SỐC: Kỳ Hân mang bầu, Mạc Hồng Quân phải 'cưới chạy'?

Trước tin đồn Kỳ Hân mang bầu, phải "cưới chạy", Mạc Hồng Quân úp mở rằng mọi người nên hỏi bạn gái anh chuyện này.

Câu chuyện tình tay ba giữa Kỳ Hân - Mạc Hồng Quân và Ly Kute dường như vẫn chưa đến hồi kết với những ồn ào đến từ phía những người trong cuộc. Thậm chí, một người bạn thân thiết với cô nàng người mẫu đã chính thức lên tiếng xác nhận, Kỳ Hân và chàng cầu thủ điển trai đang trong quá trình chuẩn bị lễ cưới tại quê nhà vào tháng 6 và cả hai cũng đang gấp rút thực hiện bộ ảnh cưới tại TP.HCM, khiến dư luận xôn xao. 
Kỳ Hân mang bầu, Mạc Hồng Quân phải 'cưới chạy'?
Mới đây nhất, trong một cuộc phỏng vấn, Mạc Hồng Quân đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện tình cảm của mình. Theo đó, chàng cầu thủ 9X cho biết, anh sẽ tổ chức đám hỏi trong tháng này, còn chuyện kết hôn dự kiến sẽ không diễn ra trong năm nay. 
Dư luận xôn xao rằng hai người phụ nữ yêu Mạc Hồng Quân đều cố tình có con để "trói chân" một người đàn ông hào hoa và ngơ ngác vì ở nước ngoài nhiều năm như anh, là người trong cuộc nhưng chàng cầu thủ này thừa nhận rằng, anh hơi hiền lành chút thôi chứ không ngơ ngác vì chuyện con cái trời cho nên không suy nghĩ được theo kiểu như vậy.
Trước tin đồn hai người tổ chức đám hỏi vì Kỳ Hân có "tin vui", Mạc Hồng Quân cho rằng, tin này mọi người nên hỏi bạn gái anh chứ đừng nên hỏi anh làm gì.
mac hong quan phunutoday2
Con trai cưng của Mạc Hồng Quân và Ly Kute.
Chia sẻ về mối quan hệ với bạn gái cũ - Ly Kute, Mạc Hồng Quân bày tỏ, bất cứ chuyện gì xảy ra với mình, búa rìu dư luận, "gạch đá" hay thế nào cũng được, anh nhận hết và sẽ không bao giờ nói về nguyên nhân dẫn đến mọi thứ của ngày hôm nay. Vì dù không còn tiếp tục chung đường nhưng Ly kute vẫn là mẹ của con trai anh và trong chuyện tình cảm, nhất là ở mối quan hệ giữa hai người, ai đúng ai sai không thực sự quan trọng bằng việc mang đến cho Khoai Tây những gì tốt đẹp, bình yên nhất.
Mạc Hồng Quân cho biết, đến thời điểm này còn chỉ trích nào mà anh chưa nhận được. Lúc trước chàng cầu thủ sốc lắm và sợ nữa. Giờ vẫn sợ nhưng biết nếu có lên tiếng giải thích, phân bua cũng chẳng có ý nghĩa gì khi họ đã cố tình không muốn nghe, không muốn hiểu. Nên cách chứng minh tốt nhất là anh sống tử tế, đàng hoàng và có trách nhiệm với những thứ liên quan đến cuộc sống của mình. Bản thân anh không tự cảm thấy hổ thẹn và làm gì ảnh hưởng đến người thân là được!
Theo PNN

Có thể bạn quan tâm?

Hóng chuyện 4617831358066137581

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item