Hé lộ sự thật về tin đồn ca sĩ Phương Thanh yêu HLV Hữu Thắng

HLV Hữu Thắng đã có những chia sẻ thẳng thắn về mối quan hệ của anh với ca sĩ Phương Thanh.

Cựu cầu thủ mang áo số 4 của Đội tuyển Việt Nam - Hữu Thắng đã làm say mê biết bao trái tim người hâm mộ đặc biệt là các fan nữ trong khoảng thời gian những năm 1997-1998. Hiện tại, sau khi lên nắm quyền các đội tuyển bóng đá nam Việt Nam, HLV Hữu Thắng nhận được nhiều sự quan tâm, chú ý từ truyền thông.
Mới đây, nhận lời làm khách mời trong chuyên mục Hotface - báo Vietnamnet, HLV gốc Hà Tĩnh đã có những chia sẻ thẳng thắn về loạt câu chuyện đời tư của mình trong đó đáng chú ý nhất là chuyện tình cảm với nữ ca sĩ Phương Thanh.
HLV Hữu Thắng chia sẻ về mối quan hệ tình cảm với ca sĩ Phương Thanh.
Những năm cuối thập niên 90, Phương Thanh là một trong những ca sĩ "hot" nhất trong làng giải trí Việt. Không chỉ sở hữu giọng hát "khàn" đầy nội lực trên sân khấu, chị Chanh còn có một niềm đam mê lạ lùng với bóng đá. Thời bấy giờ, có rất nhiều tin đồn xoay quanh chuyện tình cảm của nữ ca sĩ dành cho chàng cầu thủ mang áo số 4 Hữu Thắng của Đội tuyển Việt Nam. Không ít người cho rằng Phương Thanh "thầm yêu trộm nhớ" Hữu Thắng nhưng không dám thổ lộ.
Tuy nhiên mới đây, HLV Hữu Thắng đã có những chia sẻ thắng thắn về mối quan hệ này. Anh nói: "Thời của bọn tôi có một lượng đông đảo khán giả hâm mộ và nhiều người dành tình cảm cho đội tuyển bóng đá VN. Ca sĩ Phương Thanh là người mà tất cả những người trong đội tuyển đều biết. Anh Triệu Quang Hà, Sỹ Hùng, tôi, Văn Phụng và Hoàng Bửu đều chơi với ca sĩ Phương Thanh. Đó là một người rất đam mê bóng đá và dành nhiều tình cảm cho mọi thành viên đội tuyển. Với tôi, Phương Thanh là một người rất tốt. Chúng tôi xem nhau là bạn bè đúng nghĩa".
Hé lộ sự thật về tin đồn ca sĩ Phương Thanh yêu HLV Hữu Thắng
Phương Thanh từng là fan hâm mộ cuồng nhiệt của Đội tuyển Việt Nam.
Phương Thanh cũng đã có lần chia sẻ về mối quan hệ này. Theo lời nữ ca sĩ tin đồn hoàn toàn sai sự thật. Những chi tiết Phương Thanh "thầm yêu trộm nhớ" Hữu Thắng chỉ là lấy lại từ một bài PR cho tạp chí bóng đá cách đây khá lâu. Cô khẳng định tác giả của bài báo muốn dùng câu chuyện của cô làm “mồi nhử” dư luận giúp tạp chí được đông đảo độc giả biết đến. 
Câu chuyện về Phương Thanh và Hữu Thắng đã khép lại trong quá khứ. Hiện tại mỗi người đều có cuộc sống riêng. Phương Thanh viên mãn với cuộc sống của bà mẹ đơn thân bên bé Gà ngoan và hiếu thảo. Còn HLV Hữu Thắng cũng có một gia đình hạnh phúc với người vợ đảm đang và hai con trai ngoan ngoãn.
Theo PNN

Có thể bạn quan tâm?

Sao việt 1462921144638180485

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item