Là phụ nữ, chỉ được yêu thương không được lụy vì đàn ông

Em biết không? Khi chúng ta còn nắm tay nhau bước đi trên cùng một con đường dài phía trước mà nhịp tim không cùng chung một hướng thì em cũng đừng ngu ngốc đợi mãi làm gì.


Ngày chia tay hắn, em khóc ướt chiếc gối mềm bên cạnh thầm trách bản thân mình ngu ngốc, em chưa yêu người ta đủ sâu hay bởi vì em chưa cho người ta những thứ họ cần.
Em sai rồi cô bé, người ta không cần em, không đi cùng chung con đường với em nữa vì người ta còn bận lòng với người bên cạnh. Em đừng ngốc nghếch mà trách thầm bản thân, cũng đừng nằm đấy ôm điện thoại mà chờ đợi người ta trở về.
Em có từng nghe người ta bảo không “Cầu vồng sẽ xuất hiện sau cơn mưa” điều ấy chỉ có thật khi em thật lòng buông bỏ và thay đổi cuộc sống hiện tại, đừng mơ mộng về một cuộc sống phía trước với người ta nữa. Vì người yêu em đang đau thắt từng dòng đấy em.
Cô gái bé bỏng của anh à, em có biết không đây chính là khoảng thời gian đẹp nhất ” thanh xuân”. Đôi môi em nồng thắm, ánh mắt là cả bầu trời tương lai và con tim đủ đầy yêu thương. Ngoài kia ắt hẳn sẽ có người xứng đáng với em. Người có thể vì em mà thay đổi bản thân mình, người không để em phải lục lỏi những hoài niệm giữa lúc đêm khuya thế này.

Em ơi tắt điện thoại và ngủ đi, khuya lắm rồi và đừng chờ đợi người ta nữa. Ngoài kia, sau cánh cửa sổ có điều gì mà em hoài đợi. Là một cô gái thì luôn xứng đáng với yêu thương, cớ chi em cứ đợi một sự quan tâm không thật lòng của một người không đáng hả em. Ngoài kia, người ta bận với yêu thương của họ thì em củng phải bận yêu thương chính mình chứ. Em không đau nhưng anh xót lắm đấy?
Em có biết không? Khi em gặp một chàng trai quan tâm đến em họ sẽ không để em đợi chờ mãi như thế, họ sẽ biết dành thời gian cho em dù họ có bận đến mấy, họ sẽ không phải để người họ yêu phải trằn trọc nghĩ ngợi mà đánh mất tuổi thanh xuân.
Này cô bé đáng yêu ơi, ánh mắt em đang ngấn lệ phải không? Đừng như thế em nhé. vì họ không xứng đáng với tình cảm của em. Nên vì thế em ơi, hãy tắt điện thoại và ngủ đi để rồi sớm mai tỉnh giấc là một bình minh đang chờ đón, em bước ra đường với vẻ ngoài tinh khôi không vướng bận sầu muộn. Mọi thứ như thêm đẹp hơn vì có em ở đó và điều quan trọng hơn cả là những yêu thương chân thành đang chờ em mở lòng đón nhận. Yêu đi em, khát khao đi em đừng đóng chặt lòng mình làm gì, vì biết đâu người bên cạnh em đang đợi em nhận lời đáp trả cơ chứ.
Ngủ đi em, khuya rồi, em ngủ rồi anh sẽ ngủ theo em.
Theo Tri Thức Trẻ

Có thể bạn quan tâm?

Tâm sự 3041838606640671376

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item