Nữ giáo viên xinh đẹp mang thai với học sinh tuổi teen

Cô giáo người Mỹ đang phải đối mặt với cáo buộc lạm dụng tình dục trẻ em vì có thai với nam sinh mới 13 tuổi. 


Cô giáo trẻ xinh đẹp như hot girl. Ảnh: News.com.au
Alexandria Vera, 24 tuổi, có mối quan hệ tình cảm với cậu học sinh trường cấp hai Stovall, thành phố Houston, bang Texas, Mỹ vào tháng 9/2015.
Theo Mirror, mọi chuyện bắt đầu khi cậu học sinh vắng mặt trong giờ học tiếng Anh của Vera, vì thế nữ giáo viên trẻ đã nhắn tin cho cậu trên trang mạng xã hội Instagram.
Vera đã cho cậu nam sinh số điện thoại và mối quan hệ phát triển lên tới mức cả hai quan hệ với nhau gầng như mỗi ngày, hồ sơ tòa án Houston cho biết. Đôi tình nhân cô trò còn không cố che giấu chuyện này, thậm chí còn nhận được sự ủng hộ từ phía cha mẹ cậu học sinh. Những người này còn tỏ ra "hào hứng về đứa bé" trong bụng Vera khi biết cô đã có thai.
Nữ giáo viên tiếng Anh từng lái xe đến nhà "bạn trai" kém 11 tuổi, hôn cậu trên ôtô, rồi ngày hôm sau lại tranh thủ gặp nhau và "quan hệ" khi bố mẹ cậu học sinh vắng nhà. 
Theo Click2Houston, Vera đã khai với các điều tra viên rằng cô thường chở "người yêu" đến điểm chờ xe buýt để cậu bé bắt xe tới trường. 
Đại diện trường Stovall cho hay khi những lời đồn đoán về chuyện tình của Vera và cậu học sinh bắt đầu nổi lên hồi tháng 4, cô giáo xinh đẹp lập tức bị đình chỉ. Vera đang phải đối mặt với các cáo buộc lạm dụng tình dục trẻ em. Tuy nhiên, do Vera đã bỏ trốn nên cảnh sát đã phải phát lệnh truy nã. 
Theo Tri Thức Trẻ

Có thể bạn quan tâm?

Sống trẻ 228005033434627759

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item