Phát hiện chồng sắp cưới phản bội, tôi đi phá thai

Khi phát hiện anh ta vẫn còn nhắn tin tình cảm, qua lại với một người phụ nữ khác, em đau đớn quyết định đi phá bỏ bào thai mới hơn 1 tháng tuổi và cắt đứt mọi liên hệ với anh ta.


Em và anh ta yêu nhau đã 5 năm. Từ lúc bọn em mới bước chân vào đại học và ra trường làm việc hơn năm nay. Bố mẹ hai bên đã qua lại và định ngày cưới vào tháng 10 này. Gia đình chồng sắp cưới rất yêu quý và đối xử tốt với em. Chúng em cũng đã chụp ảnh cưới và chỉ chờ đến ngày tổ chức hôn lễ.
Thế nhưng niềm hạnh phúc không kéo được bao lâu. Biết có bầu hơn 1 tháng, em định bất ngờ báo tin vui cho anh nhưng cùng lúc đó, em lại phát hiện ra anh ta nhắn tin tình cảm, qua lại với một cô gái khác. Em cảm thấy rất đau đớn và tuyệt vọng khi biết chồng sắp cưới ngang nhiên phản bội mình. Dù trước đó, khi còn yêu nhau, em từng phát hiện, từng có giai đoạn chia tay nhưng anh ta van xin, nài nỉ, hết hứa này hứa nọ nên em nguôi lòng cho qua.

Em cứ nghĩ sau lần bị phát hiện đó, anh ta sẽ sợ hãi mà không lặp lại sai lầm, em tin tưởng và cho anh thêm cơ hội. Thế mà giờ khi chỉ còn vài tháng nữa đến ngày cưới, anh dám qua lại với người khác. Niềm tin của em đã hoàn toàn dập tắt.
Có đêm em nghĩ hay là không cưới, bỏ đi thật xa, sinh con rồi một mình nuôi con khôn lớn và quên đi tất cả. Nhưng em không đủ dũng cảm làm một bà mẹ đơn thân. Còn con em, sinh ra không có sự quan tâm chăm sóc của một người cha, nó sẽ ra sao ? Người đời sẽ nhìn nhận mẹ con em như thế nào, con em rồi sẽ khổ sở vì bị bạn bè dè bỉu…
Hôm nay, dù thương con và đau xót vô cùng nhưng em đã quyết định đi phá bỏ thai. Nước mắt không ngừng rơi, em muốn dứt bỏ hoàn toàn với con người bội bạc đó, không muốn liên hệ gì nữa dù là giọt máu, đứa con của mình. Em biết mình quá độc ác, ích kỷ nhưng làm sao em có thể sống tiếp nếu cứ nhẫn nhịn cưới, sống cùng anh ta.
Liệu rằng, quyết định của em có đúng đắn không? Liệu rằng em có quá tàn ác với giọt máu của mình? Xin mọi người hãy cho em một lời khuyên.
Theo Tri Thức Trẻ

Có thể bạn quan tâm?

Tâm sự 6899932687353181190

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item