Trịnh Sảng bị "ném đá" vì trở thành người yêu của Song Joong Ki

Dự án mới này được coi là "anh em" của bộ phim đình đám "Hậu duệ mặt trời".



Theo nhiều nguồn tin cho hay, Trịnh Sảng và Song Joong Ki sẽ trở thành nam nữ chính của bộ phim dài 46 tập mang tên "Mùi vị của thân yêu".
Tác phẩm lãng mạn do công ty Hoa Nghị và YG phối hợp sản xuất.
Vậy là sau "Người tình kim cương" và "Người tình phỉ thúy", đây sẽ là dự án hợp tác Trung - Hàn nữa gây được sự chú ý của dư luận.
Trịnh Sảng bị ném đá vì trở thành người yêu của Song Joong Ki - Ảnh 1.
Thông tin trên weibo.
Tuy nhiên thông tin này đã vấp phải sự phản đối của những người không thích Trịnh Sảng.
Lý do đơn giản là dù đã vào nghề nhiều năm nhưng cô nàng này mãi vẫn không thể cải thiện được diễn xuất.
Thêm vào đó, sau nhiều lần phẫu thuật thẩm mỹ, khuôn mặt nữ diễn viên trở nên không còn tự nhiên, dẫn đến biểu cảm bị đơ.
Thế nhưng bất chấp điều này, Trịnh Sảng luôn là cái tên được lựa chọn cho các dự án lớn và đóng cặp với những mỹ nam nổi tiếng hàng đầu châu Á hiện nay như Dương Dương, Lưu Khải Uy, Lee Jong Suk....
Trịnh Sảng bị ném đá vì trở thành người yêu của Song Joong Ki - Ảnh 2.
Trịnh Sảng bị coi là một trong những bình hoa di động xứ Trung.
"Tôi không ghét Sảng nha, nhưng nói thật là diễn xuất của bả thì tôi không nuốt nổi, cứ thiếu cảm xúc sao á, kiểu như chưa chạm được đến cảm xúc ý".
"Cứ thấy tên chị gái này là tụt hứng nha. Mặc kệ là kết hợp với ai đi nữa thì cũng thất vọng quá. Có chị gái này thì film cũng xong đời rồi. Đến cả Song Joong Ki cũng không thể cân được đâu".
"NOOOOOOOOOO! Em không muốn bỏ phim của anh đâu Joong Ki, không coi phim của Dương Dương với Jong Suk là đã quá đủ rồi bây giờ còn nghe tin này nữa".
"Sao lần nào hợp tác trung hàn là y như rằng Trịnh Sảng là nữ chính. Không có diễn viên nữ nào khác hay sao. Ý mình không phải ghét Trịnh Sảng đâu nhưng xem nhiều quá nhàm quá rồi".
Trịnh Sảng bị ném đá vì trở thành người yêu của Song Joong Ki - Ảnh 3.
Song Joong Ki là tên tuổi rất được yêu thích ở Trung Quốc.
"Mùi vị của thân yêu" sẽ do đội ngũ sản xuất của "Hậu duệ mặt trời" chịu trách nhiệm thực hiện. Phim dự kiến khởi quay vào tháng 8 và có sự tham gia của ngôi sao trẻ Hoàng Cảnh Du.
Phần ngoại cảnh của phim sẽ được thực hiện ở Hàn Quốc, Paris, Bắc Kinh và Thượng Hải. Dự kiến nó sẽ được phát sóng vào Tết âm năm 2017.
theo Vietnamne

Có thể bạn quan tâm?

Sao ngoại 7055916162876089106

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item