Khám phá 5 thương hiệu bánh mì kẹp tuy "SANG" mà không "CHẢNH"

Bánh mì kẹp vốn là món ăn ngon-bổ-rẻ quen thuộc với hầu hết người Việt mình nè.
Hôm nay, cùng khám phá thử xem 5 thương hiệu bánh mì nào đang góp phần “sang chảnh hóa” ổ bánh mì bình dân ngày nào nhé!

1. Bánh Năm

Thực đơn tuy ít món nhưng khá chất lượng, dân tình có thể thoải mái lựa chọn: bánh mì trứng ốp la, thịt chả, gà nướng, heo nướng, bò nướng và đậu hũ đặc biệt. Ngoài ra còn có các loại thức uống được pha chế theo công thức riêng, gọi combo thì sẽ có lợi hơn nhé.
Ổ bánh mì đầy ắp thịt thà của Bánh Năm
Bánh mì kẹp thịt của Bánh Năm
Nguyên liệu tươi ngon của Bánh Năm

2. Bánh mì Daily Bread 

Tìm khắp Sài Gòn thì chỉ có ở đây bán món bánh mì kẹp tôm thần thành. Vỏ bánh mì nóng giòn kết hợp với nhân tôm sần sật ăn lạ miệng lắm nha. Ngoài tôm ra, vẫn còn nhiều loại nhân hấp dẫn khác như bò nướng, gà xé nè và giá thì cũng không hề “sanh dziên” chút nào.
Bánh mì Daily Bread
Bánh mì Daily Bread

3. Great Bánh mì & Café 

Một ổ bánh mì thập cẩm có giá dao động từ 15-25k ta nói nhân thịt chả nhiều ơi là nhiều. Nguyên liệu tươi ngon, phục vụ lại hợp vệ sinh. Đáng để thử lắm!
Great Bánh mì & Cafe
Great Bánh mì & Cafe
Great Bánh mì & Cafe

4. Bánh mì VBread 

Bánh mì kẹp ở đây có nhiều mức giá từ 12-29k chay mặn đủ cả nhé. Bánh mì nóng giòn, chả lụa vị rất ngon, điểm nhấn là ở phần nước sốt đặc biệt làm dậy mùi thơm ngon đậm đà. Mỗi phần ăn kèm theo tăm xỉa răng, khăn ướt rất chi là tiện lợi.
Bánh mì chả VBread
Bánh mì VBread

5. Bánh mì Tuấn Mập

Bánh mì kẹp Tuấn Mập vốn không hề xa lạ với mọi người rồi. Một ổ chỉ 12k, 15k bao no, bao nhiều thịt, hành ngò, pa tê bơ đầy ắp ăn mà ghiền, chả cũng thuộc loại không phải ngon vừa đâu. Dù đông khách nhưng làm nhanh liền tay, không phải chờ lâu là thích hà.
Bánh mì Tuấn Mập
Bánh mì Tuấn Mập
Bánh mì Tuấn Mập
Theo Foody.vn

Có thể bạn quan tâm?

Xem - Ăn Chơi 2547910817048301434

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item