Sự thật sau tiếng giường kêu ken két hàng đêm của hai vợ chồng

Đêm nào tiếng giường cũng kêu lên ken két mẹ chồng nghe vậy mới tủm tỉm cười yên tâm đi ngủ.
Cứ nghĩ rằng các con "lao động" hăng say thế này thì sẽ sớm có cháu thôi, ai dè...


Tôi từng yêu chồng hơn cả bản thân mình, tình yêu của chúng tôi trôi qua rất trong sáng êm đềm. Khi ấy tôi còn tự hào rằng anh là người đàn ông hiếm hoi vì đã luôn có ý giữ gìn cho mình. Nhưng sau này tôi đã hối hận khi không làm chuyện đó trước hôn nhân.
Đêm tân hôn mà tôi hồi hộp mong chờ lại diễn ra không đúng ý nguyện. Lúc này tôi mới biết chồng mình bị yếu sinh lý, thật không thể tin nổi 1 người đàn ông cao to đẹp trai như anh lại mắc căn bệnh này. Chuyện ấy của chúng tôi trong đêm đầu tiên diễn ra 1 cách lãng xẹt, chưa đến đầu đến đuôi gì thì chồng đã nằm vật ra. Anh cúi gằm mặt xin lỗi tôi, còn tôi chẳng biết nên làm gì. Dù sao tôi cũng yêu anh, nhìn chồng tôi vừa thấy thương vừa thấy giận khi anh đã không nói chuyện này sớm cho tôi biết.

Bố mẹ chồng thì suốt ngày rục rịch chuyện con cái, ông bà mong cháu từng ngày khiến vợ chồng tôi rất áp lực. Có hôm mẹ chồng gọi hai đứa ra rồi bảo: “Hai đứa có làm ăn gì không mà mãi mẹ chưa thấy có cháu gì cả”. Chồng tôi nhăn nhó: “Phải từ từ chứ mẹ, thời giờ có con khó chứ có phải như ngày xưa đâu. Thức ăn thì toàn hóa chất công việc thì căng thẳng, mẹ cứ bình tĩnh đi”. Mẹ chồng nghe vậy liền bảo: “Nhanh nhanh lên, mẹ nóng ruột lắm rồi”.
Nghe xong tôi thấy buồn não nề, tôi còn sốt ruột hơn cả mẹ ấy chứ nhưng nỗi khổ này ai thấu cho đây. Đêm xuống biết mẹ chồng lén đứng ngoài cửa, tôi và chồng nháy nhau đẩy giường cho nó kêu ken két cho mẹ yên tâm. Thế rồi hai đứa cong mông lên kéo ra kéo vào, nhiều lúc tôi chỉ muốn ngồi bệt xuống để khóc. Người ngoài nghe thì cứ ngỡ vợ chồng đang làm chuyện ấy hăng hái.
vo-con-trinh-blogtamsuvn
(Ảnh minh họa)
Vợ chồng đi khám thì bác sĩ bảo chồng tôi bị loãng tinh trùng nên khó đậu thai. Tôi cũng bốc thuốc cho chồng uống thuốc nhưng cũng không khả quan hơn là mấy. Mỗi lần thấy tôi trắc thuốc mẹ chồng lại hỏi thuốc gì vậy con. Cứ như vậy mãi tôi cũng ngại, thậm chí bà con nghi ngờ vấn đề muộn con là do tôi nên nhiều lúc bà cứ bóng gió khiến tôi rất khổ tâm.
Nhiều đêm chuyện ấy cũng diễn ra, tôi biết chồng cũng muốn mạnh khỏe như người khác, nhưng chưa làm được gì thì anh đã xịt xuống rồi. Tôi tủi thân cũng không dám khóc vì sợ chồng buồn, chồng tự ái và mặc cảm. Thấy bạn bè con cái đề huề trong khi tôi ngấp nghé 30 vẫn chưa có một mụn con đã vậy hàng đêm vẫn miệt mài… đẩy giường. Nỗi khổ tâm này ai thấu cho, đi làm về thấy bố mẹ chồng và chồng cứ buồn rười rượi nhiều khi tôi chán nản bế tắc vô cùng.
Theo Tri Thức Trẻ

Có thể bạn quan tâm?

Tâm sự 2425015625549905737

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item