Trường Giang, Hoài Linh bị 'tố' không giữ chữ tín trong công việc

"Ông bầu" Tony Ninh đã lên tiếng "tố" Hoài Linh - Trường Giang không tôn trọng khán giả và không giữ chữ tín trong công việc.

Mới đây nhất, một "ông bầu" có tên là Tony Ninh đã bất ngờ lên tiếng "tố" Trường Giang, Hoài Linh huỷ show diễn đã được thoả thuận từ trước mà không hề báo lại. Theo người này, hồi tháng ba, phía công ty của ông đã lên kế hoạch thực hiện liveshow “Đại hội danh hài” với sự góp mặt của hai danh hài Việt Nam này cùng nhiều nghệ sỹ nổi tiếng khác. 
Trường Giang, Hoài Linh bị 'tố' không giữ chữ tín trong công việc.
Dự kiến, các show diễn sẽ được thực hiện vào tháng 5 ở nhiều tiểu bang khác nhau. Thế nhưng, đến phút chót, do Hoài Linh bận lịch quay nên phía tổ chức quyết định lùi lại lịch sang đầu tháng 6 với lịch trình được diễn ra tại Florida, San Jose. Thế nhưng, ngày 2/6/2016, cả Hoài Linh và danh hài xứ Quảng đều không lên máy bay tới Mỹ lưu diễn theo đúng dự kiến ban đầu theo như thỏa thuận. Điều này đã gây ảnh hưởng không nhỏ đến phía BTC.
"Ông bầu" Tony Ninh cho biết, Hoài Linh và Trường Giang đã ra sân bay để chuẩn bị đi Mỹ tham gia show theo đúng thỏa thuận vào ngày 2/6, thế nhưng, khi chuẩn bị đến giờ bay thì danh hài số 1 Việt Nam được thông báo là bố của anh đột ngột đổ bệnh. Cuối cùng, Hoài Linh quyết định không đi Mỹ. Còn Trường Giang, thấy "đàn anh" không đi nên anh cũng quyết ... ở lại.
"Ông bầu" này cho biết, Hoài Linh có lý do chính đáng và ông sẽ tìm hiểu sau, nhưng với Trường Giang, anh chẳng có lý do gì để hủy show diễn theo như thỏa thuận trước đó. Cho nên, việc bỏ diễn như vậy là hành động không tôn trọng khán giả, không giữ chữ tín.
Về phía Trường Giang, mặc dù đã lên tiếng giải thích rằng vắng Hoài Linh thì anh sẽ không có bạn diễn "tung hứng" cùng, cho nên anh quyết định ở lại và hủy show.
Theo PNN

Có thể bạn quan tâm?

Hóng chuyện 5730465968143999612

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item