Tăng Thanh Hà làm dâu nhà tỷ phú nhưng vẫn làm những việc này...

Không ngờ người đẹp Hà Tăng mặc dù đang là con dâu nhà tỷ phú nhưng cô vẫn thường xuyên tự tay làm những công việc này…

Vợ chồng Tăng Thanh Hà - Louis Nguyễn thời gian gần đây dành cho nhau nhiều thời gian để đi du lịch, vợ chồng người đẹp đang tận hưởng kỳ nghỉ dài ở nước Mỹ cùng gia đình.
Trên trang cá nhân, Hà Tăng thường xuyên cập nhật những hình ảnh của mình cùng với chồng. Hình ảnh gần đây được cư dân mạng yêu thích đó chính là đôi vợ chồng ôm nhau giữa trời Tây khiến ai cũng ngưỡng mộ tình yêu của hai người.

Ngoài ra, ông xã cũng đăng tải tấm ảnh vợ Hà Tăng giản dị nướng thịt ngoài sân vườn, chuẩn bị cho bữa ăn gia đình.
Với chuyến đi chơi này, Hà Tăng có dịp ở bên cạnh mẹ và nằm trọn vào lòng mẹ sau những ngày mệt mỏi trong cuộc sống. Cô chia sẻ rằng: "Mẹ là người thương con nhất trên cuộc đời này".
Hà Tăng ăn mặc giản dị trong buổi sinh hoạt cùng gia đình, khác hẳn với những lần tham dự sự kiện trong showbiz.

Có thể thấy rằng, từ khi lập gia đình “nàng Trúc” đã không còn tham gia nhiều trong showbiz nữa, hầu như cô dành trọn thời gian để ở bên gia đình mình và thường xuyên đi du lịch để tận hưởng hạnh phúc hiện tại. Hiện nay, con trai của người đẹp đã gần 1 tuổi.
Hà Tăng khiến nhiều người ngưỡng mộ với hôn nhân viên mãn và nữ diễn viên cũng gặt hái nhiều thành công ở mảng kinh doanh. Hiện tại, người đẹp đang là bà chủ của một công ty truyền thông và chuỗi nhà hàng hải sản, đồ Tây, quán bar, showroom thời trang bậc nhất.

Cát An/PNN

Có thể bạn quan tâm?

Hóng chuyện 4564302528453621657

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item