Mỹ nhân châu Á sau scandal ảnh nóng: kẻ mãi ở vực thẳm, người vượt qua để phát triển sự nghiệp

Hậu scandal ảnh nóng, không phải mỹ nhân châu Á nào cũng có thể gây dựng được sự nghiệp thành công.
Nhiều sao nữ châu Á lâm vào cảnh điêu đứng sau sự cố ảnh nóng. Trong số họ, không ít người "lao đầu xuống vực thẳm" song vẫn có những ngôi sao bản lĩnh vượt khó thành công để tỏa sáng trong các hoạt động nghệ thuật.
Lee Tae Ran
Lee Tae Ran ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả qua vai cô em thứ hai Na Seol Chil trong bộ phim truyền hình "Những nàng công chúa nổi tiếng". Giữa lúc sự nghiệp đang "lên như diều gặp gió", Lee Tae Ran bỗng vướng vào scandal clip nóng hồi năm 2001. Ngày đó, ông bầu của nữ diễn viên tuyên bố về việc công khai đoạn video clip ghi lại cảnh phòng the giữa cô và ông ta. Nữ diễn viên sau đó đã xuất hiện trên truyền hình và tổ chức họp báo trong nước mắt để thanh minh về mối quan hệ của mình. Sau scandal này, hàng loạt hãng quảng cáo đã "quay lưng" với người đẹp.
Tuy vậy, Lee Tae Ran không chịu đầu hàng số phận. Bất chấp việc bị nhiều khán giả "ghẻ lạnh", người đẹp vẫn chăm chỉ tham gia hoạt động nghệ thuật. Sau một loạt dự án thành công như "Khăn tay vàng", "Những nàng công chúa nổi tiếng", Lee Tae Ran đã dần lấy lại được lòng tin và tình yêu từ khán giả. Thậm chí, so với trước khi xảy ra scandal, sự nghiệp của người đẹp còn được đánh giá là "thăng hoa" hơn hẳn nhờ một loạt giải thưởng danh giá.
Mỹ nhân châu Á sau scandal ảnh nóng: kẻ mãi ở vực thẳm, người vượt qua để phát triển sự nghiệp - Ảnh 2.
"Cặp đôi màn ảnh" Lee Tae Ran – Park Hae Jin của "Những nàng công chúa nổi tiếng" được xem là một trong những cặp đôi đáng nhớ nhất của làng phim Hàn
Baek Ji Young
Mỹ nhân châu Á sau scandal ảnh nóng: kẻ mãi ở vực thẳm, người vượt qua để phát triển sự nghiệp - Ảnh 3.
Khi sự nghiệp đang "thăng hoa", đoạn clip nóng của Baek Ji Young và tình cũ đã bị phát tán qua một trang web sex trả phí vào hồi năm 2000. Ngay lập tức, nữ ca sĩ đã phải đón nhận làn sóng tẩy chay từ khán giả và các nhãn hàng. Thậm chí, người đẹp tội nghiệp còn từng có ý định tự tử. 3 năm sau, nữ ca sĩ dũng cảm quay lại làng nhạc song không thành công. Tuy vậy, cô vẫn không từ bỏ niềm đam mê ca hát của mình.
Phải tới năm 2006, Baek Ji Young mới được công chúng đón nhận trở lại. Quãng thời gian sau đó, cô liên tục gặt hái được những thành công vang dội dù thỉnh thoảng, scandal ngày đó của nữ ca sĩ bị khơi lại. Hiện nay, cô được nhiều người trìu mến gọi bằng cái tên "Nữ hoàng nhạc phim". Không chỉ thành công trong sự nghiệp, Baek Ji Young còn hạnh phúc viên mãn trong chuyện tình cảm.
Mỹ nhân châu Á sau scandal ảnh nóng: kẻ mãi ở vực thẳm, người vượt qua để phát triển sự nghiệp - Ảnh 4.
Baek Ji Young đang tận hưởng một cuộc sống hạnh phúc bên ông xã Jung Suk Won
Ailee
Mỹ nhân châu Á sau scandal ảnh nóng: kẻ mãi ở vực thẳm, người vượt qua để phát triển sự nghiệp - Ảnh 5.
Ailee là một ca sĩ thành công và được khán giả chú ý ngay từ khi mới ra mắt, nhưng sự nghiệp của cô không hề suôn sẻ. Hồi năm 2013, những hình ảnh trong trạng thái nude của người đẹp bất ngờ bị tuồn lên mạng. Được biết, đây là những hình ảnh trong lần Ailee bị một hãng đồ nội y lừa chụp. Phía Ailee cho rằng chính anh bạn trai cũ của cô đã phát tán loạt ảnh nhạy cảm nói trên. Dù anh này đã lên tiếng phủ nhận việc tung ảnh lên mạng nhưng lại thừa nhận việc rao bán chúng cho các hãng truyền thông.
Mỹ nhân châu Á sau scandal ảnh nóng: kẻ mãi ở vực thẳm, người vượt qua để phát triển sự nghiệp - Ảnh 6.
Một trong những bức ảnh nude của Ailee bị phát tán trên mạng
Sau sự cố đáng tiếc nói trên, Ailee đã được nhiều khán giả động viên, khích lệ. Không phụ sự kỳ vọng của mọi người, Ailee đã nhanh chóng vượt qua scandal và trở lại làng nhạc vô cùng thành công. Có thể nói, người đẹp là một trong những nghệ sĩ nữ hiếm hoi lấy lại phong độ nhanh chóng sau scandal ảnh nóng.
Han Sung Joo
Mỹ nhân châu Á sau scandal ảnh nóng: kẻ mãi ở vực thẳm, người vượt qua để phát triển sự nghiệp - Ảnh 7.
Trước khi lộ clip nóng vào năm 2011, Han Sung Joo là một MC có tiếng tại Hàn. Bản thân cô cũng từng đại diện cho Hàn Quốc tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 1995 và gây ấn tượng với truyền thông quốc tế. Tuy nhiên, sau khi scandal clip sex của người đẹp và bạn trai cũ nổ ra, sự nghiệp của cô bỗng "tuột dốc không phanh". Trong nháy mắt, hàng loạt show do người đẹp này làm MC bị cắt bỏ.
Mỹ nhân châu Á sau scandal ảnh nóng: kẻ mãi ở vực thẳm, người vượt qua để phát triển sự nghiệp - Ảnh 8.
Han Sung Joo "lao dốc" trong sự nghiệp sau sự cố clip nóng
Không chỉ dừng lại ở việc bị phát tán clip nóng, người đẹp này còn bị bạn trai cũ tố từng lên giường với những đại gia hơn 60 tuổi hòng được thăng tiến trong sự nghiệp. Từ một MC nhận được nhiều tình cảm của khán giả, Han Sung Joo đã bị người hâm mộ "quay lưng" và sự nghiệp của cô bỗng chốc "tan thành mây khói".
Trương Bá Chi
Mỹ nhân châu Á sau scandal ảnh nóng: kẻ mãi ở vực thẳm, người vượt qua để phát triển sự nghiệp - Ảnh 9.
Năm 2008, làng giải trí châu Á được một phen chấn động sau khi Trần Quán Hy lộ ảnh nóng với loạt mỹ nhân Hoa ngữ, và Trương Bá Chi chính là một trong số đó. Trước sự cố này, Trương Bá Chi được truyền thông o bế và có một sự nghiệp thành công. Tuy nhiên, mọi chuyện đã hoàn toàn thay đổi sau khi người đẹp vướng vào scandal nói trên.
Mỹ nhân châu Á sau scandal ảnh nóng: kẻ mãi ở vực thẳm, người vượt qua để phát triển sự nghiệp - Ảnh 10.
Những bộ phim mà người đẹp này tham gia sau scandal đều gặp thất bại về mặt doanh thu, khiến cô bị mang tiếng là "thuốc độc phòng vé". Không những vậy, cô còn bị nhiều đồng nghiệp chỉ trích về thái độ làm việc và bị gạch tên ra khỏi dàn diễn viên chính của phim "Phong Thần Bảng 3D".
Không chỉ đánh mất sự nghiệp, Trương Bá Chi còn đánh mất cả tổ ấm thân yêu của mình. Scandal ảnh nóng cùng Trần Quán Hy năm nào được cho là một trong những nguyên nhân khiến mối quan hệ vợ chồng giữa cô và Tạ Đình Phong rạn nứt và dẫn tới việc cặp đôi "đường ai nấy đi".
Chung Hân Đồng
Mỹ nhân châu Á sau scandal ảnh nóng: kẻ mãi ở vực thẳm, người vượt qua để phát triển sự nghiệp - Ảnh 11.
Chung Hân Đồng là một sao nữ khác trong vụ scandal ảnh nóng của Trần Quán Hy. May mắn hơn Trương Bá Chi, kiều nữ họ Chung đã vượt khó thành công để tiếp tục tỏa sáng trong các hoạt động nghệ thuật. Thành công của bộ phim "Truyền Thuyết Nữ Oa – Linh Châu" đã mở ra một tương lai tươi sáng cho Chung Hân Đồng.
Kể từ đây, cô được góp mặt trong khá nhiều dự án phim lớn và nhận được nhiều lời khen về khả năng diễn xuất. Bên cạnh đó, sự nghiệp ca hát của cô cũng phát triển theo chiều hướng tích cực. Hàng loạt giải thưởng lớn nhỏ của Chung Hân Đồng trên cả hai mặt trận phim ảnh và âm nhạc đã chứng minh cho thành công của cô sau scandal ảnh nóng hồi năm 2008.
Katrina Halili
Mỹ nhân châu Á sau scandal ảnh nóng: kẻ mãi ở vực thẳm, người vượt qua để phát triển sự nghiệp - Ảnh 12.
Katrina Halili quen mặt với khán giả Việt Nam qua vai phản diện kinh điển Angelika trong bộ phim truyền hình "Vũ điệu hoang dã", đóng cùng Marian Rivera và Dingdong Dantes. Có một giai đoạn, nhan sắc của Katrina Halili được đánh giá cao hơn cả Marian Rivera tại Philippines. Hồi năm 2009, đoạn clip ghi lại cảnh ân ái giữa cô và bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ Hayden Kho bị phát tán trên mạng khiến người đẹp lao đao, tưởng chừng phải rời khỏi làng giải trí khi đang ở đỉnh cao của sự nghiệp.
Mỹ nhân châu Á sau scandal ảnh nóng: kẻ mãi ở vực thẳm, người vượt qua để phát triển sự nghiệp - Ảnh 13.
Dù bị dư luận tẩy chay song Katrina Halili vẫn kiên trì theo đuổi hoạt động nghệ thuật. Một số nhãn hàng không những không "cạch mặt" người đẹp mà còn dang rộng vòng tay đón nhận cô, giúp cô vượt qua khó khăn. Bộ phim "Nữ hoàng sắc đẹp" hồi năm 2010 do cô thủ vai chính nhận được sự quan tâm của khán giả trong và ngoài nước. Bộ phim gần đây nhất của Halili – "Destiny Rose" đạt được tỉ suất người xem ấn tượng, giúp nâng tên tuổi của kiều nữ này lên một tầm cao mới.

Theo duongnam / Trí Thức Trẻ

Có thể bạn quan tâm?

Sao ngoại 2226624875705472360

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item