Dân mạng chỉ trích Trấn Thành bất chấp dư luận để thiên vị “gà cưng”

Màn trình diễn nhạt nhẽo của “chị gái dân tộc” Lê Thị Dần trong “Đấu trường tiếu lâm” khiến cho nhiều khán giả bất bình lên tiếng.

Tập 6 của chương trình Đấu trường tiếu lâm vừa lên sóng vào tối ngày 17/5. Khác với 5 tập trước, tập này các thí sinh trong 4 đội Trấn ThànhTrường GiangThu Trang – Tiến LuậtĐức Thịnh đã bước vào vòng Song đấu. Tại đây, các huấn luyện viên sẽ bắt cặp thí sinh, để họ thi thố với nhau để giành quyền đi tiếp vào vòng trong. Ở đội Trấn Thành, cặp đấu giữa Lê Thị Dần và Thúc Lĩnh Lincoln thu hút sự chú ý ngay khi nhà sản xuất vừa công bố thông tin. Tuy nhiên, sát ngày lên sóng, Thúc Lĩnh đã bất ngờ dừng cuộc chơi với lý do bận việc cá nhân. Trong khi dư luận còn hoang mang với nghi vấn Thúc Lĩnh bỏ cuộc vì ngại đụng “gà cưng” của Trấn Thành thì màn trình diễn thiếu tự tin của chính Lê Thị Dần lại càng làm khán giả thất vọng.


đấu trường tiếu lâm lê thị dần 4
Lê Thị Dần trên sân khấu "Đấu trường tiếu lâm"

Trên sân khấu, Lê Thị Dần đóng vai một quý cô muộn chồng lên Miếu Ông Khỉ cầu tình duyên. Để làm cho tiết mục thêm phần hấp dẫn, Lê Thị Dần còn trổ tài hát cải lương tiếng miền Nam và nhảy múa. Tuy nhiên, so với vòng thi trước, lần này màu sắc Lê Thị Dần thể hiện khá nhạt nhòa. Chính huấn luyện viên Trường Giang cũng nhận xét: “Hôm nay chị quá dở chứ tốt gì”. Trong khi đó, huấn luyện viên Thu Trang, Tiến Luật và Đức Thịnh lại cho rằng Lê Thị Dần diễn thiếu tự tin, gượng gạo và xuống phong độ hẳn. Tuy vậy, giám khảo Trấn Thành vẫn cho “chị gái dân tộc” một cơ hội được sửa sai. Vị huấn luyên này quyết định để Lê Thị Dần đi tiếp vào vòng trong.

đấu trường tiếu lâm lê thị dần 1

đấu trường tiếu lâm lê thị dần 2
Trấn Thành bị chê là bất chấp tất cả để cho Lê Thị Dần vào vòng trong

Ngay sau khi có kết quả, nhiều khán giả đã bày tỏ sự bất bình với Trấn Thành. Một số người cho rằng Trấn Thành đang bất chấp dư luận để ưu ái Lê Thị Dần: “Rồi đó. Có mùi rồi đó. Sao ban tổ chức không đem cái giải trao luôn cho chị Dần luôn đi. Đồng ý là ban giám khảo làm theo kịch bản và được trả cát-xê cao nhưg tự nhiên làm trong chương trình như thế mình thấy mất hình tượng lắm luôn”, “Vừa xem Đấu trường tiếu lâm. Trời ơi team Trấn Thành max nhảm. So với Lâm Vỹ Dạ thì không bằng 1 phần. Đúng nhảm. Xem giờ có bằng chị Vỹ Dạ không mà chê”.

đấu trường tiếu lâm lê thị dần 5

đấu trường tiếu lâm lê thị dần 6

đấu trường tiếu lâm lê thị dần 7
Nhiều khán giả bày tỏ sự bất bình với Lê Thị Dần và Trấn Thành

“Tôi là người rất tôn trọng sự cực khổ của những diễn viên hài. Sự tập luyện gian nan của họ quả là không thể phủ nhận nhưng thú thật là chị Dần diễn tôi không cười, không hé môi được nửa lời từ Thách thức danh hài qua tới đây. Không tiết mục nào làm mình cười được mà còn có cả phần sắp xếp cho chị Dần với Thúc Lĩnh, vậy kiểu như cố tình cho chị Dần vào vòng trong luôn rồi còn gì nữa. Thúc Lĩnh bỏ cuộc là đúng rồi. Về Trần Thành, em từng rất thích anh diễn nhưng anh đang ngày càng đi xa rồi đó”, “Nói thiệt coi không biết cười chỗ nào luôn. Không biết chương trình có ghép tiếng cười không mà sao coi cười không nổi”.

“Trấn thành bất chấp dư luận để cho chị vào vòng trong thì chị làm ơn đổi màu diễn đi cho Trấn Thành nhờ”, “Không hiểu sao Trấn Thành lại làm thế. Dở thì nói dở, cho ra về đi chứ. Làm cho Thúc Lĩnh bỏ cuộc xong lại mang đến tiết mục không ra gì. Trấn Thành thiên vị ra mặt mà. Lại còn nói kiểu Trấn Thành sẽ luôn bên chị”...
 Theo Hikaru / Trí Thức Trẻ

Có thể bạn quan tâm?

Sao việt 4157338092215829717

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item