Điểm danh những đứa bạn ít nhất bạn sẽ phải gặp một lần trong đời

Từ khi đi học đến khi ra đời sẽ có vô vàn người mà bạn có thể gặp và kết bạn, thế nhưng chắc chắn bạn sẽ gặp được một vài, hoặc đôi khi là tất cả, những "nhân tố" sau đây. Kiểm tra xem nhé.

Đứa bạn "tròn như kẹo bông gòn": Tròn tròn, mũm mĩm, lúc nào cũng cười hi hi ha ha. Ở bên cạnh nó bạn luôn cảm thấy vui vẻ thoải mái, nếu lạnh thì có thể ôm nó, và nếu đói thì càng phải bám theo nó, vì nó là đứa mang theo cả một sạp tạp hoá bên mình...
Điểm danh những đứa bạn ít nhất bạn sẽ phải gặp một lần trong đời - Ảnh 1.
Đứa bạn "ăn hoài không lớn": Nhỏ xíu người, nhưng đừng xem thường, những đứa bạn kiểu này thì thường đi kèm với sự nhạy bén, thông minh, hoặc rất giỏi ở một lĩnh vực nào đó. Chả phải bao nhiêu thức ăn của nó đều dùng để nuôi não hết còn gì?
Điểm danh những đứa bạn ít nhất bạn sẽ phải gặp một lần trong đời - Ảnh 2.
Đứa bạn "bốn mắt": Lúc nào cũng dính cặp kính trên mặt, người ngoài nhìn vào tưởng đâu thông minh ngời ngời, thực chất thì lỡ hôm nào mất cái kính thì bạn sẽ chẳng thể tìm ra một nét thông minh nào trên khuôn mặt nó hết.
Điểm danh những đứa bạn ít nhất bạn sẽ phải gặp một lần trong đời - Ảnh 3.
Đứa bạn "nổ banh nhà lầu": Nó hay nói quá sự thật, hoặc dựng chuyện lên kể để cho vui, cho gây cấn, cho hấp dẫn. Nếu nghe thông tin gì từ nó thì chớ vội tin ngay, ít nhất thì cũng phải "hạ giá 50%" cho độ tin cậy của câu chuyện.
Điểm danh những đứa bạn ít nhất bạn sẽ phải gặp một lần trong đời - Ảnh 4.
Đứa bạn "trở mặt như trở bánh tráng": Hôm trước nó mới hùng hổ và tức tối kể với bạn rằng nó ghét nhỏ A lắm và nó thích chơi với nhỏ B hơn, hôm sau nó lại bẽn lẽn nói nó quay về chơi với nhỏ A và nghỉ chơi nhỏ B ra rồi. Thay đổi xoành xoạch chẳng biết đâu mà lần. Haizzz.
Điểm danh những đứa bạn ít nhất bạn sẽ phải gặp một lần trong đời - Ảnh 5.
Đứa bạn "lanh như trái chanh": Nó chưa xuất hiện mà đã nghe tiếng nó lanh lảnh từ xa. Siêu thông tin, chuyện gì cũng biết, hỏi cái gì cũng có thể trả lời, không hỏi cũng tự trả lời, chỉ là kết quả chưa chắc đúng mà thôi. Vì nó nạp nhiều kiến thức quá mà, nhầm lẫn là chuyện như cơm bữa.
Điểm danh những đứa bạn ít nhất bạn sẽ phải gặp một lần trong đời - Ảnh 6.
Đứa bạn "luôn luôn lắng nghe, luôn luôn thấu hiểu": Trái với đứa bạn lanh chanh, đứa này lại khá ít nói, trầm tĩnh và luôn thể hiện sự tin cậy, dễ mến, vì vậy nó luôn chiếm được lòng tin của hầu hết mọi thành viên trong nhóm. Ai buồn buồn cũng lôi nó ra tâm sự ỉ ôi, thế nên trong người nó nắm giữ vô số bí mật lớn bé của những người xung quanh, chuyện mà nó tích cóp được sau này nó có thể mang ra viết sách được đấy.
Điểm danh những đứa bạn ít nhất bạn sẽ phải gặp một lần trong đời - Ảnh 7.
Đứa bạn "khẩu xà tâm phật": Đụng cái chửi, đụng cái mỉa, đụng cái đòi đánh. Thế nhưng khi bạn có chuyện nó lại là đứa chủ động hỏi thăm, hoặc đi gom từng đứa bạn trong nhóm lại và yêu cầu phải giúp đỡ bạn đấy, ai không chịu là nó sẽ hiện nguyên hình cái mồm độc địa ngay lập tức.
Điểm danh những đứa bạn ít nhất bạn sẽ phải gặp một lần trong đời - Ảnh 8.
Đứa bạn "trai xinh gái đẹp": Tại sao lại có đứa đẹp bẩm sinh, đẹp toàn diện, đẹp không cần son phấn, không cần chỉnh sửa như nó nhỉ? Dù nam hay là nữ thì đi bên cạnh nó bạn cũng phải chịu kiếp "ăn bánh ga tô" đến chết ngấy mất thôi.
Điểm danh những đứa bạn ít nhất bạn sẽ phải gặp một lần trong đời - Ảnh 9.
Đứa bạn "đâm sau lưng chiến sĩ": Trước mặt mình thì nó toàn nói tốt về mình, nhưng quay đi một cái là nó lôi hết thói hư tật xấu từ tám đời nhà mình ra kể mua vui cho đám bạn. Nhiều lúc chỉ muốn bay vào bổ nó làm đôi, một phần nói tốt, một phần nói xấu rồi thủ tiêu mặt xấu xa kia đi!
Điểm danh những đứa bạn ít nhất bạn sẽ phải gặp một lần trong đời - Ảnh 10.
Đứa bạn "chiến game siêu ngầu": Thánh game, game gì cũng biết chơi, từ game online, game offline, game nhập vai, game chiến thuật… Mơ ước của nó luôn là làm ra tiền từ game, và trong bất cứ cuộc hẹn hò gặp mặt nào, địa điểm ưa thích của nó luôn là nơi có kết nối Internet hoặc máy vi tính khủng.
Điểm danh những đứa bạn ít nhất bạn sẽ phải gặp một lần trong đời - Ảnh 11.
Đứa bạn "sống ảo nhất hệ mặt trời": Ăn cũng chụp ảnh, uống cũng chụp ảnh, cười cũng chụp ảnh, khóc cũng chụp ảnh, thậm chí té xe chảy máu nó cũng chụp ảnh để đăng lên facebook câu like. Mỗi lần đi ăn với nó là cả một cực hình, khi bạn thì sôi bụng òng ọc còn nó thì nhất quyết phải chụp cho bằng được tấm hình ưng ý. Bạn thò đũa vào là chết với nó!
Điểm danh những đứa bạn ít nhất bạn sẽ phải gặp một lần trong đời - Ảnh 12.

Có thể bạn quan tâm?

Sống trẻ 7920969319834171295

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item