Hướng dẫn đường đến Vườn trái cây Trung An ăn “bao bụng” đi về trong ngày

Vào hè, ngoài đi du lịch biển thì cuối tuần bạn có thể rủ nhau khám phá vườn trái Trái cây cũng rất thú vị.
Và một trong những địa điểm “gần xịt” Sài Gòn bạn có thể check-in đi về trong ngày đó chính là Vườn trái cây xã Trung An, huyện Củ Chi. 
Cách trung tâm Sài Gòn chưa tới 40km, vườn trái cây Trung An, Củ Chi, được xem là một trong những điểm thưởng thức trái cây tươi, ngon Sài Gòn. 
Ngoài tham quan, thưởng thức những loại trái cây thơm ngon như: Chôm chôm, măng cụt, mít, dâu, sầu riêng, các bạn còn được nhấm nháp tô cháo gà thả vườn hay những nồi lẩu hải sản ngon tuyệt nữa đó nha!
Dũ Thanh Thảo 
Cherry Phuong
Về đường đi, đối với các bạn ở nội thành TP.HCM các bạn đi ra đường Trường Chinh, di chuyển tới QL 22 đến cầu vượt Củ Chi rã phải ra tỉnh lộ 8 (hướng qua Bình Dương). Các bạn lưu ý không chạy lên cầu vượt nhé, đi khoảng 15km đến đường Trung An bên tay trái, có bảng chỉ dẫn Khu du lịch sinh thái xã Trung An, các bạn rẽ vô đi thẳng vào. 
Phong Nguyen
Còn đối với các bạn đi hướng từ Bình Dương – cầu Phú Cường thì đi thẳng theo tỉnh lộ 8 khoảng 5km đến đường Trung An phía bên tay phải thì rẽ vào và đi thẳng vào Khu du lịch sinh thái xã Trung An nha.
Dọc 2 bên đường, có rất nhiều chiếc bảng chỉ dẫn du khách vào thăm vườn trái cây, bạn tha hồ lựa chọn cho mình một một vườn trái cây ưng ý nhé! 
Ngân Kim Băng
Vườn trái cây xã Trung An là địa điểm khá nổi tiếng ở vùng đất Củ Chi, cho nên nếu khó tìm đường các bạn cứ mạnh dạn hỏi người dân nhé. Dân Củ Chi rất thân thiện và nhiệt tình. Nhưng lưu ý, bạn nên tránh các tay “cò” mời mọc trên đường đi nhé, vì có rất nhiều người bị gạt đi theo vô vườn thất vọng vì có trái cây chỉ lèo tèo thôi.
Khiêm Hoàng 
Khiêm Hoàng 
Dũ Thanh Thảo
Hiện tại đầu mùa nên giá vé vào vườn tham quan, hái và thưởng thức trái cây tại chỗ trung bình là 50k/người. Nếu đi vào mùa trái cây rộ thì giá chỉ tầm 30k-40k/người thôi nhé!
sute_93
Với số tiền này, bạn có thể hái và thưởng thức chôm chôm, dâu, măng cụt, mít,…
Quý Cao
Còn sầu riêng thì một số chủ vườn sẽ hái bán nếu bạn có nhu cầu mua. Với không gian mát mẻ của vườn trái cây, bạn có thể trải bạt thưởng thức những loại trái cây chín mọng vừa vui chơi cùng bạn bè thì còn gì bằng!
Một số vườn trái cây ở xã Trung An được nhiều bạn trẻ ghé qua: 
Vườn Trái cây Ông 8 Đạo
Vườn trái cây Ông 8 Đạo là một trong những vườn trái cây ở xã Trung An được nhiều bạn trẻ, nhóm sinh viên tìm đến cắm trại, picnic. Đến với vườn trái cây Ông 8 Đạo, bạn chỉ cần mua vé “trọn gói” là bạn có thể thoải mái leo trèo, hái trái cây và ăn tới khi nào no thì thôi nha.
Vườn ở đây rộng, mát mẻ tha hồ vui chơi từ sáng tới chiều luôn. Ngoài thưởng thức trái cây, bạn cũng có thể nhờ chủ vườn nấu cháo gà, lươn om, ếch xào nữa nhé. Yên tâm rằng, giá cả ở đây phải chăng, không hề “chặt chém” đâu nha các bạn.
Tina Tina
Âu Nguyễn
Cách vào vườn ông 8 Đạo hơi lắc léo một chút, từ Xã Trung An, bạn  chạy thẳng tới mũi tàu, rẽ phải vào đường Võ Thị Hồng, chạy đánh vòng cung đường sông Lu. Cuối đường là bến Đò bà Năm Lũng, rẽ trái chạy qua Cầu nhỏ, chạy đến ngã 3 đầu tiên rẽ phải, chảy thẳng đến cua quẹo, gặp cửa sắc quẹo phải, chạy tiếp 50m rẽ trái. Tới đây, bạn sẽ thấy 2 cây cọ lớn trước cửa nhà là đúng địa chỉ rồi đó nha mấy bạn. 
Hồng Crybaby
Các bạn có thể liên hệ chủ vườn (ĐT: 090 6410310) để hỏi tình hình các loại trái cây hiện tại nhé.
Vườn cây ăn trái Bảy Triều
Từ bảng chỉ dẫn Khu du lịch sinh thái xã Trung An, bạn rẽ vào đi thẳng khoảng 2km sẽ thấy bảng vườn trái cây Bảy Triều bên tay phải. 
Lưu ý, vườn này chính thức mở cửa vào ngày 05/06/2016 nha các bạn. Ngày đầu tiên mở cửa nên  tặng 1 vé cho nhóm trên 10 người, 2 vé cho nhóm trên 15 người, miễn phí vé cho các bạn dưới 1m2. Cho phép các bạn mang thức ăn vào thoải mái, nằm ngủ từ sáng tới chiều vẫn ok.
Nếu không đem thao thức ăn bạn có thể gọi cháo gà thả vườn ở đây. Giá vé 50k/ người “bao ăn” trái cây thoải mái nha. Nhưng các bạn chỉ được hái trái chín thôi nha!
Vườn trái cây Tư Tuấn
Xuống Trung An, bạn hỏi vườn trái cây Tư Tuấn ai cũng biết nên khỏi lo không tìm được nha. Vườn này rộng và cũng khá đa dạng trái cây như chôm chôm, măng cụt, sầu riêng, …
Lưu ý, hiện tại vườn trái cây còn non, chưa chín nên tầm 2 tháng nữa vườn mới mở cửa nha các bạn!
+++Địa chỉ: 78 Sông Lu, Trung An, Củ Chi – ĐT: 0165 710 6366
Vườn trái cây chú Tư Huỳnh
Vườn này được một số bạn đánh giá là chủ vườn nhiệt tình, vui vẻ lại lấy giá vào tham quan và ăn trái cây bình dân nha cả nhà.
Vườn có nhiều chôm chôm, măng cụt, mít tố nữ, bòn bòn,… tha hồ hái. Lưu ý, bạn chỉ nên hái trái chín thôi nhé, hái trái non ăn không được phí lắm. Trưa, bạn có thể đặt chú Tư làm lẩu, cháo lươn, vừa ngon vừa rẻ nữa. Khi về lại Sài gòn, bạn có thể mua trái cây tại vườn mang về với giá phải chăng luôn nghen. 
Ngoài những vườn trái cây trên, ở xã Trung An còn rất nhiều vườn nữa cho bạn tìm đến tham quan như: Mười Nheo, Sáu Duẩn, Bà Út,…
Mi Tran
Không chỉ được thư giãn trong không gian rộng rãi, mát mẻ của những vườn trái cây ở xã Trung An mà bạn còn được tự do hái và thả ga ăn trái cây, thưởng thức nhiều món ngon miệt vườn đặc trưng của vùng “Đất thép thành đồng” nữa đó! 
Theo Diadiemanuong.com

Có thể bạn quan tâm?

Xem - Ăn Chơi 8676531620823788774

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item