Loạt quảng cáo của sao thế giới bị cấm vì quá gợi dục

Dù vô cùng mất công để quay chụp, nhưng khá nhiều hình ảnh khêu gợi hoặc bị cho là đánh lừa khán giả đã bị nhà chức trách cấm phát sóng trên truyền hình.

Không ít quảng cáo được những người đẹp thể hiện đã bị cấm chiếu trên truyền hình vì mức độ quá sexy. Mới đây nhất, đoạn clip quảng cáo của siêu mẫu nổi tiếng thế giới Bar Refaeli người Israel đã bị cấm phát tại chính quê hương cô.
Trước Bar Refaeli, nhiều ngôi sao nữ khác cũng từng phải “đắp chiếu” những thước hình quá đỗi gợi cảm.
Bar Refaeli
Người đẹp những tưởng sẽ được ưu ái ở chính quê hương Israel, nhưng văn hóa nước này không cho phép phát các cảnh quay cận vào vòng ba, vòng một nóng bỏng của người phụ nữ. Vì lẽ này, clip quảng cáo đồ bơi của Bar Refaeli đã không được phép phát trên truyền hình Israel.

Trong clip, cô bồ cũ của Leo nô đùa tại bãi biển trong những thiết kế bikini bé xíu. Clip cũng có cảnh chân dài Bar thay đồ bơi, được che chắn bởi cánh cửa ô tô. Khi thực hiện quảng cáo này, Bar Refaeli đang mang bầu 3 tháng.
Cara Delevingne
Loạt quảng cáo của sao thế giới bị cấm vì quá gợi dục - 2
Hình ảnh quảng cáo nước hoa rất sexy của siêu mẫu 9X bị sờ gáy và cấm treo áp phích tại các địa điểm gần trường học 100m. Các nhà cầm quyền lo sợ ảnh khỏa thân sẽ gây nguy cơ tội phạm và ảnh hưởng xấu tới trẻ vị thành niên.
Beyonce
Loạt quảng cáo của sao thế giới bị cấm vì quá gợi dục - 3
Năm 2010, nữ ca sĩ gợi cảm ra mắt dòng nước hoa riêng, nhưng đoạn quảng cáo dài hơn 1 phút do chính cô thể hiện đã bị các đài truyền hình tại Anh từ chối phát sóng trước 7h30 phút.
Trong clip, Beyonce diễn tả nhiều động tác khêu gợi trong bộ váy thiếu vải ngắn cũn cỡn.
Charlotte McKinney
Loạt quảng cáo của sao thế giới bị cấm vì quá gợi dục - 4
Dù bị cấm chiếu trên truyền hình, tuy nhiên quảng cáo hamburger của người đẹp này đã thu hút được hơn 15 triệu lượt xem trên You Tube.
Sức hút lớn từ thân hình nóng bỏng của cô đào có vòng một cỡ bự và đôi mắt đa tình càng được nhấn nhá qua cách ghi hình, khi các tay máy luôn tìm cách zoom vào những bộ phận gợi cảm nhất trên cơ thể Charlotte.
Eva Mendes
Loạt quảng cáo của sao thế giới bị cấm vì quá gợi dục - 5
Minh tinh Quá nhanh quá nguy hiểm uốn éo trên chiếc giường trắng, trên người không một mảnh vải. Quảng cáo này của cô bị nhà quản lý "tuýt còi", cấm chiếu trên toàn bộ kênh truyền hình Mỹ. Dẫu vậy, ông chủ của nhãn hàng do Eva làm người mẫu vẫn khẳng định ý tưởng của mình là sự khác biệt.
Pamela Anderson
Loạt quảng cáo của sao thế giới bị cấm vì quá gợi dục - 6
Khi 45 tuổi, người đẹp này vẫn tự tin mặc bikini trình diễn bên cạnh những đàn em đẹp xuất sắc. Tuy nhiên, một clip quảng cáo năm 2013 của Pamela đã bị cơ quan thẩm định tiêu chuẩn quảng cáo ở Anh ra lệnh cấm phát sóng, với lý do “phân biệt giới tính và hạ thấp phụ nữ”.
Rihanna
Loạt quảng cáo của sao thế giới bị cấm vì quá gợi dục - 7
Quảng cáo của nữ ca sĩ cho một nhãn hiệu nước hoa vào tháng 6.2014 đã bị cấm phát hành ở Anh vì quá gợi dục, không phù hợp với nhiều đối tượng, nhất là trẻ em.
Trên tấm áp phích, hình ảnh Rihanna ăn mặc mát mẻ và uốn éo trước ống kính. Trước đó chỉ một tháng, nữ ca sĩ 26 tuổi còn được tạp chí Maxim bình chọn là một trong 100 phụ nữ gợi cảm nhất hành tinh.
Gisele Bunchen
Loạt quảng cáo của sao thế giới bị cấm vì quá gợi dục - 8
Siêu mẫu này từng vướng phải lùm xùm trong một clip quảng cáo bị cấm cửa ở Brazil vào năm 2011.
Trong đoạn clip, Gisele đóng vai một phụ nữ thú tội với chồng về việc làm hỏng xe và tiêu hết tiền. Cô muốn chuộc lỗi bằng cách cởi đồ, và cuối cùng trên người chỉ còn một bộ đồ lót.
Hiệp hội phụ nữ Brazil chỉ trích clip này đã cố tình hạ thấp, và coi phụ nữ chỉ như một công cụ tình dục.
Ashley Graham
Loạt quảng cáo của sao thế giới bị cấm vì quá gợi dục - 9
Tên tuổi của Ashley Graham lên như diều gặp gió, sau khi clip quảng cáo nội y của cô bị hai kênh truyền hình FOX và ABC gỡ bỏ.
Đoạn quảng cáo không quá hở hang, chỉ ghi lại cảnh người đẹp mũm mĩm mặc nội y bên trong và khoác áo măng tô ngoài, nhưng đã khiến nhiều khán giả không khỏi nóng mắt vì đường cong quá gợi cảm của cô nàng.
Kylie Minogue
Loạt quảng cáo của sao thế giới bị cấm vì quá gợi dục - 10
Nữ ca sĩ 'In my arms' đã thu hút  360 triệu lượt người xem trên you tube, trở thành clip quảng cáo có lượng truy cập cao nhất.
Trong clip, người đẹp mặc đồ lót khiêu khích, thả dáng trên lưng ngựa. Tuy nhiên, clip này đã không được truyền hình BBC của Anh đồng ý phát hành. Sau đó, nhiều kênh truyền hình khác cũng không dám nhận lời phát sóng.
Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm?

Sao ngoại 2629105853428466553

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item