Nhan sắc thật bị lộ, nhiều người vào Instagram Lily Maymac chửi bới

Những ngày này có lẽ là thời kì khó khăn đối với hot girl môi dày Lily Maymac khi nhan sắc thật của cô bị lộ , phải hứng chịu búa rìu dư luận.
Sau khi đoạn vieo Lily Maymac đi mua kem ở Myeong Dong, Hàn Quốc bị tung ra, nhiều người hâm mộ đã thất vọng tràn trề với sự khác biệt giữa hai phiên bản của cô trên instagram và ngoài đời thật.

Lily Maymac kém xinh ngoài đời thật. 
Cũng từ thời điểm đó, hot girl môi dày liên tục bị công kích trên trang cá nhân. Nhiều bình luận khiếm nhã cho rằng "Lily Maymac sống quá ảo, không đối diện với nhan sắc thật của mình".


Hot girl triệu like Lily Maymac trên mạng xã hội.
Nhiều bình luận kém văn minh được dân mạng "tấn công" trực diện Lily Maymac. “Sao phải hèn vậy?” hoặc là “Bớt sống ảo đi em” khiến luồng tranh cãi nổ ra dữ dội. Thậm chí, có bạn còn bình phẩm hẳn về vóc dáng của Lily như : “Một rổ vậy mà ở ngoài…” hay : “bây giờ chỉ tin vào khuôn mặt thôi…” để nói về sự kém hấp dẫn khi nhìn thấy nàng hot girl ngoài đời thực.

Vô vàng những bình luận khiếm nhã được dùng để công kích Lily Maymac.
Rất nhiều người Việt văn minh đã lên tiếng bên vực hot girl môi dày. Một bình luận nói: 'Lily Maymac đăng tải những hình ảnh xinh đẹp lên mạng xã hội là hành động bình thường. Chúng ta ai cũng muốn những điêu đẹp nhất của mình được người khác nhìn thấy, sao lại chửi mắng người khác thậm tệ khi làm vậy. Cô ấy có quyền cá nhân và chọn lựa cách sống của mình. Xin những kẻ kém văn minh hãy lượn khỏi nơi này, trả lại bầu trời trong xanh cho phần còn lại của thế giới".
Một bình luận khác được viết bắng tiếng Anh như sau:"“Why to be so rude? Stop talking about people. You just embarrassed yourself. Admit it. She is much more beautiful than you” (tạm dịch là : Tại sao bạn lại thô lỗ như vậy, hãy dừng nói về người khác đi bởi vì bạn chỉ đang tự làm xấu chính mình. Cô ấy còn đẹp hơn bạn gấp nhiều lần).

Ý kiến bênh vực của một dân mạng dành cho Lily Maymac. 
Sự kiện Lily Maymac bị lộ ảnh ngoài đời thật khiến cộng đồng mạng xôn xao hai ngày qua. Tuy nhận không ít búa rìu dư luận, hot girl môi dày vẫn lạc quan, đăng tải những hình ảnh đẹp lên mạng xã hội. Hy vọng cô gái mạnh mẽ sẽ tiếp tục giữ thái độ tích cực, bỏ qua những lời cay nghiện, thiếu văn minh của một bộ phận giới trẻ dành cho mình.
Theo thegioitre.vn

Có thể bạn quan tâm?

Sống trẻ 4254019054662253291

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item