Đây là người đàn ông luôn kè kè bên cạnh Lý Nhã Kỳ suốt những ngày ở Cannes

Loạt ảnh về người đàn ông sẵn sàng bảo vệ "Kiều nữ kim cương" của Việt Nam tại LHP Cannes 2016.

Là nhà tài trợ của của tổ chức Cinéfondation tại LHP Cannes 2016, Cựu Đại sứ Du lịch Việt Nam được ban tổ chức đón tiếp vô cùng chu đáo. Vấn đề an ninh được đặt lên hàng đầu. Vì thế, trong suốt quá trình tham dự sự kiện, Lý Nhã Kỳ luôn có 1 người vệ sĩ đồng hành cùng mình.
ve-si-cua-ly-nha-ky-tai-cannes-blogtamsuvn1Không khó để bắt gặp hình ảnh của người đàn ông luôn sánh bước cùng người đẹp quyền lực và giàu có nhất nhì Việt Nam. 
ve-si-cua-ly-nha-ky-tai-cannes-blogtamsuvn2Anh chàng sở hữu vóc dáng cao to khiến fans hâm mộ của Lý Nhã Kỳ chỉ nhìn thoáng qua thôi cũng đã cảm thấy cực kì yên tâm. 
ve-si-cua-ly-nha-ky-tai-cannes-blogtamsuvn7Nhân vật lực lưỡng này luôn diện đồ vô cùng lịch lãm, bảnh bao khi tới tham dự sự kiện lớn cùng người đẹp. Anh chú ý tới từng bước đi của nữ diễn viên , khi rời khách sạn cho tới lúc đặt chân lên thảm đỏ Cannes.
ve-si-cua-ly-nha-ky-tai-cannes-blogtamsuvn6Giữa hàng nghìn người, Lý Nhã Kỳ hoàn toàn không phải lo lắng nếu gặp bất cứ sự cố nào, dù là nhỏ nhất.
ve-si-cua-ly-nha-ky-tai-cannes-blogtamsuvn4Có người hộ tống ở bên mọi lúc mọi nơi, người đẹp chỉ việc tạo dáng và tỏa sáng lộng lẫy.
ve-si-cua-ly-nha-ky-tai-cannes-blogtamsuvn5Anh chàng “đảo” mắt tứ phía để trông chừng cho sự an toàn của cô. Năm nay, vấn đề an ninh tại Cannes được thắt chặt hơn rất nhiều bởi nỗi lo ngại về khủng bố.

ve-si-cua-ly-nha-ky-tai-cannes-blogtamsuvn8
Không chỉ riêng Lý Nhã Kỳ, mỗi khách mời quan trọng tại LHP Cannes 2016 đều được lực lượng an ninh theo sát hơn và chăm sóc cẩn trọng hơn.
ve-si-cua-ly-nha-ky-tai-cannes-blogtamsuvn10Tuy nhiên, không phải như thế này là cực kì chu đáo rồi sao ?
ve-si-cua-ly-nha-ky-tai-cannes-blogtamsuvn11Có thể nói, trong sự kiện Cannes lần này, người đẹp Việt đã được ban tổ chức sắp xếp việc đưa đón và người bảo vệ không thể tươm tất hơn.
ve-si-cua-ly-nha-ky-tai-cannes-blogtamsuvn13Đôi lúc, những cái nhìn “sắc lẹm” của người đàn ông này khiến cho người đối diện phải… dè chừng.
ve-si-cua-ly-nha-ky-tai-cannes-blogtamsuvn14Thường xuyên góp mặt trong các shoot ảnh của mỹ nhân sinh năm 1982.
ve-si-cua-ly-nha-ky-tai-cannes-blogtamsuvn12Một ngày như mọi ngày, ‘Kiều nữ kim cương’ lại được anh chàng này dìu lên xe sang để tới sảnh tổ chức LHP.
ve-si-cua-ly-nha-ky-tai-cannes-blogtamsuvn16Thân hình cao to không thể lệch đi đâu giữa đám đông của anh chàng.
ve-si-cua-ly-nha-ky-tai-cannes-blogtamsuvn15Lý Nhã Kỳ vô tư diện váy dài thướt tha và đi giày cao gót “khủng” bởi cô biết rằng, luôn có bàn tay chìa ra để dìu mình bước lên bậc thang.
ve-si-cua-ly-nha-ky-tai-cannes-blogtamsuvn17Thoải mái đứng chờ người đẹp trò chuyện và chụp ảnh cùng bạn bè
ve-si-cua-ly-nha-ky-tai-cannes-blogtamsuvn18Hình ảnh kiêu sa của nữ diễn viên bên “trợ lý” đắc lực.
ve-si-cua-ly-nha-ky-tai-cannes-blogtamsuvn21Không 1 ai có thể “bắt nạt” chủ nhân của anh 
ve-si-cua-ly-nha-ky-tai-cannes-blogtamsuvn19Vô cùng ý tứ, đứng cách sang 1 bên để người đẹp thoải mái tạo dáng trước ống kính.

ve-si-cua-ly-nha-ky-tai-cannes-blogtamsuvn20Đây quả là người đàn ông may mắn khi có cơ hội tiếp cận với nữ doanh nhân, nghệ sĩ giàu có, giỏi giang.
Theo Blogtamsu

Có thể bạn quan tâm?

Sao việt 6013552706645887760

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item