Điểm mặt những tài sản khủng nhất của Công Vinh – Thủy Tiên

Công Vinh - Thủy Tiên là cặp đôi trai tài gái sắc. Họ cũng được biết đến là cặp đôi có khối tài sản "khủng" trong giới nghệ sĩ.

Hơn một tuần trước, Thủy Tiên gây xôn xao khi một mình lái xế hộp mới mà ông xã tặng đi bốc biển số xe. Chiếc xe sang chảnh có giá hơn 5 tỷ đồng là món quà mà Công Vinh tặng cho bà xã mình. Với món quà đắt tiền này, Công Vinh nhận được rất nhiều lời khen từ phía các fan. Tuy nhiên, bên cạnh đó cũng có không ít ý kiến cho rằng anh khoe mẽ, thiếu khiêm tốn.


Chiếc xe mới có giá hơn 5 tỷ đồng.

Thủy Tiên một mình lái xế hộp đi bốc biển số xe mới.
Sau khi có xe mới, vợ chồng Công Vinh có ý bán lại chiếc xe cũ cho người đàn em ở CLB Thanh Hóa là Ngô Hoàng Thịnh. Chiếc xe cũ là Audi A5 Sportback được mua vào năm 2012, hoàn toàn mới có giá bán khởi điểm 2,3 tỷ đồng.
Chiếc xe cũ Công Vinh nhượng lại cho đàn em ở CLB Thanh Hóa.
Chiếc xe cũ là Audi A5 Sportback được mua vào năm 2012, hoàn toàn mới có giá bán khởi điểm 2,3 tỷ đồng.
Vợ chồng Công Vinh – Thủy Tiên còn sở hữu nhiều siêu xe tiền tỷ khác.
Không chỉ có những siêu xe, ngôi biệt thự của đôi vợ chồng trẻ cũng cho người hâm mộ một phen đã mắt với thiết kế sang trọng, ấm cúng. Căn biệt thự với diện tích 300m2 của cặp đôi hot nhất làng showbiz Việt có cả sân vườn rộng rãi để cả gia đình có thể thư giãn mỗi khi quây quần bên nhau. Toàn bộ ý tưởng thiết kế, trang trí nội thất đều là của hai vợ chồng. Nữ ca sĩ cho biết, tổng kinh phí để xây nhà khoảng gần 10 tỷ đồng. Cộng với tiền đất, căn biệt thự  tiêu tốn của họ trên 22 tỷ đồng (khoảng một triệu USD).
Căn biệt thự hơn 22 tỷ đồng của vợ chồng trẻ.
Thiết kế, đồ nội thất đều do 2 vợ chồng chọn.
Người hâm mộ cũng không khỏi ghen tị bởi những lần Công Vinh chiều vợ. Năm 2012, khi còn chưa làm đám cưới, tiền đạo quê Nghệ An từng tặng Thủy Tiên một chiếc đồng hồ trị giá 4 tỷ đồng. Nữ ca sĩ tiết lộ, Công Vinh chọn món quà này vì hình ảnh con rắn tượng trưng cho sức mạnh, trí tuệ và sự may mắn. Đó cũng là lời chúc anh gửi đến người phụ nữ của đời mình.
Công Vinh nổi tiếng là người chiều vợ.
Cận cảnh chiếc đồng hồ 4 tỷ mà Công Vinh tặng Thủy Tiên.
Không chỉ có thế, tiền đạo Bình Dương còn khuyến khích và ủng hộ hết mình cho bà xã trong dự án phim đầu tay. Bộ phim có tổng chi phí lên đến hơn 10 tỷ đồng. Theo tiết lộ của Thủy Tiên, đây là khoản tiền dư, có thể dùng để đầu tư của hai vợ chồng.
Theo Tri Thức Trẻ

Có thể bạn quan tâm?

Sao việt 8122676257062840313

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item