Justin Bieber - ngôi sao có nhiều "con rơi" nhất Hollywood?

Là một ngôi sao giàu có luôn được vây quanh bởi các cô nàng xinh đẹp, không ít lần Justin Bieber dở khóc dở cười vì bị nghi “làm con gái người ta mang thai”.

Chị gái Kim siêu vòng 3 mang thai với Justin Bieber ?
Ngày 9/3/2016, tạp chí Life & Style gây sốc khi đưa tin Kourtney Kardashian – chị gái của cô Kim siêu vòng 3 - thừa nhận mang thai với Justin Bieber.
Theo đó, tờ báo đã đăng tải thông tin cho biết bạn bè của Kourtney đều xác nhận rằng ngôi sao truyền hình thực tế đã có thai với nam ca sĩ Justin Bieber. Tờ này còn cho biết thêm cả hai đã hẹn hò được vài tháng và “Justin không thể chờ đợi để làm bố”.
Kourtney và Justin trong một lần bắt gặp đi chơi vào tháng 1 năm 2016.

Tin đồn gây sốc Hollywood vào tháng 3 năm 2016.
Tin đồn gây sốc Hollywood vào tháng 3 năm 2016.
Thậm chí, nhiều nguồn tin còn cho biết Selena Gomez đang rất tức giận trước tin đồn trên. Tuy nhiên, trang Gossipcop đã vạch trần sự thật và tuyên bố đây là tin tức lá cải 100 %.
Cụ thể, trang này đưa ra dẫn chứng rằng những hình ảnh gần đây được Kourtney đăng tải trên Instagram cho thấy bụng cô hoàn toàn phẳng lì và không có dấu hiệu mang thai.
Trong khi đó, liên hệ với người đại diện của gia đình nổi tiếng Kardashian, người này tỏ ra khá sốc khi biết vụ việc và khẳng định “Kourtney chắc chắn không mang thai với Justin Bieber”.

Justin và Kourtney dính tin đồn hẹn hò từ cuối năm 2015 đến đầu 2016.
Justin và Kourtney dính tin đồn hẹn hò từ cuối năm 2015 đến đầu 2016.
Ngày 22 tháng 4 năm 2016, lại có thêm tin đồn về việc Justin vẫn đang hẹn hò với Kourtney và chị gái Kim tuyên bố: "Justin là người tình tuyệt vời nhất tôi từng có". Thế nhưng tất cả bị dập tắt ngay sau đó bởi đại diện các bên.
Đây không phải là lần đầu tiên Justin Biber dính vào nghi án “bỗng dưng được làm bố”. Là một ngôi sao giàu có luôn được vây quanh bởi các cô nàng xinh đẹp, Justin Bieber dính rất nhiều tin đồn tình ái và không ít lần dở khóc dở cười vì bị nghi “làm con gái người ta mang thai”.
Những tin đồn "củ chuối"
Tháng 3 năm 2014, hàng loạt tờ báo lớn nhỏ tung bức ảnh siêu âm song thai được cho là của Selena Gomez. Nếu người mẹ đích thị là Selena Gomez thì bố của hai đứa trẻ sinh đôi khả năng lớn nhất chính là Justin Bieber.
Tin đồn cho rằng, trong khi ở cùng Justin Bieber tại Austin, Texas sau lễ hội SXSW, Selena đã thực hiện một loạt các xét nghiệm khác nhau. Selena Gomez liên tục có triệu chứng chóng mặt và nhức đầu, do đó cô nàng đã phải thực hiện xét nghiệm máu. Kết quả là nữ ca sĩ được phát hiện mang thai.

Selena Gomez đã từng rất nhiều lần bị dính tin đồn có thai với Justin Bieber.
Selena Gomez đã từng rất nhiều lần bị dính tin đồn có thai với Justin Bieber.
Trước sự việc "động trời" lan trên các mặt báo, đại diện Selena Gomez phản ứng: "Thật không còn gì để nói". Trong khi đó, đại diện của Justin Bieber từ chối bình luận về thông tin này.
Tháng 4 năm 2014, câu chuyện “Selena mang bầu với Justin” lại tiếp tục được hâm nóng. Tạp chí In Touch khẳng định nữ ca sĩ đã mang thai đứa con của bạn trai vào năm 2012 khi tình yêu của họ đang ở thời kỳ hoàng kim và không may bị sảy thai.
Tạp chí này còn cho biết Selena rất muốn có đứa con nên khi bị sảy, cô đã xuống dốc tinh thần và đây cũng là nguyên nhân khiến Selena tới trung tâm điều trị tâm lý vào đầu năm vừa rồi. Toàn thông tin gây bất ngờ này đã bị nữ ca sĩ phủ nhận hoàn toàn.
Tháng 9 năm 2014, Justin Bieber lại một lần nữa dính tin đồn có con rơi. Cụ thể, anh chàng bị tạp chí In Touch cho rằng trước khi hẹn hò Selena Gomez, anh đã lên giường với một vài phụ nữ và hậu quả là làm cho hai người đẹp có bầu. Nguồn tin này khẳng định Justin đã phải dùng tiền 'bịt miệng' khi sự việc xảy ra vào năm 2010.
Tuy nhiên, câu chuyện “con rơi” dai dẳng nhất chính là vào năm 2011 khi một fan nữ tên Mariah Yeater tuyên bố Justin Bieber là cha ruột của đứa con 3 tháng tuổi của mình và đòi được chu cấp cho con.

Tin đồn gây sốc năm 2011: Justin Bieber chính là cha đẻ của con tôi.
Tin đồn gây sốc năm 2011: "Justin Bieber chính là cha đẻ của con tôi".
Cô này khẳng định đứa con là kết quả xảy ra sau cuộc gặp gỡ của hai người tại một phòng tắm, sau buổi biểu diễn ở Staples Center (Los Angeles) của nam ca sĩ Canada vào ngày 25/10/2010.
Trong một cuộc phỏng vấn trên truyền hình Mariah cho biết: “Justin Bieber thích tôi ngay lập tức. Chúng tôi đã nói chuyện với nhau và sau đó cậu ấy hỏi tôi, bạn có phiền nếu chúng ta có thể đi một nơi nào đó mà chỉ có mình chúng ta không?”

Mariah Yeater khăng khăng cho rằng Justin là cha đứa bé.
Mariah Yeater khăng khăng cho rằng Justin là cha đứa bé.

Con rơi của Justin?
"Con rơi" của Justin?
Ban đầu, Justin hoàn toàn phủ nhận và cho biết những lời cáo buộc “không có chi tiết nào là sự thật”. Tuy nhiên cô nàng Mariah liên tục lên báo khăng khăng Justin là cha của con mình. Cô còn cho biết đã sinh con sau 36 tuần 2 ngày kể từ khi “quan hệ” với Justin.
Tháng 11 năm 2011, vụ “con rơi” chấn động này đã kết thúc trong lặng lẽ khi Justin Bieber đồng ý xét nghiệm DNA và tuyên bố kiện ngược lại Mariah vì tội vu khống.

Chỉ đến khi Justin Bieber đồng ý đi xét nghiệm DNA, cô nàng Mariah mới từ bỏ vụ đòi cha nực cười nhất Hollywood.
Chỉ đến khi Justin Bieber đồng ý đi xét nghiệm DNA, cô nàng Mariah mới từ bỏ vụ đòi cha "nực cười" nhất Hollywood.
Cuối cùng, cô nàng Mariah Yeater đã phải từ bỏ vụ đòi cha và đòi chu cấp cho con trai của mình. Sau vụ việc này, Justin đã sáng tác một ca khúc mang tên Maria.
Ít tháng sau, danh tính cha của “đứa con hờ” của Justin lộ diện, đó là bạn trai cũ của cô nàng, tên Robbie Powell. Thậm chí, Robbie còn muốn tiến hành kiểm tra DNA để khẳng định mối quan hệ huyết thống của mình với em bé.
                                                                                                          theo Trí Thức Trẻ

Có thể bạn quan tâm?

Sao ngoại 4148232843741015428

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item