Tour du lịch sex trên thuyền dành cho các cặp đôi

Du thuyền có khu vực dành cho hành khách thích khỏa thân hay không. Chi phí cho mỗi người là hơn 11.000 USD.

du thuyền Azamara Quest sẽ chỉ dành cho các cặp đôi. Ảnh: News.com.au
Original Group, một công ty chuyên cung cấp dịch vụ khách sạn, nhà nghỉ cho người lớn của Mexico, đã thuê tàu Azamara Quest, một du thuyền cao cấp để thực hiện tour du lịch tình dục kéo dài 8 ngày trên biển. Azamara Quest, khởi hành từ Italy đến Croatia và Slovenia, có tên là "hành trình đam mê". 
Theo The Sun, Original sở hữu ba khu nghỉ dưỡng chỉ dành cho người đã trưởng thành ở Riviera Maya và Cancun, Mexico nhưng đây là lần đầu tiên công ty tổ chức tour du lịch kiểu này. 
Đối tượng hành khách trên hành trình độc nhất vô nhị này là những người có tư tưởng thoải mái, phóng khoáng về tình dục. Với sức chứa lên tới 690 người, du thuyền có những khu vực dành cho khách thích khỏa thân hoặc không. Đặc biệt, trên du thuyền còn thiết kế "phòng ăn chơi" (playrooms), đặc biệt phục vụ cho chuyện quan hệ tình dục.
tour-du-lich-sex-tren-thuyen-danh-cho-cac-cap-doi-1
Các cặp tình nhân, vợ chồng hứa hẹn sẽ có những trải nghiệm khó quên trên hành trình du lịch đặc biệt. Ảnh: News.com.au
Tuy vậy, nhà tổ chức cũng đặt ra những quy định cho khách đi tàu, trong đó họ không được gây tiếng động lớn vào ban đêm và không được phép đòi hỏi sex từ nhân viên phục vụ tàu. 
Tổng chi phí của một người khi tham gia tour du lịch này là 7.625 bảng Anh (hơn 11.000 USD). Suốt hành trình 8 ngày, hành khách sẽ được thưởng thức các buổi biểu diễn, tham gia các hội thảo, bữa tiệc ở bể bơi...
Rodrigo de la Peña, Giám đốc điều hành của Original Group, nói với Miami Herald"Chúng tôi rất vui khi được sử dụng những trải nghiệm trong 30 năm qua để tạo ra cho mọi người một bầu không khí gợi cảm hoàn hảo. Chúng tôi tin chắc rằng hành trình đam mê sẽ là trải nghiệm thay đổi cả cuộc đời đối với tất cả các hành khách".
Theo Tri Thức Trẻ

Có thể bạn quan tâm?

Xem - Ăn Chơi 1407185016510066643

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item