Điểm danh loạt sao nam Việt bị gắn mác ông bố tồi

Có con nhưng không thừa nhận hoặc thờ ơ không quan tâm đến... điều này đã khiến nhiều sao nam Việt như: Mạc Hồng Quân, Ngô Kiến Huy, Yasuy bị gắn mác ông bố tồi.
Mạc Hồng Quân
Mạc Hồng Quân sinh năm 1992, là nam cầu thủ nổi tiếng đào hoa của showbiz Việt. Chuyện tình của anh cùng nữ diễn viên "Nhật ký Vàng Anh" từng gây sốt một thời. Trái lại với mong đợi của fans hâm mộ, cả hai lại đường ai nấy đi sau vài tháng hẹn hò ngắn ngủi.

Sao nam Việt Mạc Hồng Quân và bạn gái Ly Cute ngày còn mặn nồng

Sau khi chia tay, hotgirl Khánh Ly (Ly Kute) đã có bầu được 3 tháng. Nhưng con cái vẫn không thể giúp cặp đôi nối lại tình xưa. Đến nay ở tuổi 24, Mạc Hồng Quân đã trở thành ông bố một con. Tuy nhiên hiện tại, anh đang có cuộc tình hạnh phúc bên siêu mẫu Kỳ Hân. Hai người thường xuyên chia sẻ ảnh vui vẻ bên nhau trên trang cá nhân. Thậm chí khi bạn gái cũ vượt cạn, Mạc Hồng Quân cũng không hề có mặt. Trước sự việc này, dư luận lên tiếng chỉ trích cho rằng nam cầu thủ vô trách nhiệm và không quan tâm đến chính con ruột của mình.
Mỹ nam Việt trở thành ông bố tồi 2
Mạc Hồng Quân hiện đang say đắm bên tình mới - siêu mẫu Kỳ Hân
Theo chia sẻ của Kỳ Hân, cô cho hay: “Khi biết thông tin chị Ly sinh, tôi đã ngay lập tức bảo anh Quân gọi điện xem mẹ con chị ấy ở đâu rồi đến thăm. Nhưng anh ấy gọi và nhắn tin đều không được trả lời”. Đáp trả lại lời tuyên bố của siêu mẫu châu Á, Khánh Ly tâm sự từ khi chia tay đến nay, cô không nhận được bất cứ cuộc gọi nào của Mạc Hồng Quân cả.
Mỹ nam Việt trở thành ông bố tồi 1
Ly Cute làm bà mẹ đơn thân ở tuổi 26
Ngay cả việc chân dài nhà Venus chia sẻ Mạc Hồng Quân chu cấp 60 triệu mỗi tháng cho con trai cũng đều bị cô phủ nhận. Nữ diễn viên 26 tuổi khẳng định: “Chuyện anh Quân chu cấp tiền cho con trai tôi mỗi tháng là hoang đường. Tôi khẳng định đến thời điểm này, con trai tôi chưa nhận được bất cứ đồng nào từ Mạc Hồng Quân. Và mẹ con tôi cũng không muốn bất kỳ sự dính dáng hay liên quan gì đến Mạc Hồng Quân nữa”.
MC Thành Trung
Mặc dù đã chia tay từ lâu nhưng mối quan hệ giữa MC Thành Trung và vợ cũ Thu Phượng chưa bao giờ yên bình. Mặc dù cả Thành Trung và Thu Phượng đều đã có những cuộc tình mới nhưng không ít lần đôi bên "khẩu chiến" với nhau trên mạng xã hội. Nhiều lần trên trang cá nhân của Thu Phượng đã chia sẻ những lời trách móc Thành Trung sống không tình nghĩa và yêu thương con gái.
Mỹ nam Việt trở thành ông bố tồi 0
Thành Trung và vợ cũ Thu Phượng
Mỹ nam Việt trở thành ông bố tồi 2
Với tình mới Ngọc Hương
Chính những lời qua tiếng lại giữa Thành Trung và Thu Phượng, giữa vợ cũ - tình mới vô hình chung làm hoen ố hình ảnh của nam MC. Bên cạnh đó, việc công khai say mê bên người mới trong khi 2 mẹ con Thu Phượng phải vật lộn với cuộc sống mưu sinh ở đất Sài Thành cũng khiến cho hình ảnh về một ông bố không mấy tốt đẹp của Thành Trung.
Mỹ nam Việt trở thành ông bố tồi 1
Nam MC nhiều lần bị vợ cũ tố sống không có tình nghĩa
và thiếu trách nhiệm với con gái
Thành Trung và Thu Phượng quen nhau từ năm 2005. Sau gần 4 năm yêu nhau, cả hai quyết định tổ chức đám cưới với nhau và mau chóng có con gái. Thế nhưng chỉ sau 3 năm chung sống, giữa họ đã đường ai nấy đi. Thành Trung sau 9 tháng ly hôn đã tìm được tình yêu mới. Còn Thu Phượng sau khi đưa con gái vào Sài Gòn sinh sống và lập nghiệp, hiện tại cô cũng bắt đầu có người yêu mới.
Ya Suy
Thông tin về một nam ca sĩ “hiền lành nhất showbiz” - Yasuy yêu đương và bỏ bạn gái mang bầu rồi tự sinh con đã khiến nhiều người bức xúc. Theo đó, nam ca sĩ này xuất thân từ cuộc thi truyền hình thực tế hàng đầu tại Việt Nam và được công chúng yêu mến bởi sự ngây thơ, chất phác chứ không phải bởi giọng hát thực sự.
Mỹ nam Việt trở thành ông bố tồi 0
Bức ảnh được cho là của Ya Suy và bạn gái
Quán quân Vietnam Idol - Ya Suy là một trong những trường hợp gần đây nhất của showbiz Việt gặp phải rắc rối khi xuất hiện tin đồn có con rơi. Một người phụ nữ khẳng định, hai người bắt đầu quan hệ khi chàng trai người dân tộc Chu Ru tham gia cuộc thi Thần tượng âm nhạc Vietnam Idol. Tuy vậy đến khi cô mang bầu và sinh con, nam ca sĩ lại chối bỏ trách nghiệm làm cha đứa bé.
Mỹ nam Việt trở thành ông bố tồi 1
Ya Suy và cậu bé được cho là con rơi của anh
Khi được hỏi về tin đồn này, Ya Suy khẳng định, đây là một câu chuyện vô căn cứ. Tuy vậy, anh cũng cho biết sẽ tạm thời lặng im để “xem mục đích của cô gái đó là gì”. Từ đó đến nay, câu chuyện đã "chìm xuồng" và tên tuổi Ya Suy cũng gần như biến mất.
Ngô Kiến Huy
Đầu năm 2012, chàng ca sĩ điển trai Ngô Kiến Huy đã trở thành tâm điểm của dư luận khi những thông tin về việc anh có con rơi với Thụy Anh - em gái “búp bê” Thanh Thảo được đăng tải trên báo chí. Sự việc bắt đầu khi Thanh Thảo đã không ngần ngại chia sẻ trên trang cá nhân những câu chuyện ám chỉ khá rõ ràng việc cậu học trò cũ là nguyên nhân của việc em gái mình trở thành bà mẹ đơn thân. Cô cũng chỉ trích gay gắt thái độ vô trách nhiệm của anh với cậu bé.
Mỹ nam Việt trở thành ông bố tồi 1
Câu chuyện tình với em gái Thanh Thảo khiến Ngô Kiến Huy lao đao một thời gian dài
Mỹ nam Việt trở thành ông bố tồi 0
Bé Jacky Minh Trí đã lớn và có gương mặt giống y hệt Ngô Kiến Huy
Sự việc khiến công chúng không khỏi bàng hoàng bởi trước đó, Ngô Kiến Huy luôn được coi là nam ca sĩ tiềm năng của làng giải trí. Sau một thời gian dài ầm ĩ với hàng loạt thông tin, đến tháng 4/2012, Ngô Kiến Huy thừa nhận bé Jacky Minh Trí chính là con trai mình. Nam ca sĩ cho biết, anh chỉ dám khẳng định điều này sau khi có kết quả khám nghiệm ADN. Tuy đã nhận con, song dường như Ngô Kiến Huy vẫn không mấy mặn mà với cậu bé. Anh chưa bao giờ xuất hiện cùng Jacky trước công chúng và cũng thừa nhận gặp khó khăn khi tiếp xúc với Thụy Anh cũng như cậu con trai nhỏ.
Tuấn Thăng
Nhiều năm trước, showbiz Việt cũng xôn xao với câu chuyện về cuộc sống riêng của Hiền Thục và Tuấn Thăng - cựu thành viên của nhóm nhạc SaiGon Boys. Sau những lần đôi co trên mặt báo, Tuấn Thăng giải thích lý do mình không thể gặp con dù cùng sống chung trong một thành phố: “Tôi nghĩ là do Hiền Thục còn ít nhiều thù hận. Tôi vẫn suy nghĩ trong đầu, con vẫn là con tôi. Rồi con lớn lên, sau này thành công, tôi sẽ tìm con hoặc bằng cách nào đó chu cấp được cái gì cho con thì chu cấp. Còn hiện tại, Thục vẫn cấm, tôi không biết làm sao hơn”.
Mỹ nam Việt trở thành ông bố tồi 0
Tuấn Thăng - cựu thành viên của nhóm nhạc SaiGon Boys
và câu chuyện tình đầy ngang trái với ca sĩ Hiền Thục
Chia sẻ của cựu thành viên nhóm SaiGon Boys: “Chuyện đó thực sự cần hay không do người mẹ thôi. Người mẹ dạy dỗ thế nào mới là quan trọng. Còn nếu người mẹ muốn con quên cha nó hẳn, tôi cũng chẳng còn gì để nói” cũng khiến nhiều người không đồng tình.
Theo ngoisao.vn

Có thể bạn quan tâm?

Hóng chuyện 8072168084334924875

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item