Phản ứng của Quỳnh Châu khi trượt Top 3 Hoa khôi Áo dài 2016

 Trượt Top 3, người hâm mộ Quỳnh Châu không khỏi tiếc nuối và liên tục công phá đòi tẩy chay chương trình Hoa Khôi Áo Dài.

Đêm chung kết Hoa khôi Áo Dài 2016 vừa diễn ra với chiến thắng thuộc về Diệu Ngọc, Á Hậu 1 - Yến Nhi, Á Hậu 2 - Phương Linh. Nếu nhìn tiêu chí để đại diện Việt Nam tại 3 cuộc thi sắc đẹp quốc tế thì kết quả khá khả quan. Tuy vậy, với sự thể hiện xuất sắc của mình trong 2 tháng tại Lâu đài sắc đẹp, Quỳnh Châu bất ngờ trượt Top 3.
Á Khôi 2 - Phương Linh.
Quỳnh Châu nói gì khi trượt Top 3 Hoa Khôi Áo Dài 2016
Á Khôi 1 - Yến Nhi.
Phản ứng của Quỳnh Châu khi trượt Top 3 Hoa khôi Áo dài 2016
Tân Hoa Khôi Áo Dài 2016 - Diệu Ngọc.
Trước thềm chung kết, 90% dự đoán đều tin rằng Quỳnh Châu sẽ đăng quang Hoa Khôi Áo Dài. Kết quả chung cuộc khiến nhiều người bất ngờ và cảm thấy tiếc nuối khi Quỳnh Châu chỉ lọt Top 5. Trên fanpage của cuộc thi, người hâm mộ Quỳnh Châu không ngừng chỉ trích BTC với kết quả không vừa lòng dư luận.
Quỳnh Châu nói gì khi trượt Top 3 Hoa Khôi Áo Dài 2016
Quỳnh Châu trong trang phục dạ hội.
Quỳnh Châu nói gì khi trượt Top 3 Hoa Khôi Áo Dài 2016
Quỳnh Châu trong phần thi bikini.
Nếu so về mặt bằng chung, Quỳnh Châu nổi trội về kỹ năng biểu diễn cũng như kinh nghiệm ứng xử. Tuy không đạt được kết quả như mong muốn thế nhưng Quỳnh Châu nhận được nhiều tình cảm của người hâm mộ.
Quỳnh Châu nói gì khi trượt Top 3 Hoa Khôi Áo Dài 2016Quỳnh Châu nói gì khi trượt Top 3 Hoa Khôi Áo Dài 2016Quỳnh Châu nói gì khi trượt Top 3 Hoa Khôi Áo Dài 2016
Một số hình ảnh trong cuộc thi.
Quỳnh Châu nói gì khi trượt Top 3 Hoa Khôi Áo Dài 2016
Câu hỏi dành cho Quỳnh Châu: "Nếu bạn chỉ còn một ngày để sống và không phải tuân theo nguyên tắc gì cả, bạn sẽ làm gì?" - Đáp: Quỳnh Châu cho biết cô sẽ chọn ăn hết những món ăn ngon của Việt Nam, không phải kiêng khem về việc giữ dáng. Cô muốn được trải nghiệm nhiều nét văn hóa ẩm thực của quên hương để có cơ hội giới thiệu đến bạn bè quốc tế.
Trên trang cá nhân, Quỳnh Châu vừa viết: “Không sao, Quỳnh Châu vẫn "đăng quang" trong lòng mọi người mà phải không? Đó là điều tuyệt vời nhất, và Châu trân trọng cảm ơn những tình cảm quý báu đó của mọi người. Yêu thật sâu thật lâu và thật nhiều”.
Ánh Sáng

Có thể bạn quan tâm?

Hóng chuyện 4765727171657038775

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item