Lệ Quyên giàu nhưng đã kịp sang?

Nổi tiếng với những bộ sưu tập túi hiệu tiền tỷ nhưng Lệ Quyên lại khiến khán giả ngao ngán vì những hành động phản cảm, kém văn hóa.

Nổi bật nhất trong bộ sưu tập đồ sộ của giọng ca Giấc mơ có thật là chiếc túi Hermes Birkin da cá sấu màu xanh sẫm, có giá 1,6 tỷ đồng.
Giọng ca Giấc mơ có thật  không ít lần khiến công chúng phải trầm trồ vì độ chịu chơi của mình khi liên tục đăng tải những hình ảnh túi hiệu xa xỉ. Cô luôn chứng tỏ mình là một trong những tín đồ của túi xách hiệu. Gần đây, cô khiến công chúng phải choáng váng khi "tậu" một chiếc túi có giá hơn 1,5 tỷ đồng.

Le Quyen giau nhung da kip sang?
Thu Minh và Lệ Quyên không cân sức trên cuộc đua túi hiệu giá từ vài trăm triệu đến hơn tỷ đồng.
Trong giới showbiz, Lệ Quyên và Thu Minh là hai tay chơi thứ thiệt về túi hiệu. Cả hai đều nâng tầm phong cách của ngôi sao hạng A với những chiếc túi xách có giá hàng nghìn đô.
Đẳng cấp túi hiệu của Lệ Quyên được thể hiên mọi lúc, mọi nơi. Xuất hiện tại sân bay Tân Sơn Nhất, Lệ Quyên cũng khiến khán giả phải trầm trồ khi diện túi xa xỉ hơn 300 triệu.
Le Quyen giau nhung da kip sang?
Lệ Quyên xách túi Hermes Kelly màu ghi nhạt. Món phụ kiện khoảng 300 triệu đồng được cô kết hợp cùng giày cao gót Chanel 20 triệu đồng.
Trong một lần khác, giọng ca Nếu như ngày đó thể hiện đẳng cấp chịu chơi của mình khi xách túi Hermes Kelly thanh lịch. Cô sở hữu bộ sưu tập túi Hermes Kelly đủ màu sắc, đa số là những gam nổi đỏ, hồng.
Le Quyen giau nhung da kip sang?
Lệ Quyên sở hữu một bộ sưu tập túi hiệu Hermes đắt đỏ vànhiều màu sắc nổi bật.

Giàu có và đẳng cấp với đồ hiệu nhưng cô ca sỹ này lại không ít lần khiến khán giả phải thất vọng vì những hành động phản cảm của mình. Trên chuyến bay VN240 từ TP. HCM ra Hà Nội ngày 16/7, khi máy bay đang giảm độ cao để hạ cánh xuống sân bay Nội Bài, Lệ Quyên đã cho con trai 4 tuổi tiểu tiện vào túi nôn trang bị trên tàu bay.
Le Quyen giau nhung da kip sang?
Lệ Quyên trên chuyến bay từ Sài Gòn ra Hà Nội.

Lệ Quyên  đã phải hứng “bão” chỉ trích từ dư luận khi gây ra hành động thiếu ý thức này giữa chốn công cộng. Hơn thế, khi tiếp viên trưởng nhắc nhở Lệ Quyên có thể đưa bé vào nhà vệ sinh, nhưng cô lại thể hiện thái độ khinh khỉnh, không trả lời tiếp viên hàng không. 

Ngay lập tức, hành động này của cô đã liên tục gây “sốt” trên báo Mỹ và báo Anh.
Le Quyen giau nhung da kip sang?
Hành động thiếu ý thức của Lệ Quyên gây "sốt" trên báo nước ngoài.

Nữ ca sĩ nổi danh dòng nhạc xưa lại rơi vào “tâm bão” khi cộng đồng mạng lan truyền với tốc độ chóng mặt bức ảnh ghi lại khoảnh khắc cô vô tư đứng trên chiếc ghế đặt ở quảng trường trung tâm Thủ đô Praha (Cộng hòa Séc).
Le Quyen giau nhung da kip sang?
Lệ Quyên vô tư đứng chụp hình trên ghế ngồi đặt ở quảng trường trung tâm Thủ đô Praha (Cộng hòa Séc).
Những hành động phản cảm của Lệ Quyên bị không ít người gán cho mác “văn hóa lùn”. Cô đang thể hiện hình ảnh của mình thật sang trước công chúng với những món đồ tiền tỷ nhưng đối lập hoàn toàn với hình ảnh xa hoa đó là những hành động thiếu văn hóa.
Là người của công chúng nên có lẽ nếu muốn gỡ gạc lại hình ảnh của mình trong lòng khán giả thì Lệ Quyên cần phải ứng xử văn minh hơn.
Bảo Linh/ PNN

Có thể bạn quan tâm?

Sao việt 2917214117048734276

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item