Sau lần “tàu nhanh” 5 phút với ô sin, tôi lại thèm khát vợ hơn bao giờ hết

Chưa bao giờ anh lại thèm muốn vợ đến thế, sau lần tàu nhau 5 phút chiều hôm nay với ô sin. Đúng là chẳng ai hơn được vợ anh cả, vậy mà cứ ham hố những thứ không đâu.


Vừa đi công tác về nhà, Khánh đã không khỏi bất ngờ khi thấy 1 cô gái trẻ đẹp đang lúi húi lau nhà mình. Lên gác hỏi Liên (vợ Khánh) cô gái này ở đâu ra Liên khoe với chồng đó là Hiên – em ô sin mới thuê được ở quê. Xuống nhà nhìn Hiên 1 lượt, Khánh gật đầu chào Hiên rồi bỏ lên phòng.
Mấy hôm đi công tác về anh chưa phải đi làm ngay nên ở nhà nghỉ ngơi. Bình thường ngay vợ đi làm, tối mới về thành thử ở nhà chỉ có Khánh và Hiên. Trời thì oi bức nóng nực mà Hiên thì cứ mặc chiếc áo phông mỏng, cổ rộng nhiều khi cô cúi xuống lau nhà hay làm gì đó lộ nguyên vòng 1 căng tròn ra.
Lắm lúc vô tình nhìn thấy vòng 1 của Hiên phô ra như thế, Khánh cũng phải đứng hình nhìn ngực ô sin rồi nuốt nước bọt thèm muốn. Ô sin gì mà đẹp, lại nóng bỏng như gái không bằng thế. Mà lại cứ thích để lộ những chỗ nhạy cảm ra thế kia làm sao mà Khánh kìm lòng nổi được chứ ? Kể ra so vợ với em ô sin này thì Hiên ăn đứt vợ anh, vợ anh mới sinh con xong nên ngực chảy sệ thôi rồi. Nhiều khi vợ cởi đồ mà anh thấy hãi hùng hùng.
Vẫn như mọi ngày sau bữa cơm trưa thì Hiên lại đi lau nhà, hôm nay Hiên mặc chiếc áo sơ mi trắng mỏng cộng thêm chiếc váy ngắn nữa làm lộ hết 3 vòng ra. Khánh ngồi ăn hoa quả mà cũng không sao rời mắt khỏi Hiên được. Không kìm chế được nữa, Khánh gọi Hiên lại và bắt đầu mồi chài em ô sin.
Không kìm chế được nữa, Khánh gọi Hiên lại và bắt đầu mồi chài em ô sin (ảnh minh họa)
- Em có muốn kiếm thêm tiền ngoài việc làm ô sin nặng nhọc này không? Chỉ cần em chịu bỏ ra 1 tiếng, anh sẽ trả em 1 triệu. Thế nào, cao gấp 10 lần 1 ngày em làm ô sin chứ đúng không?
- Anh…muốn em và anh “ấy” sao? Em sợ chị Liên lắm.
- Sợ gì, vợ già nhà anh đi làm cả ngày rồi mà. Thôi lên đây chiều anh đi, lát vui anh bo thêm nữa. Không sao đâu mà, anh chốt cửa kỹ lắm rồi vợ anh về cái là biết liền à.
Hiên theo Khánh lên phòng và ngoan ngoan cởi đồ ra theo yêu cầu của ông chủ. Nhìn thân hình nóng bỏng của Hiên, Khánh không sao chịu được. Anh không ngờ Hiên lại hấp dẫn đến thế, cứ thế này có khi mỗi hôm anh lại phải làm 1 nháy với ô sin mới đã. Vừa lao vào ôm hôm điên cuồng tới Hiên chưa đầy 5 phút, Khánh đã vội buông Hiên ra và đứng phắt dậy quay mặt đi chỗ khác. Thấy Khánh mới nhập cuộc mà đã rút lui, Hiên không ngần ngại hỏi:
- Anh sao thế? Mới chưa đầy 5 phút mà anh đã xong rồi sao? Anh to khỏe mà yếu hơn cả lão người tình của em ở quê.
- Thôi, cô mặc đồ rồi xuống làm việc của mình đi. Đây cầm lấy hẳn 2 triệu và cấm được nói với ai về chuyện hôm nay, nếu không cô biết hậu quả như thế nào rồi đấy.
Hiên cầm tiền rồi bỏ xuống nhà với vẻ mặt khó chịu. Khánh không ngờ em ô sin mình nghĩ là ngon ngỏe ai ngờ lại toàn là đồ giả hết. Ngực thì bơm to vật vã, chỗ ấy thì đi tân trang lại đến tệ hại. Vậy mà anh cứ nghĩ đó là đồ thật hết nên ham hố, đúng là… Nhưng có 1 điều khó hiểu hơn là Hiên đi làm ô sin, vậy cô ta lấy tiền đâu đi thẩm mỹ nhiều như thế? Lẽ nào cô ta đến nhà Khánh là có ý đồ gì chăng?
Đây cầm lấy hẳn 2 triệu và cấm được nói với ai về chuyện hôm nay (ảnh minh họa)
Tối nằm bên vợ, thơm má vợ Khánh tự nhiên lại thèm khát vợ đến thế. Chưa bao giờ anh lại muốn gần gũi vợ hơn sau lần tàu nhau 5 phút chiều hôm nay với ô sin. Vợ anh tuy ngực có chạy sệ, bụng có rạn nhìn hơi khó ưa nhưng đó là hàng thật hết, không giả dối như em ô sin kia. Thấy chồng tự nhiên đòi “chuyện ấy” đến lạ thường, Liên có chút nghi ngờ nhưng với tài nói dối siêu đẳng của mình Khánh đã khiến vợ tin sái cổ là vì anh yêu vợ, muốn gần gũi vợ thôi.
Cả 1 đêm thỏa mãn bên vợ mình, Khánh thấy hạnh phúc vô cùng. Nghĩ lại chuyện ô sin chiều nay mà anh thấy lo quá. Sáng mai anh phải mượn lý do đuổi cô ta đi trong lúc không có mặt vợ mới được. Để Hiên ở nhà không khác gì tự gài bom hại mình, chưa kể cô ta âm mưu gì lừa anh chiếm tài sản nữa thì chết. Ai đời gái 35 đi làm ô sin mà lại có đủ tiền để đi nâng ngực và tân trang lại chỗ ấy chứ?
Sáng hôm sau, Khánh lấy lý do bà ngoại lên ở cùng nên không cần ô sin nữa cho Hiên về quê. Biết là Khánh đuổi khéo mình, Hiên sốc lắm. Cô khóc lóc van xin anh cho ở lại, nhưng Khánh nhất quyết đuổi Hiên đi. Giữ cô ta ở lại ắt sẽ có chuyện và lại vợ anh mà biết chuyện kia thì chết. Thôi cứ đuổi cô ta đi cho yên ổn gia đình.
Tối về thấy chồng bảo Hiên đã xin nghỉ về quê, Liên ngạc nhiên lắm. Cô tính tìm người giúp việc khác nhưng Khánh ngăn cản vì không muốn ô sin nào cả. Anh bảo sẽ giúp vợ việc nhà, cùng vợ cơm nước mỗi tối để tình cảm vợ chồng ngày càng nồng đượm hơn. Nghe những lời đó Liên hạnh phúc lắm.
Cứ ham mê gái gú bên ngoài đến lúc “thử” rồi mới biết không ai bằng vợ mình cả. Thế nên cánh đàn ông à, hãy yêu thương vợ mình đừng nhòm nhó cô nàng nào khác. Vợ bạn có thế nào đi nữa thì cô ấy cũng yêu sẵn sàng yêu và hi sinh vì bạn vô điều kiện. Đừng để những ham mê tầm thường phá hoại tổ ấm gia đình bạn nhé.
Theo Tri Thức Trẻ

Có thể bạn quan tâm?

Tâm sự 5305223816326417116

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item