Elly Trần thử làm xước siêu xe BMW i8 bất thành

Chiếc siêu xe BMW i8 phải trải qua ba thử thách do người đẹp thực hiện gồm xịt nước, vẽ bẩn và cào xước lên mặt ca-pô.


“Hot girl” nóng bỏng Elly Trần giờ đã là bà mẹ hai con và cô vừa có dịp ghé thăm triển lãm BMW đang diễn ra ở Hà Nội
Trong năm 2015, đã có gần 20 chiếc siêu xe BMW i8 tìm đường về Việt Nam, tạo nên “cơn sốt” trong giới chơi xe cả nước. Và sức nóng của siêu xe hybrid này lại trở lại ngay tại Hà Nội trong những ngày diễn ra triển lãm BMW World Expo 2016 khi lần đầu tiên i8 được trưng bày công khai trước khán giả Việt. Khi triển lãm bước sang ngày thứ 2 (7/5), chiếc siêu xe của hãng xe xứ Bavaria lại được quan tâm đặc biệt khi vị khách ghé thăm gian hàng trưng bày là Elly Trần – hotgirl khá có tiếng trong làng giải trí Việt. Không phải ngẫu nhiên cô đến thăm chiếc BMW i8 mà đó nằm trong ý đồ của gian hàng Ceramic Pro khi muốn nhờ cô nàng đình đám này tự tay “nghịch phá” chiếc siêu xe.
Chiếc siêu xe BMW i8 phải trải qua ba thử thách do người đẹp thực hiện gồm xịt nước, vẽ bẩn và cào xước lên mặt ca-pô. Sau khi nhận được đề nghị của người dẫn chương trình, Elly Trần có một chút bối rối khi phải làm những động tác mà không ít người sẽ phải run tay trước một siêu phẩm đẹp đẽ như BMW i8.
Ceramic Pro tự tin cung cấp giải pháp làm đẹp và bảo vệ sơn ôtô không phải là một lớp bảo vệ sơn, sáp hoặc chất bịt kín sẽ bị rửa trôi theo thời gian. Theo công ty này, đó là một lớp phủ nano gốm hình thành liên kết bám dính vĩnh viễn cho sơn và chỉ có thể được loại bỏ thông qua sự mài mòn bằng máy. Không hóa chất nào có thể hòa tan các lớp phủ.
Elly Trần thử làm xước siêu xe BMW i8 bất thành - ảnh 2
Elly Trần thử làm xước siêu xe BMW i8 bất thành - ảnh 3Elly khá run tay khi được yêu cầu cầm cạnh cứng của chiếc bút dạ đập mạnh lên vỏ xe
Elly Trần thử làm xước siêu xe BMW i8 bất thành - ảnh 4Bà mẹ hai con Elly Trần gần đây đã dần thay đổi gu thời trang cũng như phong cách mới. Mới đây, cô vừa thực hiện một bộ hình chụp cùng cặp siêu môtô BMW và Kawasaki gây chú ý.

Theo Tri Thức Trẻ

Có thể bạn quan tâm?

Sao việt 42337717146975718

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item