Tình yêu bắt đầu bằng chữ “duyên”

Không phải mình mê tín, nhưng có nhiều chuyện trùng hợp ngẫu nhiên thật khó để giải thích được. 

Tình yêu bắt đầu bằng chữ “duyên”, có lẽ đó là điều tuyệt vời nhất mà ông trời dành cho hai đứa.

Em có dáng người nhỏ nhắn, nụ cười luôn thường trực trên môi
Mình và người yêu quen nhau khá đặc biệt. Lần đầu tiên, khi về nhà một người bạn chơi thì vô tình hai đứa lại chung một chuyến xe. Nhìn em nhỏ bé ngồi nép vào hàng ghế cuối cùng. Em mặc một chiếc áo trắng cộc tay, cái nắng của mùa hè lúc 12 giờ trưa như muốn đốt cháy mọi thứ. Xuyên qua ô cửa kính, cái nắng chiếu thẳng vào người em. Nhìn thấy vậy mình không cầm được lòng, mạnh dạn mở lời bảo em đổi chỗ cho mình, anh hùng cứu mỹ nhân (cười lớn). Tất nhiên em trả lời là không sao đâu, nhưng minh kiên quyết giữ vững thái độ nên em cũng đồng ý đổi chỗ. Mình thì dân quê cũng ngăm ngăm da trâu rồi nên có đen thêm một chút có sao đâu. Rồi cũng lân la nói chuyện làm quen, nhưng ngại nên không dám xin số điện thoại hay facebook.
Người phụ nữ đầu tiên được mình tặng hoa là em, mà lại là mình tặng hộ một người anh
Ngỡ rằng sau nửa năm không gặp lại em thì mọi chuyện sẽ chôn vùi mãi mãi, thì lần gặp thứ hai mới thật bất ngờ. Mình quen ông anh khóa trên trước có ở trọ cùng, bây giờ thì ông ấy vào nam làm việc rồi. Dịp mùng 8/3 vừa rồi ông ấy có nhờ mình tặng hoa cô em họ, mình gọi điện cho bạn nữ đó và hẹn ở ký túc xá. Đợi một lại, thì một cô gái tiến lại gần, vừa nhìn thấy mình đã nhận ngay ra em cho du hiện tại em đã khác khá nhiều với lúc trước. Rồi hai đứa có đi uống nước và ngồi nói đủ chuyện cứ như là thân với nhau lắm. Nhưng mà mình vẫn nhát sau hôm đó cũng chả dám nhắn tin, gọi điện gì…
Tình yêu bắt đầu cũng từ chuyến phượt đó, có lẽ đó là định mệnh do ông trời sắp đặt
Ông bà có câu “có duyên thì sẽ gặp lại” quả là không sai. Cách đâu hơn một tháng, thì có đứa bạn rủ phượt Mộc Châu hái mận đầu mùa, mình chả rủ được ai mà đường dài như vậy chả nhẽ lại đi một mình. Gần ngày đi thì thằng bạn có đưa một số điện thoại bảo tự liên lạc với ôm của mày đi. Mình cũng liên lạc, và bạn ấy nhận lời. Gần ngày đi thì mình được giao chuẩn bị hậu cần cho team, thì cũng có rủ bạn ấy đi sắm đồ cùng cho vui. Đúng giờ hẹn thì bạn gái đi qua chỗ mình, tay cầm điện thoại như đang đợi ai đấy. Và không ai khác người đó chính là em, người em đợi lại chính là mình. Bọn mình đã có một chuyến đi rất vui, sau lần đó thì hai đứa có nhắn tin với nhau nhiều hơn, sau hơn một tháng theo đuổi cưa cầm thì giờ em ấy đã trở thành người yêu của mình.
Chặng đường phía trước còn rất dài, không biết hai đứa có thể đi với nhau đến cuối con đường không, nhưng cái “duyên” đó có lẽ là một cái gì đấy thật đặc biệt. Yêu em cô bé mít ướt của anh!
Theo Tri Thức Trẻ

Có thể bạn quan tâm?

Tâm sự 2647333023091838940

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item