Hình ảnh thường ngày của cô du học sinh Ngân Khánh khiến công chúng vô cùng thích thú.

Tháng 2/2015, Ngân Khánh tổ chức hôn lễ cùng doanh nhân Thiếu Quân. Hai tháng sau, người hâm mộ không khỏi bất ngờ khi cô đột ngột thông báo tạm rời khỏi showbiz để tập trung vào việc học. Theo thông tin, nữ diễn viên lên kế hoạch du học chuyên ngành sản xuất phim điện ảnh tại Singapore.

Thiếu Quân hoàn toàn ủng hộ và hỗ trợ Ngân Khánh du học.

Sau khi hoàn tất chương trình học, Ngân Khánh sẽ cống hiến cho nền nghệ thuật Việt với vai trò đạo diễn, nhà sản xuất phim.

Tháng 6/2015, Ngân Khánh rời Việt Nam đến Singapore. Khá nhiều fan có mặt tại sân bay để chào tạm biệt nữ diễn viên.

Các hoạt động trong cuộc sống thường ngày luôn được cô cập nhật đều đặn trên trang cá nhân. Hình ảnh Ngân Khánh giản dị với kính cận bên cạnh bạn bè và thầy cô khiến mọi người rất thích thú. Ngoài ra, cô cũng chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc cùng chồng khi anh sang Singapore thăm vợ.

Ngân Khánh trong một buổi học tại trường.

Nhiều người nhận xét Ngân Khánh ngày càng xinh đẹp.

Vai diễn cuối cùng của cô trong bộ phim Ma dai nhận được nhiều phản hồi tốt từ khán giả. Chính vì vậy mọi người không khỏi mong chờ sự trở lại của nữ diễn viên sau khi kết thúc khóa học.

Ngân Khánh bên cạnh bạn bè và cô giáo.

Hình ảnh vui vẻ của nữ diễn viên và chồng khi anh sang thăm cô. Biết Thiếu Quânkhông thích gây sự chú ý nên Ngân Khánh rất ít khi chia sẻ về chồng trên mạng xã hội.

Thiếu Quân đã dành tặng cho Ngân Khánh một chuyến du lịch khi cô vừa hoàn thành xong khóa học đầu tiên.

Ngân Khánh bên cạnh Quang Đăng và Đàm Vĩnh Hưng trong một lần hội ngộ tại Singapore. Cô rất nhớ nghề và muốn nhanh chóng được quay trở lại cùng điện ảnh.

 Ngân Khánh trong buổi tiệc sinh nhật của con gái Trang Nhung. Được biết, tranh thủ dịp nghỉ hè, cô quay về Việt Nam để thăm nhà.

Cô còn tham dự lễ trao giải HTV Awards với vai trò người trao giải thưởng.

Ngày 26/4 Ngân Khánh quay trở về Singapore. Theo kế hoạch, đến năm 2017 nữ diễn viên sẽ kết thúc khóa học và trở lại Việt Nam.
Theo Thegioitre.vn

Có thể bạn quan tâm?

Hóng chuyện 3440395216955228534

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item