Võ Hạ Trâm lên tiếng trước nghi án bị Gương mặt thân quen “dìm hàng”

Võ Hạ Trâm đã có những chia sẻ về việc được giám khảo “Gương mặt thân quen” khen hát hay hơn bản gốc nhưng lại nhận về những con điểm thấp lè tè.

Với 6 thí sinh Hòa MinzyVõ Hạ TrâmBạch Công KhanhPhan Ngọc Luân, Hà Thúy Anh, Đỗ Duy Nam, Gương mặt thân quen 2016 đã lên sóng cùng với nhiều tiết mục thú vị. Vốn được biết đến với giọng hát dày khỏe, đầy nội lực, Võ Hạ Trâm liên tục cống hiến cho khán giả những phần trình diễn ấn tượng. Tuy nhiên về mặt điểm số, Hạ Trâm lại chưa được các giám khảo Đức Huy – Mỹ Linh – Hoài Linh đánh giá cao.

Đỉnh điểm là ở tiết mục hóa thân thành ca sĩ Nhật Bản qua ca khúc Sakura Sakura, Hạ Trâm dù được khen là hát hay, hát có thần, hát hay hơn bản gốc nhưng điểm vẫn lẹt đẹt xếp ở vị trí gần cuối bảng. Nhiều khán giả bức xúc cho rằng, Gương mặt thân quen 2016 đang cố tình “dìm hàng” Hạ Trâm để nâng các thí sinh Bạch Công Khanh, Hòa Minzy, Phan Ngọc Luân lên. 


Trao đổi nhanh với Võ Hạ Trâm quanh nghi án thiên vị này, Ngôi sao tiếng hát truyền hình 2007 cho biết: “Sau khi chương trình phát sóng, Trâm cũng nhận được nhiều lời khen và động viên của mọi người dành cho tiết mục. Trâm rất cám ơn tình cảm của mọi người dành cho Trâm từ trước và trong cuộc thi lần này. Bản thân Trâm khi đã làm điều gì thì phải cố gắng hết sức, nghiên cứu thật kỹ. Khi tiết mục trình diễn, nhận được nhiều lời khen của mọi người là Trâm đã hạnh phúc lắm rồi”.

võ hạ trâm 3
Hạ Trâm xinh đẹp trong đời thường

“Các tiết mục trong đêm thi đều có nét ấn tượng riêng. Với những người yêu mến Trâm, các bạn sẽ thấy tiết mục của Trâm ấn tượng nhất. Với các fan của các thí sinh còn lại, các bạn cũng sẽ thấy tiết mục của thần tượng mình là ấn tượng nhất. Nhưng tiết mục nào ấn tượng nhất với ban giám khảo và phù hợp với tiêu chí chương trình thì tiết mục đó sẽ nhất tuần. Với Trâm, đây là một sân chơi để Trâm thỏa sức sáng tạo và giới thiệu đến khán giả một hình ảnh Võ Hạ Trâm khác, được khán giả đón nhận và yêu thương, với Trâm đã là chiến thắng”.

võ hạ trâm 4

võ hạ trâm 5

Riêng câu hỏi Hạ Trâm có biết đến lời đồn về nghi án các giám khảo Gương mặt thân quen thiên vị Bạch Công Khanh nên mới cho Hạ Trâm điểm thấp trong đêm diễn thứ 4, nữ ca sĩ cho biết: “Nếu vậy thì chắc các thí sinh đua nhau giả ban giám khảo hết quá. Trâm thấy Bạch Công Khanh đoạt giải là xứng đáng. Ai trong số 6 thí sinh đoạt giải đều xứng đáng cả. Tất cả các thí sinh đều tâm huyết, đầu tư sức lực cho tiết mục của mình. Tất nhiên, tiết mục nào nhỉnh hơn trong tiêu chí của chương trình thì tiết mục đó đoạt giải. Từ trước giờ, Trâm chỉ biết chuyên tâm đi hát và dòng nhạc của Trâm cũng kén khán giả nên lượng fan cũng khá ít, vì vậy tỷ lệ bình chọn cũng thấp. Nói không buồn thì là đang nói dối. Nhưng hi vọng những tuần sau, khán giả yêu mến Võ Hạ Trâm sẽ bình chọn cho Trâm nhiều hơn”. 

võ hạ trâm 6

võ hạ trâm 7

Về việc bị so sánh với người đồng nghiệp Hòa Minzy khi cả 2 cùng tham gia Gương mặt thân quen, Võ Hạ Trâm tiết lộ: “Khi xuất hiện trong cùng một cuộc thi thì sẽ luôn có sự so sánh, Trâm cũng hiểu điều đó. Bản thân Trâm và Hòa Minzy trước đây cũng chỉ biết nhau nhưng không thân thiết. Thế nhưng, từ khi tham gia chương trình, cả hai có dịp gần gũi với nhau và chợt nhận ra cả hai có nhiều sở thích, tính cách giống nhất, mà giống nhất chắc là độ khùng. Trâm và Hòa Minzy như hai chị em thân thiết. Còn so sánh thì không biết mọi người so sánh Trâm và Hòa Minzy ở điểm nào, chắc xem ai khùng nhiều hơn”.

võ hạ trâm 1

võ hạ trâm 8
 Theo Shindo / Trí Thức Trẻ

Có thể bạn quan tâm?

Sao việt 6359094582491567125

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item