“Cồn cào” với đủ món ngon tề tựu tại Liên hoan Ẩm thực Đất Phương Nam năm 2016

Là một trong những hoạt động thường niên, Liên hoan ẩm thực Đất Phương Nam năm 2016 được diễn ra từ ngày 28/5 đến hết ngày 01/6 tại Công viên văn hóa Đầm Sen hứa hẹn sẽ mang đến những món ăn hấp dẫn, đặc sắc của các vùng miền mà bạn khó lòng có thể bỏ qua.
Bà Nguyễn Thị Ánh Hoa - Phó Giám Đốc Sở Du Lịch TPHCM phát biểu trong buổi họp báo sáng 18/05 
Với gần 50 gian hàng, các bạn sẽ có dịp trải nghiệm nét văn hóa ẩm thực qua 4 phong cách ẩm thực tiêu biểu như: ẩm thực biển miền Trung, ẩm thực Tây Nguyên, ẩm thực Nam Bộ và ẩm thực Sài Gòn.
Hơn 250 món ngon đủ đến từ vùng miền và nhiều loại thức uống bổ dưỡng, như: ốc nướng tiêu, cơm lam, bánh xèo hến, gà nướng Bản Đôn, heo tộc nướng, bồ câu ra ràng nước dừa....
Đặc biệt, liên hoan lần này sẽ có gian hàng giới thiệu hơn 100 món bánh dân gian và chè Nam Bộ. Từ những món chè “nức tiếng” như: chè thưng, chè chuối, chè đậu đen cốt dừa,....cho đến những chiếc bánh “truyền thống” như: bánh xu xê, bánh ít, bánh da lợn, bánh gai,...tất cả đều sẽ “có mặt” trong liên hoan năm nay.
Ngoài giới thiệu món ngon, Liên hoan Ẩm thực Đất Phương Nam 2016 còn tái hiện lại không khí tấp nập của những buổi chợ quê và các hoạt động "trên bến dưới thuyền" ngay trong khu vực hồ sen trữ tình, thoáng mát với chương trình đờn ca tài tử độc đáo. Bên cạnh đó, các bạn còn được thưởng thức nhiều tiết mục biểu diễn nghệ thuật dân tộc, tham gia các trò chơi dân gian và nổi bật nhất là chương trình “Em yêu món Việt” nhằm giới thiệu và hướng dẫn các em học sinh, sinh viên cách chế biến các món ăn dân dã, các món bánh dân gian truyền thống.
Liên hoan sẽ chính thức diễn ra vào lúc 10h – 21h từ ngày 28/5 đến hết 01/6/2016 tại Công viên văn hóa Đầm Sen, quận 11, TpHCM.
Giá vé: 250.000 đồng/vé (bao gồm vé vào cổng và dùng ẩm thực trị giá 250.000đ)
Theo DiaDiemAnUong

Có thể bạn quan tâm?

Xem - Ăn Chơi 2210927237651066949

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item