Hơn 600 học sinh cuối cấp trường Kim Liên góp mặt trong album ảnh chia tay

Bộ ảnh thể hiện tinh thần đoàn kết một lòng của toàn thể học sinh khối 12 trường THPT Kim Liên (Hà Nội).



Trên fanpage của học sinh trường THPT Kim Liên (Hà Nội) đang chia sẻ bức ảnh tập thể hết sức ấn tượng. Bức ảnh là tập hợp 607 khuôn mặt học sinh khối lớp 12 sắp ra trường.
Đây là hoạt động thuộc chuỗi sự kiện mang tên Esperanza. Esperanza theo tiếng Tây Ban Nha là "hi vọng". Chính bởi mong muốn khóa 40 trường Kim Liên sẽ luôn biết ước mơ, dám khát khao và hi vọng mà Esperanza đã thành tên gọi của sự kiện dành cho teen lớp 12 năm nay.
Đây là năm thứ 3 học sinh trường Kim Liên thực hiện dự án dành riêng cho học sinh khối 12. Trước đây, sự kiện này có tên là Project 12.
Nghiêm Minh Châu, học sinh lớp 12A5 - trưởng ban truyền thông của sự kiện chia sẻ: "Mỗi cá nhân chính là một mảnh ghép và 607 mảnh ghép ấy khi ghép lại chính là lời chúng em vừa muốn gửi tới Kim Liên, cũng là nhắc nhở bản thân rằng: "Kim Liên là nhà. Mãi là nhà."
Các bạn lựa chọn áo đồng phục màu đỏ bởi vì: "Giữa 9 triệu người ở thành phố này, sắc áo đồng phục duy nhất, mang đậm nét Kim Liên nhất chính là áo đồng phục thể dục đỏ - có in hình bông sen ở vị trí tim - tượng trưng cho tình yêu dành cho Kim Liên mãi không đổi của chúng em", Minh Châu cho biết.
Với cương vị là học sinh lớp 12, Esperanza chính là chương trình kết nối những cô cậu học sinh năm cuối trung học, để lưu giữ lại cho nhau những kỉ niệm cuối đẹp nhất. "Thay mặt ban tổ chức, em muốn gửi tới những học sinh khóa 40 Kim Liên rằng hãy cố gắng tới mức không thể cố được nữa, hãy giữ hi vọng và theo đuổi đam mê tới cuối cùng.", Minh Châu bày tỏ.
Một góc của bức ảnh tập thể 600 ngườiMột góc của bức ảnh tập thể 600 người
Một góc của bức ảnh tập thể 600 người
Một góc ảnh khác
Một góc ảnh khác
Bức ảnh đặc biệt của học sinh trường Kim Liên được chia sẻ trên fanpage với lời tựa:
“Kim Liên, ngày 17 tháng 05 năm 2016.
Gửi các cậu, Tính tới ngày hôm nay, chúng ta còn 2 ngày nữa là tới bế giảng cuối cùng và cũng chỉ còn đúng 9 ngày là tới Lễ trưởng thành. 3 năm của chúng ta từng đếm bằng con số trăm giờ lại chỉ được tính bằng vài ngày. Từ những người xa lạ, không quen biết, chúng ta cùng học tại ngôi trường này, làm bạn của nhau, làm người thân của nhau. Những ngày này tớ hay nhìn các cậu cười đùa, ngắm các cậu học, đôi lúc chạy ra ôm các cậu thật chặt. Cảm giác sợ sệt khi sắp phải rời xa bủa vây lấy tâm trí tớ. Ngày hôm chụp ảnh, tớ định không tới, vì tớ sợ mình không xinh, không nổi sao sánh được bên các cậu. Tớ tự ti thế đấy. Nhưng nỗi sợ hối hận khiến tớ thay đổi quyết định. Ngày hôm nay, cầm trên tay bức ảnh có mình bên cạnh các cậu, tớ thấy vui lạ kì.
607 chúng ta rồi cũng tới lúc sải cánh bay tới chân trời của riêng mình. Sẽ không còn gặp nhau thường xuyên, sẽ không còn đùa cợt nhau nữa, cũng chẳng thể khóc bên nhau thêm lần nào.
Đêm nay, hãy để bông sen vàng này nở tung và rực rỡ nhất.
Các cậu nhé!"
Bạn Thảo - Trưởng ban tổ chức sự kiện dành cho học sinh khối 12 trường Kim Liên
Bạn Thảo - Trưởng ban tổ chức sự kiện dành cho học sinh khối 12 trường Kim Liên
Một số các học sinh trong bộ ảnh. Bạn Nguyễn Tuấn Phong lớp 12A2
Một số các học sinh trong bộ ảnh. Bạn Nguyễn Tuấn Phong lớp 12A2
Lê Như Thảo, lớp 12A14
Lê Như Thảo, lớp 12A14
Phạm Phương Anh, lớp 12A15
Phạm Phương Anh, lớp 12A15
Lê Hà Linh , lớp 12A15
Lê Hà Linh , lớp 12A15
Nguyễn Thị Linh Giang, lớp 12A10
Nguyễn Thị Linh Giang, lớp 12A10
Kim Ngân, lớp 12A13
Kim Ngân, lớp 12A13
Vũ Tùng Lâm, lớp 12A1
Vũ Tùng Lâm, lớp 12A1
Lê Minh Hiếu, lớp 12A3
Lê Minh Hiếu, lớp 12A3
Lê Minh Anh - lớp 12A12
Lê Minh Anh - lớp 12A12
Theo Tri Thức Trẻ

Có thể bạn quan tâm?

Sống trẻ 2396212078945925300

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item