25 năm "dao kéo" ấn tượng của vua pop Michael Jackson

Xem lại quá trình nhân dạng Jackson biến đổi theo năm tháng, kể từ khi còn là anh chàng tuổi teen cho đến lúc bắt đầu biến dạng sau nhiều năm "dao kéo".
Michael Jackson được biết đến là ông hoàng của nền nhạc pop thế giới và có sức ảnh hưởng to lớn đền nền công nghiệp âm nhạc toàn cầu. Bên cạnh đó, Michael Jackson cũng gây ồn ào với hành động cấy ghép trở thành người da trắng, khi xuất thân của ông là người da màu.

Ban đầu Michael Jackson cho biết, da của ông bỗng nhiên xuất hiện những đốm trắng trông rất khó coi. Vì thế, việc cấy da chỉ là một cách để Micheal giúp cho toàn bộ làn da được đồng màu với những đốm trắng được cho là mắc chứng tăng bạch biến, một chứng rối loạn da mất sắc tố. 
Tuy nhiên theo một số nguồn tin, Jackson luôn bị ám ảnh với ước mơ làm sao để có làn da như một người da trắng thực thụ. Đây cũng là lý do làm dấy lên cuộc tranh cãi được cho là phân biệt chủng tộc ở Michael Jackson một thời. 
Dưới đây là những hình ảnh của Jackson biến đổi theo năm tháng, kể từ khi ông còn là anh chàng tuổi teen cho đến lúc gương mặt bắt đầu biến dạng sau nhiều năm "dao kéo".

25 năm "dao kéo" ấn tượng của vua pop Michael Jackson - 2
Michael Jackson tuổi vị thành niên trong hình ảnh một người da màu đúng nghĩa. Mái tóc quăn xù, mũi to quá khổ, môi dày và đặc biệt làn da điển hình khiến ông từng dằn vặt bản thân suốt tuổi thơ.
25 năm "dao kéo" ấn tượng của vua pop Michael Jackson - 3
Michael Jackson thời điểm phát hành bản hit Thriller gây chấn động làng nhạc thế giới năm 1982.
25 năm "dao kéo" ấn tượng của vua pop Michael Jackson - 4
Gương mặt Michael Jackson bên lề lễ trao giải Grammy lần thứ 26, diễn ra tại Los Angeles (Mỹ) năm 1984. Lúc này, bề ngoài của Michael Jackson vẫn chưa có nhiều thay đổi, dù chiếc mũi tròn đã bắt đầu được thay thế bằng chiếc mũi nhọn.
25 năm "dao kéo" ấn tượng của vua pop Michael Jackson - 5
Tại gala lễ trao giải American Cinema Award năm 1987, Michael Jackson gây chú ý với cánh mũi nhỏ mới được gọt giũa thêm, phần cằm không còn vuông vức như trước.
25 năm "dao kéo" ấn tượng của vua pop Michael Jackson - 6
Năm 1991, Michael Jackson đổi mái tóc xoăn kiểu Jheri trở suôn chảy, làn da sáng dần và mũi hoàn toàn khác biệt.
25 năm "dao kéo" ấn tượng của vua pop Michael Jackson - 7
Hình ảnh của giọng ca Gloved One thời điểm công bố đề cử tại sự kiện MTV Video Awards năm 1995. Jackson đánh môi đỏ, da trắng hồng như một người phương Tây chính hiệu.
25 năm "dao kéo" ấn tượng của vua pop Michael Jackson - 8
Năm 1998, mái tóc của Michael Jackson chuyển sang kiểu xoăn nhẹ, mũi và gò má bắt đầu có dấu hiệu xập xệ.
25 năm "dao kéo" ấn tượng của vua pop Michael Jackson - 9
Năm 2000, phần cánh mũi của Jackson giống như thể bị ai đó ấn xuống, làn da xanh xao như tượng sáp và thiếu sức sống.
25 năm "dao kéo" ấn tượng của vua pop Michael Jackson - 10
Thời điểm Michael Jackson xuất hiện ở Santa Monica - California năm 2005, phần cằm bị xẻ ở giữa, điều chưa từng xuất hiện trước đó.
25 năm "dao kéo" ấn tượng của vua pop Michael Jackson - 11
Năm 2009 tại một buổi họp báo ở London (Anh), gương mặt Michael Jackson gầy xọm trong bộ tóc lòa xòa che gần như kín gương mặt. Đây cũng là lần cuối cùng người hâm mộ được gặp huyền thoại thế giới, trước khi chúng kiến tin ông đột tử vào ngày 25.6.2009. 
25 năm "dao kéo" ấn tượng của vua pop Michael Jackson - 12
Còn đây sẽ là gương mặt của Michael Jackson ở tuổi 50 nếu ông không thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ. Hình ảnh này được tạo từ kỹ thuật giả lập dựa trên gương mặt và tuổi tác thực tế.
Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm?

Sao ngoại 2828026774877402688

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item