Angela Phương Trinh bị nghi là ‘khách không mời’ của LHP Cannes

Nhiều khán giả mải miết ngắm nhìn Angela Phương Trinh với bộ váy độc đáo trên thảm đỏ mà quên không để ý rằng, hình như cô là "khách không mời mà đến" tại LHP Cannes.


Liên hoan phim danh giá nhất thế giới tổ chức hàng năm tại Cannes, Pháp là nơi mà mọi ngôi sao trên thế giới đều muốn xuất hiện, cho dù họ có là diễn viên hay không. Dường như được bước chân trên thảm đỏ của Cannes, được hàng trăm ống kính máy ảnh của cánh nhà báo xúm vào, ai cũng thấy mình trở nên danh giá hơn.
angela-phuong-trinh-bi-nghi-la-khach-khong-moi-cua-lhp-cannes-blogtamsuvn01Angela Phương Trinh tại LHP Cannes 2016
Nếu như Lý Nhã Kỳ đã trở thành “người quen” tại Cannes thì đây là lần đầu tiên Angela Phương Trinh xuất hiện tại liên hoan phim danh giá này. Và nhiều người tò mò rằng, không biết cô diễn viên phim Taxi, em tên gì đến LHP danh giá này với tư cách gì?
Được biết, khách mời tới dự LHP Cannes cũng được phân chia rõ ràng theo thứ hạng, bao gồm khách được mời của BTC Cannes, các đối tác của Cannes.
Angela Phương Trinh tại Cannes
Ngày hôm qua, nhiều tờ báo tại Việt Nam đã đăng thông tin, đại diện của Ban tổ chức liên hoan phim Cannes “đã dọn thảm đỏ để đón Angela Phương Trinh”. Ngay lập tức, những ý kiến trái chiều bắt đầu bủa vây cái tên Angela Phương Trinh. Đa số mọi người không đồng tình, cư dân mạng thậm chí còn nói cô nàng “nổ quá đà”.
Những con mắt hoài nghi từ cộng đồng mạng đã đặt câu hỏi: Nhờ đâu Angela Phương Trinh có mặt tại Cannes còn chưa rõ ràng. Vậy, lý do gì khiến ban tổ chức liên hoan phim Cannes phải “dọn thảm đỏ để đón Angela Phương Trinh?”

Trao đổi với pv báo NĐT, ông Đỗ Duy Anh, Cục Phó Cục Điện ảnh cho biết: “Tôi cũng không biết Angela Phương Trinh đến LHP Cannes là có giấy mời hay không, vì danh sách là do cục trưởng Ngô Phương Lan nắm…”.
Hiện tại, bà Ngô Phương Lan – Cục trưởng Cục Điện ảnh đang tham dự LHP Cannes tại Pháp. Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thông tin vụ việc đến độc giả.
Theo Tri Thức Trẻ

Có thể bạn quan tâm?

Sao việt 188379224231787774

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item