Chết điếng khi vừa khoe ảnh vợ sắp cưới bạn thân đã nói “Mỗi lần đi với em này tao mất 2 củ đấy, nhưng mà ngon…”

Thiệp hồng đã phát, ngày cưới đã cận kề mà tôi lại biết được bí mật động trời của vợ sắp cưới. Tụ họp cùng lũ bạn thân để chia tay hội độc thân lập gia đình thì tôi mới vỡ lẽ biết được bộ mặt thật của vợ sắp cưới.


Tôi là con trong một gia đình khá giả, cũng là một gia đình có cơ ngơi tương đối, gia thế tầm trung chứ cũng chẳng kém cạnh ai. Dẫu vậy nhưng tôi lại là người đàn ông sống đơn giản, cũng chẳng ăn chơi đập phá như những gã trai có tiền khác. Thi thoảng có nhậu nhẹt và đi chơi cùng lũ bạn thân chứ cũng không làm điều xấu gì.
Tôi trước kia cũng từng yêu một người con gái sâu đậm, nhưng cô gái đó ăn chơi càng ngày em càng đổ đốn, tiêu tiền bạt mạng chỉ vì gia cảnh cũng có phần giàu có nên tôi chia tay. Quyết định chấm dứt với một người không thể cưới là vợ, tôi dừng mọi yêu đương cũng tại đó. Đến tận gần 3 năm sau tôi mới quen em, cô em họ hàng xa của chị bạn xinh xắn và hiền dịu khiến tôi chết mê. Tôi đã nghĩ nhất định sẽ theo đuổi nàng và cưới em về làm vợ bằng được.
Vậy là tôi tấn công em, tôi xin số, làm quen rồi hẹn đi cafe, đi ăn. Lâu dần tôi cũng nhận thấy tình cảm của em cũng có phần dành cho mình nên tôi mạnh dạn ngỏ lời và được em đồng ý. Yêu nhau được hơn 1 năm, tình yêu có lẽ cũng đã đủ. Em là cô gái khiến tôi không muốn đánh mất, dù sao thì tôi cũng nên ổn định gia đình trong khi được bố mẹ giục giã nhiều lần.

Tình yêu đẹp đẽ của tôi và em khi trải qua hơn 1 năm yêu nhau. (Ảnh minh họa)
Đưa em về ra mắt, bố mẹ tôi lấy làm hài lòng vì cô con dâu tương lai xinh xắn, ngoan ngoãn lại biết điều. Tôi cũng cảm thấy hãnh diện vì em nhiều lắm. Sau lần đưa em về ra mắt, bố mẹ tôi cứ giục tôi xin cưới em, để ông bà sớm cho cháu bế bồng. Được gia đình tán thành nên tôi cũng nói với em, em nhẹ nhàng chấp thuận.
Chúng tôi tổ chức đính hôn trước một tháng rồi đi chụp ảnh và chuẩn vị cho đám cưới sau. Xong xuôi mọi thủ tục thì tôi hẹn gặp lũ bạn thân, cả bọn bạn chỉ có con trai chứ không có con gái, sợ chúng nó hốt tay trên nên tôi cũng không đưa em đi cùng. Vì tôi đọc báo cũng thấy nhiều vụ như thế.
Hẹn nhau ở quán quen, chúng tôi ăn uống no nê, tôi mới bắt đầu đem hình chụp ảnh cưới ra cho chúng bạn xem. Thằng Chí thân nhất với tôi gật gù.
- Mỗi lần đi với em này tao mất 2 củ đấy, nhưng mà ngon…
- Mày nói cái gì vậy? Tôi nghiến răng ken két chỉ thiếu một chút là đã đấm ngay cú đấm vào mặt thằng bạn. Cậu ta tiếp tục trình bày.
- Tao không nói thì sau này mày trách tao. Mà tao có nói rồi thì cũng đừng trách tao. Tao từng gặp em này rồi, gặp hồi đi bar đó, cũng phải 2 năm trước rồi. Mỗi lần tao nhìn em ăn mặc ở hang là tao đoán định được, tao đưa giá 2 củ. Em ấy đi với tao luôn, sau đó đi ăn ống như bình thường. Kiểu em này tao không biết có phải gái không, nhưng đi tình 1 đêm thế, chắc cũng nát lắm rồi mày ạ.
dan-ong-2-blogtamsuvn
Tôi không biết phải đối mặt ra sao những ngày tiếp theo với người vợ sắp cưới của mình. (Ảnh minh họa)
Tôi đấm mạnh nắm đấm xuống bàn, tấm kính bàn vỡ từng mảnh. Tay chảy máu đỏ tôi cũng không còn thấy đau nữa. Một lúc gào thét thì tôi cũng không còn biết gì. Tỉnh dậy thấy mình đang nằm trong bệnh viện, bố mẹ ngồi đó. Còn em đứng nhìn tôi với đôi mắt ngân ngấn nước, tôi nhìn em mà không thể nói lời nào.
Thật đáng trách khi biết được sự thật đó trước đúng một tuần khi đám cưới diễn ra. Tôi cũng không biết mình có nên tha thứ cho em hay không. Nhưng những lời của cậu bạn luôn khiến tôi ám ảnh, tôi không biết phải đối mặt ra sao những ngày tiếp theo với người vợ sắp cưới của mình. Tôi thật sự cần một lời khuyên vào lúc này.
Theo Tri Thức Trẻ

Có thể bạn quan tâm?

Tâm sự 2453787830354570564

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item