Linh Chi chia tay Venus: Thoát bóng Ngọc Trinh, tìm đại gia

Chia tay ông bầu Vũ Khắc Tiệp, Linh Chi có lẽ muốn tìm lấy chỗ đứng cho riêng mình sau khoảng thời gian dài làm cái bóng cho Ngọc Trinh.

Ngoài gây tranh cãi khi sao chép lại khoảnh khắc của các thiên thần Victoria's Secret từng xuất hiện trên trang bìa tạp chí VOGUE, hình ảnh thiệp mời show "Đêm hội chân dài 10" vừa được Venus hé lộ mới đây còn khiến công chúng không khỏi thắc mắc, tò mò khi thiếu vắng một vài gương mặt quen thuộc trước giờ của Venus như Linh Chi, Kỳ Hân... Nếu như Kỳ Hân mới tuyên bố rút khỏi showbiz trên mạng xã hội vào cuối tháng 4 vì những áp lực dư luận, thì việc mất tích đầy khó hiểu và bất ngờ của Linh Chi lại đặt ra nhiều dấu hỏi lớn.

Qua tìm hiểu được biết, Linh Chi đã âm thầm chia tay ông bầu Vũ Khắc Tiệp từ cuối năm 2015. Tuy nhiên, thông tin này không được Venus công bố rộng rãi và chân dài sinh năm 1990 cũng khá kín tiếng với giới truyền thông.
Một minh chứng rõ ràng hơn cho việc ngưng hợp tác với Venus đó là trên trang cá nhân của mình trước đó ít ngày, Linh Chi đã đăng tải một dòng trạng thái có nội dung chia tay: "Ra đi không phải vì không hợp hay có vấn đề gì. Ra đi chỉ vì em muốn hoạt động độc lập và muốn có con đường riêng. Cám ơn anh và các chị em Venus vì 3 năm qua chúng ta đã có quá nhiều kỉ niệm đẹp bên nhau. Love u Forever...".
Thời điểm mới bước chân vào Vbiz, Linh Chi có khởi đầu khá suôn sẻ khi đạt danh hiệu Á hậu 2 "Hoa hậu Việt Nam qua ảnh 2012". Sau khi bước ra khỏi cuộc thi, cô nàng quyết định đầu quân cho Venus của ông bầu Vũ Khắc Tiệp để hoạt động trong làng giải trí với vai trò diễn viên, người mẫu. Từ đó, người đẹp gốc Hà Tĩnh dần dần lột xác bằng phẫu thuật thẩm mỹ, đúng tiêu chí của gà nhà Venus trước giờ, cô bắt đầu ăn mặc sexy, gợi cảm hơn xưa, thậm chí không ngại hở bạo, khoe thân.
Linh Chi chia tay Venus: Thoat bong Ngoc Trinh, tim dai gia
Linh Chi dù sexy...
Linh Chi chia tay Venus: Thoat bong Ngoc Trinh, tim dai gia
...hay hở bạo vẫn không thể thoát khỏi cái mác "bản sao của Ngọc Trinh".
Tuy nhiên trong suốt 3 năm gắn bó với ông bầu Vũ Khắc Tiệp, dù cố gắng thay đổi bản thân, thế nhưng Linh Chi chưa bao giờ thoát ra được khỏi các mác "bản sao của Ngọc Trinh". Có thể nói, cái bóng của người chị đứng đầu dàn chân dài Venus quá lớn khiến cô nàng dù có tham gia một vài bộ phim, xuất hiện trong nhiều bộ ảnh nóng bỏng, những sự kiện giải trí, hay góp mặt đầy đủ trong tất cả các show diễn do công ty tổ chức nhưng tên tuổi vẫn không thể bật hẳn lên được.
Có lẽ cũng bởi thế nên sau nhiều tháng ngày suy nghĩ, Linh Chi đã đưa ra quyết định rút khỏi Venus để tìm hướng đi và cơ hội mới cho mình. Hẳn công nàng đủ thông minh để hiểu, đối với ông bầu Vũ Khắc Tiệp nói riêng và đối với Venus nói chung, Ngọc Trinh là một cái tên mà không ai có thể thay thế. Chỉ cần ngày nào còn ở lại Venus, thì "Nữ hoàng nội y" vẫn sẽ luôn đứng ở vị trí số 1.
Trong khi đó, Linh Chi đã 26 tuổi. Đối với nhiều mỹ nhân trong làng giải trí, ở độ tuổi này không thiếu người đã đạt được những thăng hoa trong sự nghiệp cũng như những thành công trong cuộc sống. Vì vậy nếu muốn có được một chỗ đứng trong thế giới Vbiz đầy khắc nghiệt, Linh Chi buộc phải tách ra khỏi Venus trước khi chìm hẳn xuống.
Linh Chi chia tay Venus: Thoat bong Ngoc Trinh, tim dai gia
Linh Chi bên cạnh Ngọc Trinh.
Linh Chi chia tay Venus: Thoat bong Ngoc Trinh, tim dai gia
Mặt khác nhìn vào nhiều tấm gương đi trước, những chân dài từng một thời là gà cưng của Vũ Khắc Tiệp như Ngọc Thạch, Phan Như Thảo...khi lựa chọn chấm dứt hợp đồng với ông bầu này sau nhiều năm gắn bó để bước ra ngoài đều đã may mắn tìm thấy những cơ hội đổi đời bên cạnh các ông chồng đại gia giàu có. Nếu như bạn đời của Ngọc Thạch là Đỗ Bình Dương, đại gia trẻ sở hữu bộ siêu xe đáng mơ ước cùng gia thế hiển hách, thì ông xã của Phan Như Thảo - đại gia Việt kiều Đức An cũng giàu có không kém cạnh khi nắm trong tay khối tài sản hàng tỉ đồng.
Nhìn thấy con đường tương lai rộng mở và rải đầy hoa như vậy, Linh Chi hẳn cũng muốn nối gót các chị, tìm lấy một vị đại gia cho riêng mình. Mà cũng có thể, cô nàng đã tìm ra rồi cũng nên bởi còn nhớ chỉ cách đây không lâu, trên trang cá nhân của Vũ Khắc Tiệp, người ta thấy anh đã chia sẻ một dòng trạng thái đề cập đến chuyện kết hôn của một cô gái kèm theo đó là hình ảnh chiếc váy cưới kiêu sa: "Sếp ơi em lấy chồng nhé!", ông bầu Venus ghi lại lời nói của người đẹp bí ẩn này.
Thời điểm đó đã có nhiều người tỏ ra nghi ngờ và băn khoăn giữa 2 cái tên, hoặc là Ngọc Trinh, không thì sẽ là Kỳ Hân, nhưng với quyết định ra đi lúc này, Linh Chi có lẽ cũng là một cái tên nên bị lọt vào diện nghi ngờ sẽ lên xe hoa trong tương lai không xa.
Theo Tri Thức Trẻ

Có thể bạn quan tâm?

Sao việt 2850905452704459661

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item