3 người bạn trai khiến Ronaldo bị nghi ngờ về giới tính là ai?

Cặp với rất nhiều người đẹp nổi tiếng và cũng đã có một cậu con trai gần 6 tuổi nhưng không ít lần Cristiano Ronaldo khiến tất cả nghĩ rằng anh có vấn đề về giới tính.

Vì một mặt người ta thấy bên cạnh Ronaldo là những chân dài như Alice Goodwin, Gemma Atkinson và đặc biệt là Irina Shayk nhưng một mặt, người ta cũng thấy xung quanh siêu sao người Bồ Đào Nha có rất nhiều trai đẹp.
Việc Ronaldo quá gần gũi với họ trong kì nghỉ mới đây tại Ibiza, Tây Ban Nha khiến tất cả cho rằng, những hành động như vậy là vượt quá giới hạn trong mối quan hệ giữa những người đàn ông thông thường.

Ronaldo chia sẻ tấm hình với những người bạn thân và gọi họ là "Dream team". Tuy nhiên, rất nhiều fan đã nói Ronaldo là gay khi nhìn tấm hình này.
Trên trang Instagram, Ronaldo nói rằng đây là "Dream team" của anh. Nhưng điều này cũng không dập tắt được hoài nghi của truyền thông về giới tính của CR7. Chẳng gì thì năm 2015, cựu cầu thủ của Man Utd cũng làm tất cả kinh ngạc khi những tấm hình chụp anh nhảy trên du thuyền cùng 3 người bạn và họ đã có nhiều hành động "khó hiểu" như xoa kem chống nắng cho nhau, rồi ôm eo một cách rất thân thiết...
3 trai đẹp khiến Ronaldo bị nghi ngờ về giới tính là ai? - Ảnh 2.
Cách đây 1 năm, 3 người bạn này cũng đi nghỉ mát cùng Ronaldo và có những khoảnh khắc khiến CR7 bị nghi ngờ về giới tính.
Vì thế, khi 3 người bạn này một lần nữa xuất hiện ở Ibiza, báo chí Bồ Đào Nha mới cố tìm hiểu xem những người "bạn thân" của Ronaldo thực sự là ai, thay vì một vài người đẹp bí ẩn cũng hiện diện xung quanh.
Người đầu tiên được nhắc đến là Joseph Semede, 31 tuổi, hiện đang thi đấu cho Sheffield Wednesday. Semedo và Ronaldo là bạn bè với nhau ở Sporting Lisbon. Chính Semedo và Ronaldo đã có những cử chỉ ôm nhau trong các bức ảnh hồi năm 2015.
3 trai đẹp khiến Ronaldo bị nghi ngờ về giới tính là ai? - Ảnh 3.
3 trai đẹp khiến Ronaldo bị nghi ngờ về giới tính là ai? - Ảnh 4.
Semede là bạn thân của Ronaldo hồi hai người cùng chơi bóng ở Sporting Lisbon. Trong chuyến nghỉ hè năm 2015, những cử chỉ này giữa Ronaldo và Semede cũng gây xôn xao dư luận.
Người thứ hai là Ricardo "Ricky" Regufe, giám đốc tiếp thị của Nike tại Bồ Đào Nha. Nhân vật này được xem như anh em với CR7 vì mối quan hệ của họ trong 10 năm qua nhưng điều lạ lùng là Ricardo "Ricky" Regufe luôn có mặt bên Ronaldo kể từ khi cầu thủ của Real Madrid chia tay Irina Shayk.
3 trai đẹp khiến Ronaldo bị nghi ngờ về giới tính là ai? - Ảnh 5.
3 trai đẹp khiến Ronaldo bị nghi ngờ về giới tính là ai? - Ảnh 6.
"Ricky" gắn bó như anh em với Ronaldo và thường xuyên bên cạnh siêu sao người Bồ kể từ khi anh chia tay người đẹp Irina Shayk.
Cuối cùng là Miguel Paixao, bạn thân với Ronaldo từ hồi còn con nít. Họ lớn lên cùng nhau, chơi bóng cùng nhau và trưởng thành ở Sporting Lisbon, trước lúc Ronaldo chuyển tới Man Utd.
Mặc dù sống xa nhau nhưng mỗi khi Ronaldo rảnh rỗi, anh và Paixao luôn gặp mặt, dù là tại Bồ Đào Nha hay Tây Ban Nha. Điều thú vị là cả hai đều có thể chơi bóng, bóng bàn và billiards với nhau.
3 trai đẹp khiến Ronaldo bị nghi ngờ về giới tính là ai? - Ảnh 7.
3 trai đẹp khiến Ronaldo bị nghi ngờ về giới tính là ai? - Ảnh 8.
3 trai đẹp khiến Ronaldo bị nghi ngờ về giới tính là ai? - Ảnh 9.
Miguel Paixao chơi với Ronaldo từ hồi trẻ nít và bức ảnh anh thoa kem chống nắng cho CR7 cũng từng khiến siêu sao người Bồ bị đồn đoán là gay.
Đành rằng để tìm được một người bạn thân trong đời là rất khó, chứ đừng nói gì đến 3 người nhưng ngay cả vậy, chuyện Ronaldo bị đồn là gay vẫn cứ xuất hiện, dù tất cả đều biết rằng siêu sao người Bồ Đào cũng "sát gái" cỡ nào.
3 trai đẹp khiến Ronaldo bị nghi ngờ về giới tính là ai? - Ảnh 10.
Nhưng Ronaldo thật sự có vấn đề về giới tính hay không khi mà cũng trong chuyến nghỉ mát ở Ibiza, siêu sao người Bồ Đào Nha có những hành động nóng bỏng với Eve Fernandez Ontanaya, một người mẫu Tây Ban Nha chuyên chụp ảnh bikini.

Theo Mạnh Hào / Trí Thức Trẻ

Có thể bạn quan tâm?

Sao ngoại 5838181457264578444

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item