Bất ngờ lộ ảnh Midu diện váy cưới sau 1 thời gian chia tay Phan Thành

Phải chăng Midu đang giấu kín 1 dự định lớn lao khác trong chuyện tình cảm?

Mới đây, trên trang cá nhân của 1 nhà thiết kế váy cưới nổi tiếng đã đăng tải hình ảnh khiến nhiều người sửng sốt. Đó là khoảnh khắc “xinh như mộng” của người đẹp  Midu trong bộ váy cưới trắng tinh khôi vô cùng thanh toát và lộng lẫy. Thiết kế còn giúp nữ diễn viên trẻ khoe khéo bờ vai trần nõn nà và vùng ngực gợi cảm. Chưa cần tạo kiểu tóc và trang điểm cầu kì, Midu vẫn toát lên khí chất ngời ngợi, ấn tượng tựa nữ thần. Phải chăng người đẹp đã có dự định trọng đại sau 1 thời gian chia tay bạn trai?

Hình ảnh yêu kiều của Midu trong trang phục váy cưới khiến fans băn khoăn
Tuy nhiên, theo như phỏng đoán thì đây chỉ là 1 bức hình ghi lại cảnh thử đồ của Midu trước khi lên sân khấu biểu diễn cho bộ sưu tập mới của NTK này. Chương trình thời trang đang có sự góp mặt của nhiều người đẹp trong làng giải trí như Á hậu Hoàn vũ 2015 Lệ Hằng, Diệu Huyền, Á khôi Hoa khôi Áo dài 2015 Lệ Quyên ,…
Đã hơn nửa năm kể từ khi Midu gặp phải biến cố trong chuyện tình cảm với “thiếu gia”Phan Thành . Giờ đây, người hâm mộ đã chứng kiến một Midu hoàn toàn thay đổi: ngày càng xinh đẹp và mạnh mẽ hơn, đối lập với hình ảnh ủy mị, “mong manh dễ vỡ” trước kia. Nữ diễn viên tài năng dứt khoát không nối lại tình yêu gập ghềnh, trắc trở dù cả 2 có vài lần bị bắt gặp chung đôi cùng nhau trong khoảng thời gian sóng gió.
Hiện tại, cô đang vô cùng bận rộn với việc kinh doanh thương hiệu thời trang riêng cùng lịch luyện tập võ thuật, thể thao và chụp hình, quảng cáo. Midu hứa hẹn sẽ mang đến những dự án nghệ thuật lớn để khẳng định vị trí chưa bao giờ xê chuyển của mình trong làng giải trí.
midu-dien-vay-cuoi-blogtamsuvn2Midu ngày càng quyến rũ và trưởng thành 
midu-dien-vay-cuoi-blogtamsuvn3Thường xuyên khoe ảnh tươi tắn và ngập tràn sức sống 
Theo Tri Thức Trẻ

Có thể bạn quan tâm?

Hóng chuyện 6628237763037671194

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item