Đại gia lắm tiền chỉ cưới vợ như thế này thôi chị em ơi!

Đa phần đàn ông giàu có thường bị thu hút bởi những cô nàng có khí chất hơn người hoặc cá tính đặc biệt. Dưới đây là 7 kiểu phụ nữ như vậy.


1/ Xinh đẹp, thông minh
Một cô gái xinh đẹp thì ai cũng muốn yêu, bởi đàn ông yêu bằng mắt. Nhưng một chàng đại gia, nhà giàu thì vẫn muốn vợ mình xinh đẹp nhưng phải thông minh nữa. Dù sao , ở cạnh một người vợ thông minh có thể phụ giúp chồng trong công việc và cuộc sống vẫn tốt hơn ở cạnh một cô vợ xinh đẹp nhưng ngây ngô.
2/ Tự tin và độc lập
Một đặc điểm của người phụ nữ hoàn hảo là cô ấy có cá tính và quan điểm chắc chắn về cuộc sống, trở thành nguồn cảm hứng của người khác. Thời kỳ mà những người phụ nữ hoàn hảo đơn giản chỉ là bà nội trợ đã qua đi.
Thế kỷ 21 định nghĩa về người phụ nữ hoàn hảo nghĩa là cô ấy tự lập, tự tin, có thể tự chủ về tài chính cũng như tình cảm. Sau cùng, người phụ nữ hoàn hảo phải là người có thể tự chăm lo cho mình trong mọi tình huống.
3/ Không để cho đàn ông nhìn thấy họ bối rối

Cô ấy luôn cố gắng không để những tư duy hỗn loạn chi phối khi giao tiếp với chàng, cũng cố gắng tránh tâm trạng không vui khi nói chuyện với chàng. Đợi đến khi đầu óc tỉnh táo, cô ấy mới biểu hiện ra một cách nhanh chóng. Mẫu phụ nữ này có sức hút cực cao với đàn ông.
4/ Thực tế và lạc quan
Khi không chắc chắn về điều gì đó tuyệt đối không được nổi nóng và có những phát ngôn thiếu kiểm soát. Những người phụ nữ hay suy diễn luôn là một bức tường thành khiến người đàn ông chán nản và không muốn trở về nhà sau khi làm việc. Một câu chuyện rõ ràng, rành mạch và cởi mở luôn là chìa khóa có thể mở được bất cứ cánh cửa nào bạn muốn.
5/ Gợi cảm nhưng không lả lướt
Sẽ là sai lầm khi bạn nghĩ một người phụ nữ sẽ quyến rũ với những hành động lả lướt, ánh mắt đong đưa và những bộ đồ “thiếu vải”. Người phụ nữ gợi cảm luôn toát lên vẻ tự tin với những bộ trang phục hợp thời gian và không gian. Họ có ánh mắt biết nói, cử chỉ lịch sự, đáng yêu mà vẫn không kém phần gợi cảm. Những người phụ nữ như vậy có thể hạ gục bất cứ chàng trai nào.
6/ Thông minh và hài hước
Để hút hồn một người đàn ông bằng vẻ đẹp bên ngoài có thể là điều dễ dàng với các cô gái. Tuy nhiên, để chiếm trọn trái tim các chàng trai bằng sự thông minh thì không phải ai muốn làm cũng được. Một người phụ nữ thông minh thường là người biết rõ về điểm mạnh/yếu của mình.
Bởi thế, họ biết phát huy đủ để khiến các anh chàng phải “điêu đứng” ngay cả khi họ không có vẻ bề ngoài xinh đẹp, cuốn hút. Những người phụ nữ này luôn là mẫu hình hoàn hảo bởi họ luôn có khả năng theo kịp các vấn đề mà cánh mày râu đề cập đến cũng như việc cập nhật thông tin đối với họ khá nhạy bén, họ cũng có thể khiến cho các chàng trai cảm thấy thú vị với lối nói chuyện hài hước và hóm hỉnh.
Thông thường, phụ nữ là những người rất thích nói về bản thân, điều đó là điểm yếu nhưng đối với một người phụ nữ thông minh, họ có thể biến mình trở thành một người tình thực sự tuyệt vời khi làm cho những cuộc trò chuyện trở nên dễ chịu và ắp tiếng cười.
7/ Duyên dáng và bí ẩn
Cái duyên của người con gái sẽ là công cụ đắc lực để giúp phụ nữ duy trì nét hấp dẫn trong mắt chồng bất kể thời gian tuổi tác. Bởi một người phụ nữ dù xinh đẹp đến mấy nhưng thiếu cái duyên thì sớm muộn gì người chồng cũng cảm thấy tẻ nhạt. Một người phụ nữ có thể không quá xuất sắc, nhan sắc trung bình song lại có sức cuốn hút vì sự ngọt ngào trong cách giao tiếp. Điều đó mới khiến đàn ông “chết mê chết mệt”.
Theo Tri Thức Trẻ

Có thể bạn quan tâm?

Tâm sự 2431044988172501143

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item