9 mẫu phụ nữ có “các vàng” đàn ông cũng tránh xa

Những mẫu phụ nữ sở hữu tính cách dưới đây khiến đàn ông luôn muốn tránh xa.


Chỉ biết đến bản thân mình
Đàn ông bao giờ cũng thích những cô gái chu toàn, biết vun vén công việc. Nhưng nếu cô ấy chỉ biết vun vén, lo toàn cho bản thân mình mà không nghĩ tới những người khác, không biết lo cho ngay cả người thân của mình sẽ làm cho anh ấy nhanh chán đến không ngờ.
Bởi đàn ông không thể nghĩ sâu xa cho tương lai, không kiên nhẫn để chờ đợi sự thay đổi của người phụ nữ . Với họ, một người con gái vốn thờ ơ, không quan tâm tới mọi người xung quanh, ngay cả những người thân nhất với nàng tuyệt đối không thể trở thành vợ hiền dâu thảo. Họ chỉ biết và chỉ thích “đốt tiền” của bạn để thỏa mãn những thú vui an nhàn của bản thân mà không bao giờ quan tâm tới việc bạn kiếm tiền khó khăn và vất vả thế nào.
Chỉ biết đến mẹ
Phụ nữ cứ một mực nghĩ rằng nếu người đàn ông của họ xuất hiện, anh ấy sẽ vui vì có một cô bạn gái ngoan hiền, nghe lời mẹ. Nhưng điều này hoàn toàn sai lầm đó, lúc đầu thôi, chỉ lúc đầu người đàn ông đó sẽ vui vì sự nghe lời của bạn. Nhưng sau đó, người đàn ông thông minh sẽ nhận ra rằng nếu việc gì cũng được đem ra hỏi mẹ trước khi thực hiện thì quả là một điều tồi tệ.
Cô gái theo chủ nghĩa vật chất
Một cô gái bị ám ảnh bởi vật chất sẽ không thể là người vợ tốt. Nếu tất cả sự quan tâm của cô ấy là việc sở hữu tài sản của gia đình, những vật đảm bảo và đáp ứng về tinh thần, cô ấy sẽ không thể là bạn đời tốt.
Thích ve vãn đàn ông
Với các cô nàng này, sở thích ve vãn hết người này đến người khác đã nhiễm vào máu họ. Và phái mạnh cực dị ứng với kiểu phụ nữ này.
Kiểu phụ nữ thích ve vãn đàn ông luôn có những hành động tán tỉnh nối tiếp nhau như: cười khúc khích, chủ động tiếp xúc cơ thể, tung tóc, đi qua đi lại nhiều lần… hay thích đứng trước bất cứ người đàn ông nào. Họ tỏ vẻ dạn dày kinh nghiệm trong việc tán tỉnh và luôn tự tin dù người khác phái ít hay nhiều tuổi hơn mình.

Trong cách nghĩ của đàn ông, những cô gái luôn tìm cơ hội và cách thức để ve vãn phái mạnh thì tính cách sẽ không đứng đắn. Trước mắt, sự tán tỉnh đó chạm đến lòng tự trọng của đàn ông. Sau nữa họ sẽ “cao chạy xa bay” dù cũng có cảm tình với cô gái này. Bởi họ sợ khi lấy cô gái ấy về, sở thích ve vãn kia sẽ vẫn tiếp tục. Và chẳng mấy chốc, họ sẽ trở thành người chồng bị “cắm sừng”.
Cô nàng không muốn thay đổi bản thân mình
Đó là típ phụ nữ không thích thay đổi cá tính của mình. Nhưng không phải tất cả mọi thứ thay đổi đều không tốt. Vì con người không ai hoàn hảo cả, có những thứ ta vẫn mắc những lỗi sai. Không phải sửa, thay đổi bản thân mình là mất đi cá tính, nếu thông minh bạn sẽ lựa chọn thay đổi những điều phù hợp của mình với người khác trước khi bắt họ làm điều ngược lại đối với mình.
Tiền bạc là trên hết
Tiền bạc là điều kiện không thể thiếu của hôn nhân. Tuy nhiên, nếu người phụ nữ quá coi trọng tiền bạc thì không phải là điều tốt. Số đàn ông có thể đáp ứng yêu cầu của mẫu phụ nữ này cũng không nhiều.
Những cô nàng đào mỏ sẽ lộ rõ bạn chất khi họ muốn bạn chi tiền cho mọi thứ liên quan tới cuộc sống của cô ấy, hoặc vòi vĩnh những món quà đắt tiền.
Cô gái cay nghiệt
Bạn biết rằng cô gái đó dường như lúc nào cũng tức giận với cánh đàn ông? Có lẽ trái tim cô ấy từng tan vỡ quá nhiều lần, và giờ đây cô ấy luôn hận thù, nói xấu cánh đàn ông hoặc nói họ vô tích sự ra sao . Là đàn ông, bạn đừng cố gắng gắn bó đời mình với một người cay nghiệt như vậy, vì khi có cơ hội, cô ấy sẽ nổi xung lên, đủ để làm tổn thương bạn.
Cô gái ích kỷ
Nếu bạn muốn có một gia đình hạnh phúc và một người bạn đời muốn bạn hạnh phúc giống cô ấy, bạn hãy mạnh dạn xóa tên cô gái ích kỷ khỏi danh sách lựa chọn. Cô gái như vậy sẽ luôn tìm cách để mình là trên hết, sẽ không thể xây dựng một tổ ấm yêu thương và cổ vũ cho bạn.
Không biết điều
Một người phụ nữ quá hiền lành, nhu mì có thể khiến người đàn ông cảm thấy tẻ nhạt nhưng những cô gái ghê gớm, lắm điều cũng khiến các chàng thấy “sợ”. Nếu được chọn, hầu hết đàn ông sẽ chọn những cô gái biết điều, tức là biết phân biệt phải trái, đúng sai và có tinh thần tiếp thu những góp ý của người khác.
Theo Tri Thức Trẻ

Có thể bạn quan tâm?

Tâm sự 3558774238742662671

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item