Trấn Thành vui vẻ đi xem phim sau sự cố bị phạt nặng

Vắng Hari Won, Trấn Thành vẫn vui vẻ đi xem phim sau sự cố bị phạt 32,5 triệu đồng vì vụ cải biên vở cải lương "Tô Ánh Nguyệt".

Cách đây vài ngày Trấn Thành vừa bị xử phạt 32,5 triệu vì hóa thân vào vai diễn Tô Ánh Nguyệt trên 1 sân khấu hải ngoại, anh cũng cập nhật những hình ảnh mỏi mệt của mình khi nằm viện trên trang cá nhân. Tuy nhiên có lẽ nam diễn viên đã sớm phục hồi sức khỏe và trông có phần tươi tắn hơn khi đến buổi ra mắt phim X-Men Apocalypse tối qua (18/5) tại TP.HCM.Trấn Thành đi cùng đàn chị - danh ca Thanh Hà, cả hai khá thoải mái đến xem bộ phim bom tấn được trông chờ này:

Trấn Thành tươi tắn hơn sau khoảng thời gian liên tục gặp phải những scandal không đáng có

Ra mắt phim X-Men
Vắng Hari- Trấn Thành thân thiết bên đàn chị Thanh Hà

Ra mắt phim X-Men
Thanh Duy Idol

Ra mắt phim X-Men
Diễn viên Phở

Ra mắt phim X-Men
Diễn viên BB Trần đi cùng bạn diễn nữ

Ra mắt phim X-Men
Nhan Phúc Vinh sánh đôi cùng Thủy Top

Ra mắt phim X-Men
Bố con Hoàng Bách diện đồ ton-sur-ton

Ra mắt phim X-Men
Hoàng Rapper

Ra mắt phim X-Men
Vợ chồng Lý Hải - Minh Hà

X-Men Apocalypse là dị nhân đầu tiên và hùng mạnh nhất của vũ trụ X-Men, đã tích lũy được rất nhiều quyền năng đột biến khác nhau, trở thành kẻ bất tử và bất khả chiến bại. Sau khi tỉnh dậy từ giấc ngủ hàng ngàn năm, hắn cảm thấy thất vọng với thế giới này và năng lực đáng sợ nhất của hắn là khống chế những người khác và biến họ thành kỵ sĩ của mình, nhằm tẩy sạch nhân loại và tạo ra một trật tự thế giới mới và qua đó, hắn sẽ trị vì nó. Số phận của Trái Đất phải đối mặt với tình huống ngàn cân treo sợi tóc, Raven cùng với sự giúp đỡ của Giáo Sư X buộc phải dẫn dắt một đội X-Men trẻ tuổi nhằm chống lại kẻ thù lớn nhất từ trước đến nay và cứu rỗi nhân loại khỏi sự diệt chủng. Bộ phim sẽ công chiếu rộng rãi trên toàn quốc từ ngày 19/5.
 Theo Bài & ảnh: Leon Trần / Trí Thức Trẻ

Có thể bạn quan tâm?

Hóng chuyện 5464831985890715608

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item