đó mới chỉ là phần phía trước, rất có thể phần phía sau, vết nội y của người đẹp sẽ lại bị mắc lỗi như bức ảnh đầu tiên?
bao-thy-mac-quan-bo-sat-blogtamsuvn4Cận cảnh khu vực lẽ ra không nên trở thành điểm nhấn của tổng thể bức hình.
bao-thy-mac-quan-bo-sat-blogtamsuvn5Những thiết kế ngắn cũn thường rất dễ khiến các nữ ca sĩ rơi vào tình huống khó xử dù chưa đến mức “báo động” như việc “lộ hàng”.
bao-thy-mac-quan-bo-sat-blogtamsuvn6May mắn thay bộ trang phục có màu tối, nếu không khu vực nhạy cảm của Bảo Thy cũng bị “soi” không thương tiếc.
bao-thy-mac-quan-bo-sat-blogtamsuvn7

bao-thy-mac-quan-bo-sat-blogtamsuvn8
Lần xuất hiện mới nhất tương đối “mạo hiểm” của mỹ nhân sinh năm 1988 với cả cây trắng – màu sắc dễ tố cáo những khuyết điểm trên cơ thể mọi cô gái nhất.
bao-thy-mac-quan-bo-sat-blogtamsuvn9Trước đây, Bảo Thy từng bị người hâm mộ la ó vì khoe ảnh diện quần sooc siêu ngắn và ngồi dạng “tơ hơ” vô cùng bá đạo.
Theo Tri Thức Trẻ

Có thể bạn quan tâm?

Sao việt 6189286078964461504

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item