Lệ Quyên tức giận khi bị chỉ trích mượn facebook báo hiếu mẹ

Lệ Quyên tức giận khi những lời ngọt ngào của cô dành cho mẹ vấp phải sự phản ứng dữ dội từ cư dân mạng.
Nhân ngày của mẹ vừa qua, Lệ Quyên cũng hòa vào dòng người bình thường đăng tải ảnh mẹ ruột kèm những lời ngọt ngào dành cho đấng sinh thành của mình.

Lệ Quyên khoe mẹ ruột trên trang cá nhân

Nữ ca sĩ bộc bạch: “Mẹ ơi, con yêu Mẹ và thương Mẹ nhiều lắm... con đang đi làm ở xa, nên con chỉ viết mấy dòng này thôi, con biết mẹ sẽ không đọc được vì Mẹ không biết nhắn tin và internet quá xa lạ với Mẹ, con hướng dẫn mãi Mẹ vẫn không biết. Mẹ là vậy, bao nhiêu tinh hoa Mẹ cho con hết rồi, quý nhất là giọng hát ngọc ngà mẹ cho con. Út của Mẹ lúc nào cũng như một người đàn ông, nên nói khéo cũng không biết, chỉ biết bù đắp thật nhiều để bao năm nay Mẹ sống bình an nhất... Mong Mẹ mạnh khoẻ để mang lại phúc phần cho chúng con, gửi người ca sĩ hát hay nhất trên đời của con!!! 36 tuổi, đây là lần đầu tiên nói ngọt ngào với Mẹ... thật sự hôm nay thấy nhớ Mom”.
Lệ Quyên tức giận khi bị chỉ trích mượn facebook bày tỏ tình cảm với mẹ 2
Tuy nhiên sự chân thành của Lệ Quyên đã vấp phải những bình luận ác ý từ cư dân mạng. Mới đây, “Bà mẹ một con” đã tức giận đáp trả rằng: “Sau rất nhiều status hay tuyệt vời của những nguời con viết về Mẹ nhân ngày Mother Day, thì cũng xuất hiện dòng trạng thái được nhiều người hưởng ứng MẸ GIÀ KHÔNG SỬ DỤNG FB, ĐỪNG LÊN ĐÂY BÁO HIẾU?
Tại sao lại biết mẹ già không dùng facebook là không đọc được những gì các con viết...?Làm người tuyệt đối không được thiển cận vì đó là nguồn gốc của sự thất bại! Sự tử tế đôi khi là tự nói với mình về tình yêu thương thật sự cũng đáng để suy ngẫm đấy!”.
Lệ Quyên tức giận khi bị chỉ trích mượn facebook bày tỏ tình cảm với mẹ 0
Theo ngoisao.vn

Có thể bạn quan tâm?

Sao việt 6413346901802546893

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item