Những chốn "bán vé quay về tuổi thơ" ngay tại trung tâm Sài Gòn

Là người lớn bận rộn lúc nào cũng kêu gào cho tui 1 vé quay về tuổi thơ, mình giới thiệu cho mấy chỗ để quay về nè...


1. Nhà sách Kim Đồng

Đảm bảo lạc bước vô nhà sách truyện tranh hiện đại và hoàng tráng nhất là không muốn về chỉ muốn ngồi đọc hoài đọc mãi thôi. Nhiêu người gọi đây là thiên đường quay ngược về tuổi thơ với những bộ truyên tranh qua bao năm tháng vẫn được bao bạn trẻ nằm lòng thuộc tên như Conan, Doreamon, Songoku v..v. Nơi đây có nhiều góc chụp hình rất đẹp cho các tín đố sống ảo check-in nữa nha. 
Ảnh IG dananhnguyen98

2. Quán cafe Út Lành

Mua vé bay về tuổi thơ bằng cách đặt chân tới Út Lành một gợi ý hay ho đấy nhé. Chìm đắm trong không gian đậm chất xa xưa nói không với internet nói không với cái ồn ào náo nhiệt của Sài Gòn. Chỉ nghe tiếng người cười nói thân mật không còn cắm mặt vào điện thoại, tiếng quạt máy đang chạy. Một vé máy bay chỉ có giá 40k-50k thôi nhé hehe. 
Ảnh IG phambaoluan
Khi đến với Út Lành bạn sẽ mừng húm vì các món quà vặt của một cái thời trẻ con phải chắt chiu dành dụm từng đồng từ tiền ăn sáng để tới giờ trống vang là ùa nhau đi ăn hàng. 
Bất chợt mỉm cười khi bắt gặp những thứ đồ thân thương này bởi chúng ta đang sống trong thời kì hiện đại hướng về tương lai, nhứng thứ đồ chơi băng cát sét, hay đơn giản mâm nhôm mỗi lần bê lên ăn cơm chỉ còn sống trong tiềm thức mỗi người. 

3.  Năm mười mười lăm 

Không gian năm mười mười lăm được thiết kế theo kiểu bước vào là mang cảm giác đang bước về chính căn nhà thưởu bé nơi mình từng sống vậy. Từng vật dụng, từ cái chén cái bát, cái tủ, bộ bàn ghế mà biết bao căn nhà xưa đều có. Nếu đã quá mỏi mệt với cuộc sống hối hả hàng ngày, muốn quay về nơi yên bình thư thái tâm hồn đây là nơi thích hợp sống chậm lại. 
Ảnh Nguyễn Nhật Duy
Ngay cả thực đơn cũng được chăm chút kĩ lưỡng khiến bạn nghĩ về thời học sinh còn xài loại tập vở với thương hiệu khó quên này.  
Cơm ở đây đúng chuẩn cơm mẹ nấu luôn nha, nếu bất giác thèm một bữa cơm canh đơn giản mộc mạc thuần chất "bữa cơm quê nhà" hãy ghé nằm mười mười lắm nghen. 
Ảnh IG loveoffoods 
Còn ai nhớ cách chơi trò chơi huyền thoại một thời thơ bé này không nhỉ ??? Rủ rê bạn bè hò hẹn chỗ này để hai đứa mường tượng lại tuổi thơi bên nhau đê. 
Ảnh IG sanpher92

4. Cửa hàng cafe 81 

Ai muốn tìm về chỗn yên tĩnh khoái nhìn những thứ cũ kĩ thì cửa hàng cafe 81 dang rộng chào đón bạn nè. Những vật dụng quen thuộc một thời, gây ấn tượng mọi người từ chính cánh cửa, tấm biển với phông chữ cũ, những bài nhạc xưa được chơi theo playlist nhạc Trịnh là những điểm điểm nhấn ở đây. 
Ảnh IG hanhtrantran
Ảnh IG kenbi.jung

5. Công viên Thỏ Trắng

Đến với công viên Thỏ Trắng bạn sẽ có dịp trải nghiệm các trò chơi cảm giác mạnh như Thảm bay cướp biển, tàu lượn siêu tốc, đu quay dây văng, xe điện đụng v..v...những giây phút về tuổi thơ ùa về với những tháng ngày mùa hè hoặc cuối tuần được cha mẹ dắt đi công viên chơi. 

Ảnh maxcarnival
Cùng nhau check-in nhớ lại ngày xưa bé tí nào, ai bảo lớn rồi thì không được ngồi xích đu hay bập bênh nhỉ ??? Những bạn nào có ý định chụp một bộ ảnh "tuổi thơ" thì công viên Thỏ Trắng là sự lựa chọn không tồi đâu nhé, những chiếc xích đu đa màu sắc hay bãi cát, vòng quay ngựa gỗ sẽ giúp bạn có được 1 background hoàn hảo về chủ đề tuổi thơ. 
Ảnh Phan Trọng Nhân
Ai yếu tim không dám thử các trò chơi cảm giác mạnh thì có thể chọn trò chơi giải trí nhẹ ngành như trò chơi điện thử bắn cá ăn xu, gắp thú hoặc tìm điểm chung giống nhau v.v.. hay đơn giản ngồi tô tượng và rinh tác phẩm nghệ thuật của mình về nhà. 
. Ảnh IG oanh_zoi_zoi
Ngoài vui chơi, giải trí ra ngay ngoài khu cổng vào là một biển trời đồ ăn vặt như đá bào, bánh bạch tuột, kem que trái cây, bánh churros, bánh sầu riêng v.v... Cứ thoải mái vui chơi tẹt ga không lo bị đối rồi hehe. 
Theo Foody.vn

Có thể bạn quan tâm?

Xem - Ăn Chơi 72702719329659635

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item